Take a Break ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต

21 ก.ค. 2561 | 03:46 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

Take a Break ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต

_ySOvWbg

gEIKyLOw

3apMnx0w

การได้ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นในวันฟ้าใส ยามผ่านพ้นช่วงมรสุม ชมวิวอันดามันอันแสนงดงาม ช่างเป็นช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนสุดโปรด จริงๆ ทริปนี้เราปักหมุดกันที่ “ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต” รีสอร์ตหรูสไตล์ร่วมสมัย ขนาด 201 ห้อง ริมหาดกมลา

จุดเด่นของรีสอร์ตอยู่ที่แลนด์สเคปที่วางห้องพักไล่ระดับขึ้นไปยังเนินเขา ทำให้ในทุกห้องพัก สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้อย่างชัดเจนจากมุม มองห้องนอนและระเบียงนั่งเล่น ห้องพักที่นี่มีให้เลือกตั้งแต่ 44-250 ตารางเมตร สนนราคาแตกต่างกันไปตามขนาดของห้อง

topOlrXA

sgMpTRy0 (1)

ใครมีกำลังซื้อสูงแนะนำให้เลือกห้อ 0nO5UCq0 งพักในกลุ่มรีเจนซี่ คลับ เพราะเป็นเอกลักษณ์ของไฮแอท รีเจนซี่ ที่คุณจะได้รับ การบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟและมีความเป็นส่วนตัวสูง จากสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการในส่วนของ “รีเจนซี่ คลับ” โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งคลับเลานจ์แห่งนี้พร้อมเสิร์ฟอาหารและของว่างตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะดินเนอร์ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ได้ดริงก์กันชิลๆระหว่างชมอาทิตย์ตก และที่นี่ยัง มีสระว่ายนํ้าส่วนตัวไว้บริการลูกค้าที่เข้าพักสไตล์นี้

อีกด้วย  ส่วนคนที่พักห้องพักแบบสแตนดาร์ด    หรือเดอลุกซ์ แม้ไม่สามารถใช้บริการรีเจนซี่ คลับ ได้ แต่ฟินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมที่ครบครันแถมใส่ใจไม่แพ้กันเพราะขนาดหมอนในห้องพัก ยังมีการจัดเซตทั้งแบบ Soft และ Firm  ซึ่งทั้ง 2 ใบล้วนเป็นหมอนขนเป็ด แต่ความแตกต่างอยู่ที่ความหนาแน่นของการใส่ขนเป็ดในหมอน อีกจุดเด่นของที่นี่คือเวลคัม ฟรุต ในห้องพัก ที่จะใช้ผลไม้แห้งแทนผลไม้สด

R-UdGSlc Ei9XjXcU PgjuaChw kovK6NAw F3yTdYaY

ใครเห็นสระว่ายนํ้าของรีสอร์ตรับรองต้องร้องว้าวๆ เพราะจัดว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านหาดกมลา และใหญ่เป็นอันดับต้นๆสำหรับโรงแรมในภูเก็ตอีกด้วย ซึ่งอาจเป็นเพราะด้วยความที่หน้าหาดของโรงแรมมีหินบริเวณหาดมาก ไม่เหมาะกับการเล่นนํ้า จึงทำให้รีสอร์ตแห่งนี้สร้างสระว่ายนํ้าขนาดเว่อร์วัง ขนานริมหาดเป็นแนวยาว ทำเอาคนที่ไม่ชอบลงทะเล แต่ชอบบรรยากาศทะเลอย่างเราได้ฟิลไปเต็มๆ แต่ใครอยากจะไปเล่นทะเล รีสอร์ต มีชัตเตอร์บัสรับ-ส่ง ไปยังจุดเล่นนํ้าของหาดกมลาซึ่งอยู่ไม่ไกล

yZlfXEjg

ไฮไลต์สุดโปรดในการเข้าพักสำหรับเรา ก็หนีไม่พ้นการรีแลกซ์อยู่แถวสระว่ายนํ้า ว่ายไปรับลมไป และพลาดไม่ได้กับช่วงแดดร่มลมตก กับทัศนียภาพของท้องฟ้าสีส้มทองเบื้องหน้า ยามพระอาทิตย์กำลังจะตกอยู่ด้านข้างแม้ไม่เห็นเต็มดวง แต่โรแมนติกสุดๆ

uzSGAP_I

1a2yIKfg ส่วนถ้าคุณมากับเด็กน้อย ก็ไม่ต้องห่วง หาตัวได้ง่ายมากที่ “คิดส์คลับส์”  ซึ่งใหญ่ไม่ใช่เล่น แถมเห็นวิวทะเลพาโนรามาอีก adJujoYw ต่างหาก ภายในมีของเล่นฝึกทักษะเกมคอมพิวเตอร์มากมาย เล่นกันลืมเวลา ขนาดเรียกยังไม่อยากกลับอีกต่างหาก เป็นรีสอร์ตที่เหมาะกับครอบครัวจริงๆ ทำเอาการรีแลกซ์ครั้งนี้ช่างเป็นสีสันวันพักผ่อนที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

คอลัมภ์ : Travel inspection
โดย : ธนวรรณ  วินัยเสถียร

หน้า 22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่38 ฉบับ 3383 ระหว่างวันที่ 15 - 18 ก.ค. 2561

e-book-1-503x62