เปิดแผนเจ้าพ่อโปรเจ็กต์! 'วู้ดดี้' ผุดไอเดียรับปีใหม่ ลุยธุรกิจครบวงจร "ONLINE-ONAIR-ONGROUND"

03 ม.ค. 2562 | 11:23 น.
เปิดแผนเจ้าพ่อโปรเจ็กต์ 'วู้ดดี้' ชูคอนเทนต์สุดอลังการณ์รับปีใหม่ เตรียมรุกธุรกิจครบวงจร ONLINE, ONAIR, ONGROUND ที่มาพร้อมคอนเทนต์ตอบโจทย์ผู้ชม หวังสร้างสีสันในการนำเสนอครบทุกกลุ่มเป้าหมาย

Woody 1
ประธาน บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงาน WOODY WORLD CO-TALKING SPACE SERIES : LIFE 2019 ในคอนเซ็ปต์งาน POP ART ที่เน้นสีสันความหลากหลายเปรียบเสมือน บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ ที่มีความหลากหลาย ทั้งเพศ อายุ และความคิด ในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างลงตัว พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ อีกทั้งยังเผยเคล็ดลับสูตรสำเร็จการสร้างคอนเทนต์ที่โดนใจ ต้อง "REAL, RARE & RIGHT" เนื้อหาที่นำเสนอต้องความจริง หาดูยาก และถูกเวลา พร้อมเสนอโปรเจ็กต์ที่เชื่อเรื่องโชว์ พร้อมโชว์ความครีเอทีฟ และอัพเดตสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 อาทิ "รายการวู้ดดี้ เวิลด์" ที่มุ่งเน้นสร้างพลังบวกให้แก่ผู้ชม จะกลับมาพร้อมสีสันในการนำเสนอในแบบที่ทุกคนรอคอย คือ ถามตรง ตอบตรง สรุปความจริงใน 5 นาที และรายการใหม่ในอีกหลากหลายช่องทาง ทั้งทีวีและออนไลน์


Woody 6

อาทิเช่น รายการ Dara Love รายการ Dating Poll รายการ Follow และการคืนกลับสู่ชีวิตอาชีพแรกของวู้ดดี้ คือ อาชีพดีเจ กับรายการที่วู้ดดี้รัก "รายการ Woody FM" วู้ดดี้จะพูดคุยกับแขกรับเชิญให้ทุกคนได้ย้อนเวลากลับไปฟังเนื้อหาผ่านทาง Podcasts ตามแนวคิด Deep Listening, High Engagement, Immersion นอกจากคอนเทนต์บน TV และ Online Media แล้ว งาน EVENT จากเจ้าพ่อโปรเจ็กต์ก็มีความครีเอทีฟไม่แพ้กัน 'วู้ดดี้' เผยว่า การสร้าง CUSTOMER EXPERIENTIAL EVENT & MARKETING ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่วู้ดดี้ตั้งใจทำ ทั้ง Music Event อย่าง S2O และ Health & Wellness Event & Marketing อย่างรายการยอดฮิตคนแปลงร่าง และงานสวนสนุกแห่งการออกกำลังกาย FitFest โดยเล็งเห็นความสำคัญในแง่ของผู้บริโภคที่อยากมีส่วนร่วมกับ คอนเทนต์มากกว่าแค่รับชมเพียงอย่างเดียว ผ่านการเสนอผลงานแบบ Interactive


Woody 7 (1)

พร้อมกันนี้ ยังตอกย้ำความเป็นที่สุดของ MUSIC FESTIVAL ของเมืองไทย งาน S2O – Songkran Music Festival 2019 ฉลองครบรอบ 5 ปี S2O Thailand จะเนรมิตรความอลังการ สวย และใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมา และยังเปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์ส่งผลงานเข้าประกวด ทั้งชุด Character และ Installation ซึ่งผลงานออกแบบที่ชนะจะถูกนำมาใช้จริงภายในงาน พร้อมเผยว่า S2O Japan ประสบความสำเร็จมากจนต้องขยายพื้นที่ให้ใหญ่ยิ่งขึ้นในปี 2019 เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่มีเพิ่มขึ้น และ S2O ยังเป็นแบรนด์ที่สร้างความภาคภูมิใจของคนไทยอย่างแท้จริง โดยในปีนี้จะเปิดตัวประเทศที่ 3 ในเอเชียในเร็ว ๆ นี้


Woody 1

ต่อด้วยสายสุขภาพ Health & Wellness Event & Marketing ปี 2562 ที่พร้อมรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของคนแปลงร่าง UNSCRIPTED แคมเปญใหญ่ประจำปี 2562 ที่ผู้ชมจะมีส่วนร่วมในการสร้างร่างใหม่ไปพร้อมกัน พร้อมงานสวนสนุกแห่งการออกกำลังกาย FITFEST ที่สร้างปรากฎการณ์พาคนมาร่วมออกกำลังกายพร้อมกันนับหมื่นคนใจกลางกรุงเทพฯ โดยในปีหน้าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยจะจัดขึ้นถึง 4 งานสุขภาพ ทั้งงาน Fit Fest Fitness Concert ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเมืองไทย ที่นำ Music Event เวที แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ พร้อมเหล่าเซเลปไอดอลอย่าง เบเบ้ และครูหนุ่ม ซุมบ้า ที่จะมานำคุณออกกำลังกายพร้อมกันอย่างใหญ่ที่สุดและสนุกที่สุด ปิดท้ายด้วย Fit Fest Market ตลาดสุขภาพและการออกกำลังกายที่ขาช็อปไม่ควรพลาด งานเดียวที่รวมทุกอย่างให้คุณเลือกสรรช็อปปิ้งกันอย่างจุใจ โดยงานนี้มีพาร์ทเนอร์หลักมาร่วมแชร์เทรนด์ปี 2019 อาทิ Facebook Thailand, คุณดวงพร พรหมอ่อน Head of Agency Thailand และคุณสรดิเทพ ศุภจรรยา Partner Solutions Manager, Media Partnership ที่มาแชร์ข้อมูลที่น่าสนใจและเทรนด์ปี 2562 โดยสถิติการใช้งานเฟซบุ๊กของคนไทยถือว่าเป็นอันดับ 1 ของโลก และเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกใช้งานเพื่อธุรกิจที่มีมูลค่าสูงมากประเทศหนึ่ง ประเทศไทยจึงได้รับเลือกให้ได้ใช้งานฟีเจอร์ใหม่ ๆ จากเฟซบุ๊กเป็นประเทศแรก ๆ ร่วมด้วย คุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด แห่งแบรนด์ศรีจันทร์ ที่เผยเคล็ดลับความสำเร็จการสร้างแบรนด์ศรีจันทร์และการสร้างคอนเทนต์โดนใจแก่ผู้บริโภค

Woody 8 บาร์ไลน์ฐาน