'ก่อเกียรติเสถียร' ขยายลงทุน! ผุดศูนย์สุขภาพเขาใหญ่ เจาะกลุ่มลองสเตย์ญี่ปุ่น

25 มิ.ย. 2561 | 04:59 น.
ตระกูลก่อเกียรติเสถียร ทุ่มไม่ต่ำกว่า 360 ล้านบาท นำแลนด์แบงก์ในพื้นที่เขาใหญ่มาพัฒนาโครงการ 'ฮิลล์ไซด์ เรสสิเด้นท์ เขาใหญ่ แอนด์ วาริน ออนเซ็น เวลเนส สปา' เจาะกลุ่มลองสเตย์ญี่ปุ่น สร้างจุดขายใหม่ เฮลธ์ เดสติเนชัน เขาใหญ่

จากการขยายตัวของกลุ่มสังคมผู้สูงวัยและความคุ้นชินกับกลุ่มสังคมญี่ปุ่น ประกอบกับเดิมเคยดำเนินธุรกิจในเรื่องของเครื่องมือแพทย์มาก่อน ทำให้ตระกูลก่อเกียรติเสถียรตัดสินใจขยายพื้นที่อีกด้านของ โรงแรมโรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เขาใหญ่ สร้างโครงการฮิลล์ไซด์ ลองสเตย์ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่พำนักระยะยาวในไทย

โดยโครงการจะประกอบไปด้วย อาคารที่พัก 2 อาคาร รวม 80 ห้อง ซึ่งอาคารเอจะขายห้องพักแบบเรสิเดนซ์แก่คนที่มองหาบ้านพักหลังที่ 2 ที่เขาใหญ่ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4.75-13 ล้านบาท ส่วนอาคารบีจะขายห้องพักในลักษณะไทม์แชริ่ง ให้รายได้ 5% ต่อปี จากราคาซื้อขายเป็นเวลา 3 ปี รวมทั้งเปิดตัวโครงการวาริน เวลเนส คลับ ที่จะเป็นศูนย์สุขภาพครบวงจรแห่งเดียวและแห่งแรกในเขาใหญ่ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในเดือน ส.ค. นี้


mp22-3376-b

นางวรินทร ก่อเกียรติเสถียร ประธานบริหาร บริษัท วาริน เวลเนส คลับ จำกัด เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า ปัจจุบัน ทางครอบครัวได้ขยายการลงทุนมาเน้นรองรับกลุ่มผู้สูงวัย ภายใต้โครงการ 'ฮิลล์ไซด์ เรสสิเด้นท์ เขาใหญ่ แอนด์ วาริน ออนเซ็น เวลเนส สปา' มูลค่าการลงทุนไม่ต่ำกว่า 360 ล้านบาท (ไม่รวมที่ดิน) โดยกลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นกลุ่มลองสเตย์ชาวญี่ปุ่น โดยทาง วาริน เวลเนส คลับ จะทำงานใกล้ชิดกับ LongStay Foundation ประเทศญี่ปุ่น ในการดูแลด้านที่พัก อาคาร กิจกรรม การตรวจสุขภาพและเสริมสร้างสุขภาพด้านต่าง ๆ ตามกิจกรรมต่าง ๆ ของ วาริน ออนเซ็น เวลเนส สปา และกลุ่มเป้าหมายรองจะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวครอบครัว

โดย วาริน ออนเซ็น เวลเนส สปา จัดว่าเป็นศูนย์สุขภาพครบวงจรที่จะประกอบไปด้วยการให้บริการใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ 1.ออนเซ็น แอนด์ สปา ที่จะเป็นออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น 2.Health ที่จะเป็นโปรแกรมดูแลด้านสุขภาพ เน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม การให้วิตามิน การทำดีท็อกซ์ ตรวจโลหะในร่างกาย ในความดูแลโดยทีมหมอและพยาบาล เนื่องจากเราได้รับอนุญาตเป็นคลินิกด้วย และ 3.สปอร์ต เนื่องจากวารินฯ มีบริการฟิตเนส , ห้อง Golf Simulator , ห้องสควอช และสันทนาการต่าง ๆ

ทั้งนี้ การออกแบบของศูนย์สุขภาพของที่นี่ ดำเนินการโดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น จึงเข้าใจในความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ประกอบกับบรรยากาศเขาใหญ่ที่เป็นแหล่งโอโซน และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้เรามั่นใจว่า โครงการนี้จะตอบโจทย์การทำให้เขาใหญ่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่จะเป็นอีกหนึ่งจุดขายด้านการท่องเที่ยวของเขาใหญ่


……………….
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,376 วันที่ 21-23 มิ.ย. 2561 หน้า 22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
บุรินทร์ ดารา เอสเตท จับมือ 5 พันธมิตร สร้างศูนย์สุขภาพระดับพรีเมี่ยม
เปิดเทรนด์ใหม่อสังหาฯ! SCB ชี้ตลาดบ้านอิ่มตัว เอกชนดิ้นหารายได้รูปแบบใหม่

e-book-1-503x62-7