อินโนเมดิก้า เปิดตัวอาหารเสริม "FINFIN" ดันงานวิจัยจากหิ้งขึ้นห้าง

10 มิ.ย. 2566 | 10:17 น.

อินโนเมดิก้า ส่งงานวิจัยสุขภาพจากหิ้งสู่ห้าง เปิดตัวโพรดักซ์สุขภาพ FINFIN ประเดิมช่องทางขายบนออนไลน์ และเฮลท์แอนด์บิวตี้ช็อป

อินโนเมดิก้า ดึงนวัตกรรมนาโนในการผลิตโพรดักซ์จากงานวิจัยสุขภาพจากหิ้งสู่ห้าง เปิดตัวโปรดักส์สุขภาพ FINFIN ปูพรมขายผ่านระบบออนไลน์ และเฮลท์แอนด์บิวตี้ช็อป เจาะกลุ่มกลุ่มคนนอนดึก-สายปาร์ตี้

อินโนเมดิก้า เปิดตัวอาหารเสริม ‘FINFIN”ดันงานวิจัยจากหิ้งขึ้นห้าง

ดร.เกรียงศักดิ์ ขาวเนียม กรรมการบริหาร บริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “FINFIN” เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผงจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย ขมิ้นชัน ราสเบอร์รี่ ชาเขียว เป็นต้น และผลิตด้วยนวัตกรรม Nano encapsulation technology ทำให้สารออกฤทธิ์ของเคอร์คิวมินมีความเข้มข้นสูงและทำให้ร่างกายดูดซึมเต็มที่   

 

สำหรับกระบวนการคิดค้นบริษัทได้นำองค์ความรู้ด้านการวิจัย โดยนำนวัตกรรม Nano encapsulation technology หรือที่เรียกว่า “ระบบกักเก็บสารสำคัญด้วยเทคโนโลยีห่อหุ้มระดับนาโน” มาใช้ในกระบวนการผลิต ควบคู่ไปกับความเชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มาตอบโจทย์คุณภาพชีวิตของคนเมือง ส่งผลดีต่อสังคมและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ

อินโนเมดิก้า เปิดตัวอาหารเสริม ‘FINFIN”ดันงานวิจัยจากหิ้งขึ้นห้าง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้เคยผลิตสินค้าออกสู่ตลาดมาแล้วคือ ฟาโนว่า (FahNova) ฟ้าทะลายโจร เม้าท์สเปรย์    และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยูดีเอวันซี (UD-A1C)  สำหรับกลุ่มผู้ป่วยเบาหวาน หรือกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวาน

ด้านนายสมชาย กาญจนศักดิ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่าบริษัทฯ ตระหนักถึงสุขภาพของคนไทย โดยเฉพาะปัญหาสุขภาพของตับ  ซึ่งมีข้อมูลจากกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข (ข้อมูล ณ วันที่ 17 ก.ย. 64) พบว่า มะเร็งตับและท่อน้ำดีถือเป็นมะเร็งที่พบเป็นอันดับ 1 ในเพศชาย และอันดับ 3 ในเพศหญิง  ทั้งนี้เพราะตับเป็นอวัยวะที่เปรียบเหมือนเครื่องยนต์ในร่างกายมนุษย์  ทำหน้าที่หลายอย่าง เช่น ย่อยไขมัน กำจัดสารพิษ เป็นต้น  ประกอบกับโรคที่เกิดกับตับมีความเชื่อมโยงกับการดื่มแอลกอฮอล์  

ผลิตภัณฑ์ FINFIN เหมาะกับบุคคลทั่วไป ที่ร่างกายขาดการบำรุง นอนดึก ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ  นอนน้อย และผู้ที่อยู่ในสายปาร์ตี้ แฮ้งเอ้าท์  เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผงพร้อมรับประทานบรรจุซองกระทัดรัดพกพาสะดวก