Satang Pro รับโอนเงินพร้อมเพย์

20 ก.พ. 2562 | 08:02 น.
สตางค์โปเพิ่มบริการ ขั้นตอนฝาก-ถอน ผ่านพร้อมเพย์ (PromptPay)ให้นักลงทุนสามารถฝากเงินเข้าและถอนเงินออกบนแพลตฟอร์ม Satang Pro ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว แบบ Real-time

ปรมินทร์ อินโสม ซีอีโอ สตางค์ คอร์ปอเรชั่น (4)

“เราตระหนักดีถึงหัวใจการลงทุนในเงินดิจิตอลว่า จังหวะเวลาในการซื้อขายเป็นหนึ่งในปัจจัยความสำเร็จของนักลงทุน ยิ่งถ้าราคาสินทรัพย์นั้นเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ในระดับเสี้ยววินาทีอย่างสกุลเงินดิจิตอล(Cryptocurrency) ลูกค้าก็อาจจะสูญเสียโอกาสในการทำกำไร”

สำหรับขั้นตอนในการฝากถอนผ่านระบบ PromptPayผู้ใช้งานสามารถที่จะสแกน QR โค้ดจากที่ระบบจะส่งให้ ผ่าน Mobile Banking เพื่อชำระเงินฝากในขณะเดียวกันการถอนเงินแบบ instant นั้นผู้ใช้งานจะต้องกดตัวเลือกที่แยกออกมาจากการถอนแบบปกติดั้งเดิมใส่จำนวนเงินที่ต้องการจะถอนใส่รหัสรักษาความปลอดภัย 2factor ระบบจะส่งลิงค์ผ่านอีเมลยืนยันการถอนหลังจากที่ยืนยันการถอนเรียบร้อยแล้วระบบจะส่งอีเมลแจ้งสถานะการถอนให้โดยมีการจำกัดวงเงินไว้ที่ 5,000 บาทต่อหนึ่งครั้ง

Promptpay_Satang pro_2560x1600px (1.2MB)

ทั้งนี้การฝากเงินเข้าและถอนเงินออกที่รวดเร็วแบบทันทีทันใจเป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะนักลงทุนแบบ Trader หรือนักเก็งกำไรคริปโตที่เน้นการทำ Arbitrage เพราะความต่างเพียงแค่เสี้ยววินาทีอาจหมายถึงกำไรหรือขาดทุนมากน้อยที่แตกต่างกันในแต่ล่ะครั้ง ซึ่งการเชื่อมต่อสกุลเงินดิจิตอลออกมาเป็น“เงินทั่วไป (Fiat Currency)” และเงิน Fiat ไปเงินดิจิตอลได้แบบทันทีทันใจแบบ real - time นี้ถือเป็นครั้งแรกของโลกก็ว่าได้

595959859