“กันยง ลอนดรี้” เปิดตัวเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ “ซักอบ” ในเครื่องเดียว

22 ต.ค. 2565 | 09:46 น.

“กันยง ลอนดรี้” เจ้าของแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก “MARU Laundry” เปิดตัวเครื่องซักอบผ้า “TOSEI” เชิงพาณิชย์ชูจุดเด่น “ซักอบ” จบในเครื่องเดียวคืนทุนเร็วใน 3 - 3.5 ปี

บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด หนึ่งในผู้เล่นตลาดแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์ “MARU Laundry” และเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท กันยง จำกัด ซึ่งทำธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำมาเป็นเวลา 50 กว่าปี จับมือกับ บริษัท โทเซ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น นำเข้าเครื่องซักผ้าแบรนด์ “TOSEI” (โทเซ) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เปลี่ยนไปในยุค New Normal

นายปวริศ โพธิวรคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด

นายปวริศ โพธิวรคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด เปิดเผยว่า จุดเด่นและเทคโนโลยีของเครื่องซักอบผ้า TOSEI ที่ทันสมัยที่สุดในโลก ทำให้มีความน่าสนใจเหนือกว่าคู่แข่งทุกรายด้วยเทคโนโลยีไร้สัมผัสโดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสปุ่มในการเลือกโปรแกรมการซัก และด้ามจับประตูที่เคลือบสารป้องกันไวรัส ทั้งยังมีระบบฆ่าเชื้อถึงสองครั้งทั้งระบบซัก และระบบอบผ้าแห้ง

 

สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญ และเป็นโอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซักที่มีเครื่องซักผ้าคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น คือ ลูกค้าที่เป็นผู้ลงทุนที่เล็งเห็นถึงอนาคต และความยั่งยืนของธุรกิจ ที่มีอายุการใช้งานที่ทนทาน และหาโอกาสในการคืนทุน รวมถึงสร้างผลตอบแทนในอนาคตเพื่อการลงทุนระยะยาวที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

“กันยง ลอนดรี้” เปิดตัวเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ “ซักอบ” ในเครื่องเดียว
“ปัจจุบันร้าน “MARU Laundry” มีอยู่ทั่วประเทศ 71 ราย โดยเรามีเป้าหมายปี 2023 ขยายถึง 150 ราย ด้วยความมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้ เนื่องจากธุรกิจประเภทนี้เป็นธุรกิจที่มีระยะเวลาในการสร้างรายได้มากกว่า 10 ปี เนื่องมาจากความทนทานของเครื่อง TOSEI ที่เรามั่นใจ ประกอบกับบริษัทฯเราที่มีความมั่นคง และน่าเชื่อถือ ซึ่ง บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด ของเราสามารถตอบโจทก์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะเราอยู่ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ามายาวนานมากกว่า 50 ปี”

นอกจากเครื่องซักอบผ้าอัตโนมัติแล้ว เรายังมีเครื่องกำจัดไรฝุ่นด้วยแรงดันน้ำอุณหภูมิสูง ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคขจัดกลิ่น และไรฝุ่นด้วยไอน้ำ เครื่องซักอบรองเท้า และเครื่องแพคสูญญากาศ SMARTPACK มาแนะนำให้ตลาดรับรู้ ก่อนที่จะวางแผนการทำตลาดต่อไป

“กันยง ลอนดรี้” เปิดตัวเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ “ซักอบ” ในเครื่องเดียว

ด้านนายมาซาคะสึ โนมูระ ผู้จัดการทั่วไปส่วนวางแผน และพัฒนาสินค้า บริษัท โทเซ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า เครื่องซักอบผ้า แบรนด์ “TOSEI” (โทเซ) เป็นนวัตกรรมเครื่องซักอบผ้าที่ใหม่ที่สุดของโลก ที่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิอบแห้งให้เข้ากับเสื้อผ้าได้ ทั้งยังมีระบบการฆ่าเชื้อถึงสองครั้ง ด้วยอุปกรณ์พ่นโอโซนฆ่าเชื้อหลังซักผ้า และอบผ้า 2 ขั้นตอน พร้อมแจ้งเตือนสถานะฆ่าเชื้อในเครื่องด้วย รวมถึงด้ามจับเครื่องซักผ้าเป็นแบบ Anti-Virus ที่คุณสามารถดีไซน์ได้เอง สร้างความแตกต่างจากร้านอื่นได้

 

ทั้งนี้มีการปรับดีไซน์ สามารถเปิดฝาเครื่องซักผ้าได้กว้างขึ้น เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และสามารถทำงานโดยไม่ต้องสัมผัส โดยสวิชต์จะตอบสนองเมื่อนิ้วเข้าใกล้กับหน้าจอ และง่ายต่อการจดจำรอบการทำงาน และสามารถกำหนดโปรแกรมให้เหมาะกับการใช้งาน สำหรับเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญรวมถึงมีน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มให้พร้อมสรรพ และการันตีซักอบแห้งภายใน 1 ชั่วโมง