ดิ เอ็มดิสทริค จับมือพาร์ทเนอร์ จัดหนักกระทุ้งยอดขายไตรมาส 3

29 ก.ค. 2566 | 04:36 น.

“ดิ เอ็มโพเรี่ยม-ดิ เอ็มควอเทียร์” ปลุกนักช้อปไตรมาส 3 ผนึกพาร์ทเนอร์กว่า 100 ร้านค้า จัดหนักพร้อมยกเครื่อง Tenant Mix ดึงแบรนด์ดังเสริมทัพ มั่นใจดันทราฟฟิคเพิ่ม 20%

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทริค ซึ่งประกอบไปด้วยศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดเผยว่า ศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดการณ์ว่า ภาพรวมตลาดค้าปลีกในปีนี้จะเติบโตรวมกว่า 3.6% โดยเฉพาะกลุ่มศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีแนวโน้มขยายตัวได้ดีตามภาวะเศรษฐกิจที่เติบโตและจากปัจจัยบวกในหลายๆ ด้าน สำหรับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในช่วง 2 ไตรมาสที่ผ่านมาจากการทำการตลาดที่เข้มข้นทำให้ทราฟฟิกของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเติบโตกว่า 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้

ขณะที่ในไตรมาส 3 ศูนย์มุ่งใช้กลยุทธ์ Strategic Alliance ในทำแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ ผนวกการปรับในเรื่องของ Tenant Mix นำร้านค้าและร้านอาหารจะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการได้เพิ่มขึ้น 20% ต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี

ดิ เอ็มดิสทริค จับมือพาร์ทเนอร์ จัดหนักกระทุ้งยอดขายไตรมาส 3

“กลยุทธทางการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าในช่วงไตรมาส 3 นี้ ภายใต้แนวคิด “การทำการตลาดทุกวันนี้ต้องยึด “ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ” (Customer Centricity) ด้วยการศึกษาพฤติกรรมและความสนใจของลูกค้า รวมถึงอัปเดต เทรนด์ต่างๆ ทั้ง Physical และ Data Analytics เพื่อให้เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งและสร้างประสบการณ์ที่ดีและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบ 360 องศา ผ่านทั้ง ร้านค้า สินค้า และบริการ รวมทั้งยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือกว่า ด้วยการจับมือกับพาร์ทเนอร์สำคัญมากมายร่วมกันจัดกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษ”

โดยไฮไลท์ที่จะมากระตุ้นกำลังซื้อในไตรมาส 3 ประกอบไปด้วย 1. โปรฯ แรงเอาใจนักช้อป จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ผ่านแคมเปญ Bangkok Shopping Festival 2023 ช้อป ร่าง พัง Kung Fu Shopping มอบความพิเศษให้ลูกค้าด้วยบัตรกำนัลศูนย์การค้า สูงสุด 15,000 บาท และรับเพิ่ม 8,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB M พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25% เป็นต้น

2. ยกเครื่องดีไซน์และ Layout ร้านค้าใหม่ภายในศูนย์ ด้วยการปรับ Tenant Mix พร้อมพัฒนาและปรับปรุงโซนใหม่เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่ศูนย์การค้าเพิ่มมากขึ้น อาทิ โซน EM Beauty ที่จัดวางร้านค้าใหม่ให้มีความน่าสนใจ รวมทั้ง Concept Store ใหม่เป็นที่แรกทั้งแฟชั่นลักชัวรีและจิวเวอรีแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Boss, Bvlgari, Ferragamo, Gucci ฯลฯ

3. เสริมทัพร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำ ตอกย้ำการเป็น World Class Destination ของศูนย์การค้าเมืองไทยที่เป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมยกระดับและเปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยการเสริมทัพร้านค้าทั้งแบบ In-shop และ Pop-up กว่า 100 ร้านค้าตลอดไตรมาส 3 เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับศูนย์การค้าพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวในครึ่งปีหลังที่ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคาดว่าจะเดินทางเข้ามาประเทศไทยสูงถึง 28 ล้านคน

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 43 ฉบับที่ 3,908 วันที่ 27 - 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566