ดิ เอ็มดิสทริค จับมือพาร์ทเนอร์ ปลุกกำลังซื้อนักช้อปเพิ่ม 15%

17 ก.ย. 2566 | 05:35 น.

“ดิ เอ็มโพเรียม-ดิ เอ็มควอเทียร์” จับมือพันธมิตรบัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิต SCB M, ทรู และดีแทค อัด 2 แคมเปญล่อใจนักช้อปกลุ่มลักชัวรีแบรนด์ ร้านอาหาร มั่นใจทราฟฟิคเพิ่มไม่ต่ำกว่า 15%

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทริค ผู้บริหารศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดเผยว่า ภาพรวมของการใช้จ่ายภายในศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ ในช่วงที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในพื้นที่ต่างๆต่อเนื่อง โดยเป็นกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศ ในสัดส่วน 70 : 30

ดังนั้นศูนย์จึงได้ปรับเพิ่ม จัดโซนนิ่งในส่วนการให้บริการทั้งในส่วนของกลุ่มบิวตี้ (EM Beauty) ที่บริเวณชั้น B ดิ เอ็มโพเรียม ให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตลอดจนมีร้านอาหาร ร้านแฟชั่น สินค้าลักชัวรี และแฟชั่นแบรนด์ รวมถึงไลฟ์สไตล์แบรนด์ ที่เปิดให้บริการใหม่ๆ มากขึ้น พร้อมกับการจัดแคมเปญสนับสนุนการใช้จ่าย โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ

ดิ เอ็มดิสทริค จับมือพาร์ทเนอร์ ปลุกกำลังซื้อนักช้อปเพิ่ม 15%

ล่าสุดศูนย์จับมือกับพันธมิตร ได้แก่บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิต SCB M, ทรู และดีแทค ในการจัดแคมเปญร่วมกันต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้จ่ายต่อเนื่อง โดยมอบพริวิเลจสำหรับการซื้อสินค้าลักชัวรี แบรนด์เนมชั้นนำ และร้านอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพันธมิตรบัตรเครดิต กรุงศรี ทรู และดีแทค

ซึ่งเป็นความสำเร็จร่วมกันในการทำการตลาดที่ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าจากแนวคิด Strategic Location ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาในการมอบพริวิเลจสำหรับลูกค้าที่มารับประทานอาหารในศูนย์ และจะจัดร่วมกันต่อเนื่องถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ 

ในแคมเปญ CRAZY DELICIOUS 2023 ซึ่งลูกค้าสามารถรับบัตรกำนัลเพิ่มถึง 1,000 บาท เมื่อชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี นอกเหนือจากการรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อรับประทานอาหารใน EM DINING ครบ 5,000 บาท โดยลูกค้า ทรูและ ดีแทค สามารถรับทันที เมนูเด็ดร้านดัง เมื่อใช้ ทรูพอยท์ 199 คะแนน หรือ 999 ดีแทคคอยน์ หรือรับฟรี บัตรรับประทานอาหาร 100 บาท เมื่อใช้ทรูพอยท์ 399 คะแนน

หรือ 3,999 ดีแทคคอยน์ ตลอดจนการรับของสมนาคุณพิเศษจากพันธมิตรธุรกิจอื่นๆ ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติ ICELAND SPRING และผลิตภัณฑ์ NADAE คอลลาเจน เจลลี่ , Becoplus เมื่อมียอดรับประทานอาหารตามกำหนด รวมถึงสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 20% จากบัตรเครดิต และพาร์ตเนอร์ชั้นนำ

นอกจากนี้ในศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียมและดิ เอ็มควอเทียร์ ในช่วงฤดูกาลใหม่ Fall/Winter มีการเปิดร้านแฟชั่น แบรนด์เนม ลักชัวรี่แบรนด์ในศูนย์ฯ ที่ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมต่อเนื่องเดือนกันยายน รวมทั้งร่วมกับบัตรเครดิต กรุงศรี จัดแคมเปญ THE FALL/WINTER ISSUE 2023 มอบพริวิเลจตลอดเดือนกันยายน เมื่อช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี สามารถรับบัตรกำนัลสูงสุด 8,000 บาท ส่วนลูกค้าบัตรเครดิต SCB M ยังร่วมมอบบัตรกำนัลสูงสุด 9,000 บาท ไม่รวมการรับบัตรกำนัลศูนย์การค้าสูงสุด 10,000 บาทด้วย

“พริวิเลจต่างๆ ที่มีอยู่นี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญ ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการในศูนย์จากการขยายเพิ่มจำนวนร้านอาหาร ร้านลักชัวรี และแบรนด์เนมต่างๆ เพิ่มมากขึ้น โดยในช่วงนี้ดิ เอ็มโพเรียมและดิ เอ็มควอเทียร์ จะโฟกัสพริวิเลจไปใน 2 ส่วนนี้เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า สร้างความคึกคักของศูนย์การค้า โดยคาดว่าทั้ง 2 แคมเปญจะสามารถสร้างทราฟฟิคให้ทั้ง ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์เพิ่มกว่า 15 %”

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 43 ฉบับที่ 3,923 วันที่ 17 - 20 กันยายน พ.ศ. 2566