นิคมฯบางชัน ผนึก “กัสโก้-อาร์ตอุตสาหกรรม”มอบของสร้างขวัญกำลังใจ ตร.-ชุมชน

24 มี.ค. 2565 | 11:20 น.

นิคมอุตสาหกรรมบางชัน ผนึกพันธมิตร กัสโก้-อาร์ตอุตสาหกรรม มอบเครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องทำน้ำเย็น ให้สถานีตำรวจนครบาลบางชัน เป็นขวัญกำลังใจดูแลประชาชนพื้นที่รอบนิคมฯ พร้อม มอบถุงยังชีพผู้ป่วยติดเตียง ร่วมบริจาคโลหิต

 

นางสาวจุฬาภรณ์ พานิชวัฒนานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางชัน ว่าที่ร้อยตรีเกียรติชัย ภักดีรอด ผู้จัดการบริษัท โกลบอล ยูทิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (กัสโก้) หน่วยงานบางชัน นายธีรพงษ์  มนูญสัมฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมจัดทำโครงการมอบเครื่องปรับอากาศ พัดลม และเครื่องทำน้ำเย็นให้กับสถานีตำรวจนครบาลบางชัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลพี่น้องน้องประชาชน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับชุมชนรอบนิคมฯบางชัน มาโดยตลอด

 

นิคมฯบางชัน ผนึก “กัสโก้-อาร์ตอุตสาหกรรม”มอบของสร้างขวัญกำลังใจ ตร.-ชุมชน

 

ทั้งนี้มี พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ รองผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลบางชัน ฝ่ายสอนสวน ร.ต.อ.จรัล ขุนพลช่วย รองสารวัตร (สอบสวน) ร่วมรับมอบ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างนิคมฯบางชัน กัสโก้ และผู้ประกอบการในนิคมฯ เพื่อเพิ่มศักยภาพในทุก ๆ ด้าน ตามภารกิจหลักในการดำเนินงานด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ตามมาตรฐาน ISO 26000 และการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนิคมอุตสาหกรรม ผู้ประกอบการ หน่วยงานราชการในพื้นที่ และชุมชนโดยรอบนิคมอุตสาหกรรม

 

นิคมฯบางชัน ผนึก “กัสโก้-อาร์ตอุตสาหกรรม”มอบของสร้างขวัญกำลังใจ ตร.-ชุมชน

 

สำหรับโครงการมีเป้าหมายในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนิคมอุตสาหกรรมกับชุมชน สนับสนุนและยกระความสัมพันธ์อันดี ทั้งยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ( กนอ.) และสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างนิคมฯ กับผู้ประกอบการ เป็นไปตามแผนปฏิบัติการด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน

 

ธีรพงษ์  มนูญสัมฤทธิ์

 

นายธีรพงษ์  มนูญสัมฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตอุตสาหกรรม จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีนโยบายการดำเนินงานด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ตามมาตรฐาน ISO 26000 เพื่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนิคมอุตสาหกรรม ผู้ประกอบการ หน่วยงานราชการในพื้นที่ และชุมชนโดยรอบนิคมอุตสาหกรรมอยู่แล้ว ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญในเรื่องเป็นอย่างมาก

 

ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการที่อยู่ในนิคมอุตสาหกรรม ควรมีส่วนเข้าไปดูแล ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยรอบ กิจกรรมครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางชัน บริษัทฯ กัสโก้ และทางบริษัท ที่เป็นพันธมิตรร่วมกันมายาวนาน เพื่อการสร้างความพึงพอใจให้กับหน่วยงานราชการในพื้นที่ และชุมชนโดยรอบ  

 

สำหรับบริษัท อาร์ต อุตสาหกรรม เป็นบริษัทฯ ผลิตและจำหน่าย เสื่อน้ำมัน พลาสติกพีวีซีชีท รายใหญ่ของประเทศไทย จำหน่ายทั้งไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี ซึ่งพลาสติกพีวีซีชีท สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

 

สินค้าหลักของบริษัท คือ เสื่อน้ำมัน เสื่อโฟม พลาสติกใส ผ้าปูโต๊ะ ผ้าใบปูบ่อ ผ้าใบอเนกประสงค์ พลาสติกลูกไม้ พลาสติกปูพื้นรถ นอกจากนี้บริษัทยังเป็นผู้จำหน่ายสินค้าเพื่อนำไปแปรรูปต่อในกลุ่มพลาสติก PVC สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมประเภทต่าง ๆ ได้แก่ อุตสาหกรรมยานยนต์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และอิเล็กทรอนิกส์

 

นิคมฯบางชัน ผนึก “กัสโก้-อาร์ตอุตสาหกรรม”มอบของสร้างขวัญกำลังใจ ตร.-ชุมชน

 

นางสาวจุฬาภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว นิคมฯ บางชันและพันธมิตร ยังได้ทำการมอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียงรอบนิคมฯบางชัน ได้แก่ชุมชนบางชันพัฒนา ชุมชนรามอินทราเนรมิต ชุมชนริมคลองหลอแหล ชุมชนเกาะจวน  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจสู้ภัยโรคร้าย และสู้โควิด-19

 

ภายในถุงยังชีพประกอบด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค ที่มีความจำเป็น ให้กับผู้แทนชุนชนเพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือ ผู้ป่วยติดเตียง ที่กำลังประสบปัญหาความเดือดร้อนและความยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากนี้ ยังได้ไปเยี่ยมบ้านและมอบถุงยังชีพให้ผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียงในชุมชนจำนวน 30 ราย

 

นิคมฯบางชัน ผนึก “กัสโก้-อาร์ตอุตสาหกรรม”มอบของสร้างขวัญกำลังใจ ตร.-ชุมชน

 

พร้อมกันนี้นั้นนิคมฯบางชัน ได้จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยให้แก่แรงงาน ประชาชนในชุมชนรอบนิคมฯ บางชัน ในการเปิดรับบริจาคโลหิต สำหรับช่วยชีวิตผู้ป่วยด้วย