สงกรานต์เชียงใหม่คึกแอร์เอเซียเพิ่มเที่ยวบิน6เมืองท่องเที่ยวเอเชีย

17 มี.ค. 2566 | 07:12 น.

แรงดีไม่มีแผ่ว! แอร์เอเชียเดินหน้าเพิ่มความถี่เที่ยวบินฐานปฏิบัติการเชียงใหม่ บินตรงทุกวันสู่ 6 เส้นทางบินระหว่างประเทศ ต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

สายการบินไทยแอร์เอเชียเพิ่มความถี่ “บินตรงทุกวันจากฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่” สู่ 6 เส้นทางบินระหว่างประเทศ ได้แก่ ฮานอย ดานัง ประเทศเวียดนามสิงคโปร์ ฮ่องกง* ไทเป (ไต้หวัน) และกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทุกวันตั้งแต่ 26 มี.ค. 2566  รับเทศกาลสงกรานต์ 

นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการสายการบินไทยแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ กล่าวว่า หลังจากที่ฐานปฏิบัติเชียงใหม่ได้ทยอยเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

สงกรานต์เชียงใหม่คึกแอร์เอเซียเพิ่มเที่ยวบิน6เมืองท่องเที่ยวเอเชีย

สงกรานต์เชียงใหม่คึกแอร์เอเซียเพิ่มเที่ยวบิน6เมืองท่องเที่ยวเอเชีย

เพราะเชียงใหม่ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้สายการบินตัดสินใจปรับแผนเพิ่มความถี่เที่ยวบินในทุก ๆ เส้นทาง เพื่อเป็นทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายแก่ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบันฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่ เรามีเครื่องบินประจำการอยู่ 4 ลำ เพื่อให้บริการทั้งเส้นทางภายในและต่างประเทศ โดยเฉพาะการเปิดเส้นทางบินใหม่ ๆ ทั้งนี้ ในปลายเดือนมีนาคม สายการบินไทยแอร์เอเชียจะเริ่มบินตรงเส้นทาง เชียงใหม่-ฮ่องกง เอาใจนักเดินทางสายมู

"ประจวบกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะพานักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินทางมาร่วมสร้างบรรยากาศงานสงกรานต์ ให้กลับมาคึกคักมีสีสัน และมีความสุขสนุกสนานอีกครั้ง” นายสุรพันธ์กล่าว

ในโอกาสต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ สายการบินจัดโปรโมชันสุดพิเศษ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท สู่หลากหลายเส้นทางบินระหว่างประเทศ ทั้ง ฮานอย ดานัง ประเทศเวียดนาม สิงคโปร์ ฮ่องกง* ไทเป (ไต้หวัน) และกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โปรโมชันจองได้แล้วถึง 19 มี.ค 2566 ที่ airasia Super App