‘รัชโยธิน’ทำเลร้อน เอสซีฯปะทะออริจิ้น

07 มี.ค. 2561 | 13:17 น.
ทำเลรัชโยธินร้อน เปิดศึกยักษ์ชนยักษ์ ค่ายเอสซี-ออริจิ้น แห่เปิดตัวคอนโดฯใหม่ เซ็นทริค ชนไนท์บริดจ์

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมทุนกับบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ฯ พัฒนาโครงการไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน มีจุดขายหลักที่การพัฒนาแบบ “Duo Space” ทุกห้องภายในทั้ง 2 โครงการจะมีเพดานสูงถึง 4.2 เมตร เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย สร้างมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัย

[caption id="attachment_129985" align="aligncenter" width="335"] พีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)[/caption]

สำหรับโครงการไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน สูง 33 ชั้น 488 หน่วย ทำเลแยกรัชโยธิน เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ขนาด 1-2 ห้องนอน 22-61 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท นายพีระพงศ์กล่าว

ด้านบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ เซ็นทริค รัชโยธิน เยื้องกับเมเจอร์รัชโยธิน ในวันที่ 5 มีนาคม 2561 นี้ มองว่าจะเพิ่มความร้อนแรงในย่านนี้ สำหรับโครงการใกล้กัน รูปแบบราคาไม่ต่างกัน

แบนเนอร์ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ01-3-1 จากการสำรวจคอนโดมิเนียมแยกรัชโยธิน แนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย สีเขียวเหนือ ที่เปิดขายมาก่อนหน้านี้มีทั้งหมด 8,779 ยูนิตโดยกว่า 90% เป็นโครงการที่เปิดขายมาก่อนที่เส้นทางรถไฟฟ้าจะเริ่มการก่อสร้าง โดยอัตราการขายของคอนโดมิเนียมที่เปิดขายรวมทั้งหมดในพื้นที่นี้อยู่ที่ประมาณ 91% ที่อัตราการขายสูงก็เพราะบางโครงการที่เปิดขายก่อนหน้านี้ล้วนขายหมดและโครงการที่เปิดขายปีที่แล้วก็มีอัตราการขายสูงเช่นกัน และในปี 2561 ก็มีอีกหลายโครงการที่รอการเปิดขายอยู่ แม้ว่าจะผ่านไปเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น แต่ก็มีผู้ประกอบการบางรายเริ่มประกาศแผนการเปิดขายโครงการใหม่ในพื้นที่นี้กันแล้ว โดยคาดว่าภายในปี2561 อาจจะมีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่รวมแล้วหลาย 100 หน่วยหรืออาจจะมากกว่านี้ แม้ว่าจะไม่มากเมื่อเทียบกับพื้นที่อื่นๆ แต่ก็น่าสนใจเพราะเป็นพื้นที่ใหม่ที่มีคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่มากมายและเป็นอีกพื้นที่ที่ราคาขายของโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดขายใหม่ในปีที่ผ่านมามีราคาขายสูง

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,345 วันที่ 4 - 7 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว