เดอะ มอลล์ ทุ่ม 300 ล้าน ยกเครื่อง “กูร์เมต์ มาร์เก็ต”

08 ธ.ค. 2563 | 11:13 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มกว่า 300 ล้านบาท ยกเครื่อง “กูร์เมต์ มาร์เก็ต” รีแบรนดิ้ง ฟู้ดฮอลล์ เป็น “กูร์เมต์ อีทส์”

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ปรับโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตจาก “โฮม เฟรช มาร์ท” เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดยขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นจาก 4,000 ตร.ม. เป็น 6,000 ตร.ม. ซึ่งการปรับโฉมในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เกิดขึ้น ภายใต้การรีแบรนด์ดิ่ง ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สู่ THE MALL LIFESTORE 

 

โดย THE MALL LIFESTORE  รีเทลโมเดลใหม่ของเดอะมอลล์ ในคอนเซ็ปต์ A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE ที่ต้องการยกความสะดวกสบายครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เล่น เที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คือ Customer Centric เน้นผู้บริโภคเป็นสำคัญ ต้องมองเห็นความต้องการและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้แบบครบจบที่เดียว

เดอะ มอลล์ ทุ่ม 300 ล้าน ยกเครื่อง “กูร์เมต์ มาร์เก็ต”

ด้วยจุดแข็งที่มีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพสินค้าที่การันตี ความสดและคัดสรรจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด จากทั่วทุกภาคของประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก มาให้ผู้บริโภคได้เลือกกว่า 50,000 รายการ รวมถึงการบริการที่มีความใส่ใจลูกค้า พนักงานของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สามารถแนะนำสินค้า และให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างจริงใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Mall ฉีดยาแรง  ดันยอดปี 63  ทะลุ 5 หมื่นล้าน    

เดอะมอลล์ ทุ่ม 2 หมื่นล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 40 ปี 

สำหรับโฉมใหม่ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ยกระดับมาตรฐานให้ดียิ่งขึ้น คัดสรรสินค้าจากทั้งในไทยและต่างประเทศมาให้เลือกหลากหลายมากขึ้น อาทิ ผักผลไม้สดส่งตรงจากฟาร์ม, อาหารทะเลสดๆ, สินค้าพิเศษตามฤดูกาล อาทิ ปลาเก๋ามังกรจากประมงพื้นบ้านไทย, ปูทะระบะ, กุ้งล็อปสเตอร์, หอยนางรม มาพร้อมตู้ Live Tank , เนื้อสัตว์, เคาน์เตอร์สลัด ที่ใหญ่ขึ้น พร้อมน้ำสลัดหลากหลายให้เลือกชิม และซุปบาร์ ที่มีเมนูซุปเพื่อสุขภาพ 0% Trans fat มากมายกว่า 40 เมนู เป็นต้น

เดอะ มอลล์ ทุ่ม 300 ล้าน ยกเครื่อง “กูร์เมต์ มาร์เก็ต”

ด้านนายชุติเดช ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต (Food)  บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบ 100 ล้านบาท  รีโนเวทชั้น G และ ชั้น 6 พร้อมรีแบรนดิ้ง ฟู้ดฮอลล์ เป็น กูร์เมต์ อีทส์ ประเดิมสาขาแรกที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน เพื่อยกระดับ ฟู้ดฮอลล์ ให้เป็น ฟู้ดเดสติเนชั่น ที่ผสานแนวคิดฟู้ดเดสติเนชั่นกับพื้นที่แฮงค์เอาท์สุดชิลล์

 

โดยรวบรวมความอร่อยกว่า 80 ร้านดัง ทั้งอาหารแบรนด์ดัง Trendy Foodie และ Street Food ร้านดังจากทั่วกรุงเทพและย่านนนทบุรี ไว้บนพื้นที่ 4,000 ตร.ม. อาทิ  HOT TOP BRANDS เช่น GREYHOUND, KUBKAO KUBPLA และ CASUAL DINING อาทิ SOHO PIZZA, IPPUDO RAMEN,  ASO, OGU OGU TEPPANYAKI, มุมกระเพรา เป็นต้น

เดอะ มอลล์ ทุ่ม 300 ล้าน ยกเครื่อง “กูร์เมต์ มาร์เก็ต”

FAMOUS CAFÉ  , EVERYDAY DELICIOUS COMFORT FOOD และ LOCAL’S FAVOURITE รวบรวมสตรีทฟู้ดร้านดังกว่า 40 ร้าน ทั้งของคาวของหวานจากทั่วกรุง  นอกจากนี้ยังมี  GOURMET EATS FOOD COURT ชั้น 6 : ศูนย์อาหารในรูปแบบใหม่บรรยากาศสวยงาม บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. มีที่รองรับกว่า 1,000 ที่นั่ง ด้วย