"กูร์เมต์ มาร์เก็ต" ปรับโฉมสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค รับทุกไลฟ์สไตล์

15 เม.ย. 2567 | 06:35 น.

“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” และ “กูร์เมต์ อีทส์” สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ปรับโฉมใหม่พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในคอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์ มหาศาล มหานครแห่งใหม่”

หลังจากแกรนด์โอเพนนิ่ง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ โฉมใหม่ สองมุมเมือง ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เมื่อเดือนธันวาคม 2566 ล่าสุด นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ได้เปิดตัวสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์ เป็นทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) อีกทั้งบางแคยังเป็นย่านการค้าเก่าแก่ที่มีทั้งร้านค้า อาคารพาณิชย์ บ้านพักอาศัย ไปจนถึงคอนโดมิเนียมในบริเวณใกล้เคียงอีกจำนวนมาก จึงถือเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจและวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงละแวกใกล้เคียงอันได้แก่ เขตทวีวัฒนา เขตตลิ่งชัน เขตภาษีเจริญ เขตบางบอน และเขตหนองแขม”

โดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ถูกปรับโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์หลักคือ “A CAPITAL OF LIFE WONDERS : มหัศจรรย์ มหาศาล มหานครแห่งใหม่” ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกยุคทุกสมัย บนมีพื้นที่รวมกว่า 11,500 ตร.ม. รวบรวมรายการสินค้าของใช้ ของกินประจำวันที่มีคุณภาพ ให้เลือกสรรกว่า 50,000 รายการ ร้านอาหารกว่า 350 ร้านค้า มากกว่า 4,500 เมนู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว

โดยมี กูร์เมต์ มาร์เก็ต เพิ่มสัดส่วนของแผนกอาหารสดจากเดิมร้อยละ 30 เป็นร้อยละ 50 เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการจับจ่ายสินค้าบริโภคในชีวิตประจำวันที่เพิ่มขึ้น ส่วน กูร์เมต์ อีทส์ มีร้านอาหารหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีความฟู้ดดี้ ชอบลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มใหม่ ๆ อยู่เสมอ

 

\"กูร์เมต์ มาร์เก็ต\" ปรับโฉมสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค รับทุกไลฟ์สไตล์

 

นายศุภวุฒิ กล่าวว่า สำหรับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่เป็นพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส นอกจากมีการรวบรวมสินค้า วัตถุดิบ และอาหารระดับพรีเมียมไว้อย่างครบครันและหลากหลายมากที่สุดแล้ว ยังเพิ่มโซนสินค้าและบริการใหม่ คือ

  • THE FRUIT & VEGETABLE BUTCHERY “YOU PICK WE CUT” โซนบริการตัดแต่ง ผัก ผลไม้ ฟรี! โดยสามารถเลือกซื้อผัก ผลไม้ สดๆ ตามที่ตัวเองชื่นชอบ ให้พนักงานปอก หั่น เฉาะ ได้ทันที และมีเมนูน้ำผักผลไม้ที่แยกประเภทให้เหมาะกับลูกค้าแต่ลกลุ่ม
  • THE TALAD ของดีตลาดเด่น รวบรวมสินค้ากลุ่มวัตถุดิบของแห้ง ของชำ จากตลาดดังทั่วประเทศไทยและต่างประเทศในแถบเอเชีย
  • JAMES MADISON เนื้อที่ดีและพรีเมี่ยมที่สุดในย่านบางแค จากแหล่งที่ดีที่สุด 5 ประเทศทั้งออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา, นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่น และอาร์เจนติน่า รวมถึงบริการหั่นเนื้อตามต้องการ และเครื่องปรุง SEAFOOD ที่สุดแห่งอาหารซีฟู้ดจาก 7 คาบสมุทร และ อาหารทะเลไทย
  •  YOU HUNT WE COOK คุณเลือก เราปรุง คอนเซปต์ East to West มีเมนูให้เลือกมากกว่า 70 เมนู ปรุงโดยเชฟระดับมืออาชีพ ในราคาที่จับต้องได้
  • Plant-Based ที่มีผลิตภัณฑ์นม plant based, gluten free, lactose free และ Vegan มากกว่า 200 รายการ
  • Nail shop Tokyo บริการทำเล็บสัญชาติญี่ปุ่น
  • Pet Club ที่รวบรวมอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยงไว้อย่างครบครัน

ขณะที่ กูร์เมต์ อีทส์ เป็นศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับให้เป็น “ฟู้ด แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” ครบครันด้วยอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุดจากทั่วโลกจากกว่า 350 ร้านค้า โซน Food Court เป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมสตรีทฟู้ดชื่อดังที่ได้รับรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองต์ มาให้ชาวบางแคและย่านใกล้เคียงได้ชิมถึงที่ เช่น ผัดไทยไฟทะลุ, คนชงคนปรุง, บุญเลิศ บะหมี่เกี๊ยวหมูย่างซีอิ๊ว, นายอ้วน เย็นตาโฟบะเต็ง เสาชิงช้า, เกตุโอชา และ เอลวิส สุกี้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี ฉวาง ข้าวแกงปักษ์ใต้ ที่ไม่เคยเปิดสาขาที่ไหนมาก่อน

 

\"กูร์เมต์ มาร์เก็ต\" ปรับโฉมสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค รับทุกไลฟ์สไตล์

 

ขณะที่โซน Food Hall และ Take Home Shop รวบรวมร้านอาหารแบรนด์ดังไว้หลากหลายสไตล์ อาทิ  ฮั่วเซ่งฮง, ทองสมิทธิ์, ซูชิ ทามะ (Sushi Tama), บลิง บลิง ฮอต พอต (BLING BLING HOT POT), POTATO CORNER, FANTUAN, SAINT ETOILE, BOON TONG KEE, ONNIE'S RECIPE เป็นต้น

โซน Take Home Local คับคั่งด้วยเมนูอร่อยจากร้านดังในตำนานกว่า 50 ร้านค้า อาทิ หวานดำรงค์ (แม่บุญช่วย), น้อยเบเกอรี่, ก้องน้ำตาลสดบ้านแพ้ว, โก๋นักบิน, หมูกรอบอากง, กุยช่ายอาม่า By อาหมวย, หมูทอด ปลาทอดเมืองอุบล, พรทิภาฮ่อยจ๊อกรรเชียงปู, ส.ขอนแก่น, แซ่บเวย์, เต้าหู้ อารมณ์ดี และ LITTLE C เป็นต้น

ปิดท้ายที่โซน Gourmet Hall ที่จะมีร้านอาหารหมุนเวียนมาให้ชิมความอร่อยในแต่ละซีซั่นตลอดทั้งปี

“ในโอกาสเฉลิมฉลองเปิดสาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค อย่างเป็นทางการ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ยังจัดเต็มหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษ โดยเชื่อว่าการปรับโฉมครั้งนี้จะมาเติมเต็มให้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค เป็นอาณาจักรร้านอาหารและฟู้ด เดสติเนชั่น ฮับ ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”