“ฟิตเนสเฟิรส์ท” เปิดคลับใหม่ที่เซ็นทรัลพระราม 2ใหญ่สุดในไทย

05 เม.ย. 2561 | 10:33 น.
“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสในเอเซีย ปักหมุดย่านฝั่งธนเปิดคลับใหม่ลำดับที่ 29 แล้ว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ชูจุดเด่นฟิตเนสระดับพรีเมียมบนพื้นที่กว่า 3,000 ตรม.ใหญ่สุดในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเลย์เอาท์แบบ Fitness Arena จัดเต็มด้วยโซนออกกำลังกายแบบฟรีสไตล์ถึง 6 โซน และอุปกรณ์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์เทรนด์การออกกำลังกายของคนรุ่นใหม่

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ภาพรวมธุรกิจฟิตเนสยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสำคัญมาจากกระแสรักสุขภาพที่มาแรงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งฟิตเนสคลับถือเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการและไลฟสไตล์ได้หลากหลาย จึงทำให้ฟิตเนสคลับเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมสูงสุด แม้ว่าจะมียิมที่มีความเฉพาะทางเปิดขึ้นจำนวนมากก็ตาม ด้วยปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้แผนการดำเนินธุรกิจของฟิตเนส เฟิรส์ท นอกเหนือจากการรักษามาตรฐานบริการและอัพเกรดนวัตกรรม โปรแกรม และคลาสออกกำลังอย่างต่อเนื่อง
สิ่งที่เป็นกลยุทธ์สำคัญอีกด้านคือ การขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่บริการให้ได้มากที่สุด เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้บริการได้อย่างสะดวก ซึ่งในปีนี้เรามีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มในกรุงเทพและในต่างจังหวัดอีก 3 แห่ง ได้แก่ คลับ Zone Central World (โซนเซ็นทรัลเวิลด์), คลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และ Club ICON (คลับไอคอน) ที่ไอคอนสยาม

Processed with VSCO with a5 preset

สำหรับการขยายสาขาล่าสุดของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ซึ่งนับเป็นคลับใหม่ลำดับที่ 29 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 มาพร้อมไฮไลท์พิเศษที่จัดเต็มมาเอาใจสมาชิกย่านฝั่งธนโดยเฉพาะ ด้วยเลย์เอาท์ 2 ชั้นบนพื้นที่กว้างขวางกว่า 3,000 ตร.ม. ซึ่งนับเป็นฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใช้งบลงทุนไปกว่า 150 ล้านบาท ที่มาพร้อมโฉมใหม่สุดเก๋กับอินทีเรียดีไซน์แบบ Industrial Fitness ที่จะสร้างบรรยากาศแปลกใหม่และทันสมัยที่มาพร้อมกับความโปร่งสบาย ทำให้เกิดความรู้สึกสนุกสนาน และผ่อนคลายเมื่อมาใช้บริการที่ฟิตเนส เฟิรส์ท เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 แห่งนี้

“สำหรับกลยุทธ์ในการขยายสาขาของฟิตเนส เฟิรส์ท เรายังคงเน้นการเปิดสาขาในศูนย์การค้าชั้นนำ หรือ อาคารสำนักงานที่มีศักยภาพสูง ซึ่งย่านพระราม 2 ถือเป็นพื้นที่กรุงเทพรอบนอกที่น่าสนใจมาก ด้วยจุดเด่นของพื้นที่ที่เป็นย่านที่อยู่อาศัย มหาวิทยาลัย และแหล่งธุรกิจ การคมนาคมสะดวกสบายใกล้ทางด่วน และมีถนนตัดผ่านหลายสาย สามารถรองรับสมาชิกทั้งในย่านพระราม 2, ดาวคะนอง, กาญจนาภิเษก, มหาชัย ซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการเปิดให้บริการมากว่า 2 เดือน พบว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกใหม่ได้มากถึง 2,500 คนภายใน 1 ปี และมียอดการเช็คอินเฉพาะคลับสาขานี้ไม่น้อยกว่า 300,000 ครั้งต่อปีอย่างแน่นอน” นายมาร์ค กล่าว

สำหรับ ฟิตเนส เฟิรส์ท เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 นอกจากความโดดเด่นของขนาดที่กว้างขวางและดีไซน์ที่ต่างจากคลับอื่นๆ แล้ว ยังได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายแบบฟรีสไตล์ถึง 6 โซนเพื่อตอบโจทย์เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ที่จะเพิ่มอิสระในการออกกำลังกายที่สมาชิกสามารถดีไซน์หรือจะเข้าร่วมคลาสกับครูฝึกได้ตามต้องการ โดยทั้ง 6 โซนประกอบไปด้วย โซน Hero Zone, โซน X Blast , โซน Burn, โซน Boxing Master, โซน Dynamite และ Playground โดยแลนด์มาร์คสำคัญคือ Throwdown สะพานขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านกลางสนามหญ้าเทียมในคลับ ที่สามารถปรับใช้ในการออกกำลังกายแบบ Functional Training ได้อย่างหลากหลาย คล้ายสนามเด็กเล่นของผู้ใหญ่ที่จะเพิ่มความสนุกและประสิทธิภาพของการออกกำลังกายได้อย่างไม่จำกัด

Processed with VSCO with a5 preset

รวมถึงสตูดิโอกว้างขวางสำหรับคลาสออกกำลังกายที่มีถึง 3 ห้อง ได้แก่ ห้อง Group Exercise Studio สำหรับคลาสยอดนิยม อาทิ BODYCOMBAT™, BODYPUMP™, เป็นต้น ห้อง Mind and Body Studio สำหรับคลาสโยคะ โยคะร้อน แอเรียลโฟลว์ หรือโยคะบนผืนผ้า และห้อง Cycling Studio สำหรับคลาสจักรยาน โดยในแต่ละเดือนมีมากกว่า 800 คลาส เพื่อให้สมาชิกได้เลือกใช้บริการได้ทุกช่วงเวลา

สำหรับเครื่องออกกำลังกายที่คลับแห่งนี้ยังได้จัดเต็มทั้งเครื่องออกกำลังกายนวัตกรรม ล่าสุดมาไว้อย่างครบครัน อาทิ เครื่อง AirBike, SkiErg เป็นต้น อีกทั้งสมาชิกสามารถเข้าถึงความบันเทิงได้ตลอดเวลาที่ออกกำลังกาย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น APPAUDIO ไม่ว่าจะเล่นเครื่องคาร์ดิโอ หรือเล่นเวทเทรนนิ่ง ก็สามารถรับฟังความบันเทิงจากจอ TV ภายในคลับได้ทันที โดยไม่ต้องเสียบหูฟังบนเครื่องออกกำลังกายอีกต่อไป และที่พิเศษยิ่งกว่าคือ เมมเบอร์ เลาจน์ พื้นที่พักผ่อนหลังการออกกำลังกายที่กว้างขวาง ออกแบบมาเพื่อให้เอาใจสมาชิกให้ได้ใช้เวลาพักผ่อนหรือนั่งทำงานแบบ co-working space ที่มีทั้งโต๊ะทำงาน สัญญาณ Wi-Fi เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบบ Infused Water กาแฟ และชาสมุนไพร

e-book-1-503x62