เปิดตัวอลังการ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน รีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย

24 ก.พ. 2561 | 12:34 น.
โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จัดงานเปิดตัวอลังการ อวดโฉมรีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชียของแบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์เต็มรูปแบบ ชวนคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมงานอย่างคับคั่ง

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Vana Nava Hua Hin) รีสอร์ตสวนน้ำแห่งแรกในเอเชียภายใต้แบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์ จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมอวดโฉมรีสอร์ตเต็มรูปแบบ ภายในงานคับคั่งด้วยศิลปิน นักแสดง และคนดังมากมายที่ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีกว่า 400 คน รวมถึงครอบครัวลิปตพัลลภ เจ้าของรีสอร์ตและสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และผู้บริหารระดับอาวุโสจากเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
361047 นายฟร้องค์ ร๊อดริเกซ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการจัดงานฉลองเปิดตัวของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหินครั้งนี้ให้ออกมายิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อให้ประทับใจแขกผู้ร่วมงานทุกคน  ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ของการบริการที่มีคุณภาพและครบวงจรให้เกิดขึ้นภายในรีสอร์ตแห่งนี้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และทิวทัศน์ของชายฝั่งทะเลไทยที่สวยงามไม่เหมือนใคร”
361064 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน เป็นส่วนหนึ่ง (เฟสที่สอง) ของ “วานา นาวา หัวหิน” (Vana Nava Hua Hin)  โครงการมิกซ์ยูสต้นแบบที่เป็นแลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อนและแหล่งความบันเทิงครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Playcation” (เพลย์เคชั่น) ตั้งอยู่ติดกับเฟสแรกของโครงการ คือ “สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน” (Vana Nava Water Jungle) หนึ่งในสวนน้ำที่ดีที่สุดของเมืองไทย ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2557 และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวนับล้านคน และเฟสสุดท้ายโครงการที่พักอาศัยซึ่งจะเกิดขึ้นในปีนี้ โดยได้นำเอาเทคโนโลยี “RFID” (อาร์เอฟไอดี) ที่เป็นเอกลักษณ์เข้ามาเชื่อมต่อทุกโครงการเข้าด้วยกัน และช่วยสร้างประสบการณ์ที่ผสมผสานความสนุกกับความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้อย่างไม่มีที่ติ โดยสามารถใช้เปิดประตูห้องพักโรงแรม เข้าสู่สวนน้ำ และจ่ายค่าอาหาร ค่าบริการทั้งหมดในคราวเดียว

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท _0

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “หลังจากได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ตั้งของพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ในพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาวชิราวุธฯ พระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว หัวหินจึงกลายเป็นเมืองแห่งการพักผ่อน (Resort Town) แห่งแรกของประเทศ และเป็นจุดหมายปลายทางที่นิยมในบรรดาขุนนางไทยและสังคมชั้นสูงนับตั้งแต่ปี 1920 เป็นต้นมา ด้วยความสวยงามอันไร้ที่ติของทัศนียภาพ ไม่ว่าจะเป็น หาดทรายสีขาว เทือกเขาเขียวขจีด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ประวัติอันยาวนานของเมือง รวมไปถึงเสน่ห์และมรดกตกทอดของหมู่บ้านชาวประมง

โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หัวหินมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งใหลเข้ามาจำนวนมาก เราจึงมั่นใจว่า โครงการวานา นาวา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนและแหล่งรวมความบันเทิงครบวงจร จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามามากขึ้น และสร้างชื่อเสียงในฐานะเมืองแห่งรีสอร์ตชั้นนำระดับโลกได้อย่างแน่นอน”
DCIM100MEDIADJI_0015.JPG ด้าน นายเคลียร์เรนซ์ แทน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศเกาหลี อินเตอร์คอนติเนนทัล โฮเทลส์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือของเรากับพราว เรียล เอสเตท หลังจากโครงการอินเตอร์คอลติเนนทัล หัวหิน รีสอร์ต และเริ่มต้นอีกก้าวหนึ่งของการเติบโตร่วมกัน รวมไปถึงการร่วมพัฒนาให้หัวหินกลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวระดับโลกอีกด้วย”

สำหรับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน นับเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดในเมืองหัวหิน มองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโรนาม่า ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีความโดดเด่นในฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบครอบครัว การท่องเที่ยวแบบคู่รักโรแมนติก หรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ ภายในประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 300 ห้อง รวมถึงห้องพักที่เชื่อมต่อกัน (Connecting Room) และ “KidSuites®” (คิดส์สวีท) ห้องพักซิกเนเจอร์สำหรับคุณหนูๆ

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ได้เติมเต็มวันพักผ่อนให้ดีที่สุดกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ (Infinity Pool) ที่สามารถมองเห็นวิวของเมืองหัวหินไปจนถึงเขาเต่า, “ห้องอาหารประมง” ที่เปิดให้บริการตลอดวัน, พูลบาร์, ฟิตเนส 24 ชั่วโมง, สปา และคิดส์คลับ และที่สำคัญผู้เข้าพักทุกห้องสามารถเข้าใช้บริการสวนน้ำแบบไม่จำกัดเวลาระหว่างช่วงที่พักในโรงแรม โดยที่มีทางเข้าพิเศษไม่ต้องยุ่งยากกับการเข้าคิวหรือซื้อตั๋ว

ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของโรงแรมคือ “วานา นาวา สกาย” รูฟท็อปบาร์บนชั้น 27 ที่สูงที่สุดของโรงแรม มาพร้อมกับจุดชมวิวลอยฟ้า หรือ สกายเด็ค (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สูงจากระดับพื้นดินถึง 110 เมตร มองเห็นวิวอ่าวหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่า โดยได้ “แอชลี ซัตตัน” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ เดสติเนชั่นบาร์ระดับโลกหลายแห่งอย่าง แมกกี้ ชูส์ (Maggie Choo’s) , ไอรอน แฟรี่ส์ (Iron Fairies) ในกรุงเทพฯ และ โอฟีเลีย (Ophelia) ในฮ่องกงมาร่วมสร้างสรรค์ให้เป็นร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวที่มาหัวหินต้องมาเยือน! โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ยังเป็นทางเลือกใหม่สำหรับนักวางแผนจัดงาน ด้วยพื้นที่ห้องบอลรูม กว่า 1,500 ตารางเมตร มีอุปกรณ์การประชุมที่ครบวงจรและทันสมัยที่รองรับการประชุมและการจัดกิจกรรม (MICE) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหินอีกด้วย