นครชัยแอร์ ขยายกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำ

29 ก.ค. 2559 | 07:15 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสารที่เดินทางกับ รถโดยสารนครชัยแอร์ รับส่วนลดโรงแรม หรือร้านอาหารชั้นนำในจังหวัดต่างๆนั้น ได้รับการตอบรับอย่างดี จากโรงแรม และร้านอาหาร ที่สนใจเข้าร่วม ล่าสุดโรงแรม "HOP INN" บริหารงานโดยบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย ตกลงเข้าร่วมกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษ มอบส่วนลดค่าห้องพัก 50 บาท/คืน สำหรับลูกค้านครชัยแอร์  โดยวันที่เข้าพักที่โรงแรมฮ็อป อินน์  จะต้องตรงกับวันที่เดินทาง และตรงกับจังหวัดที่เดินทาง ทั้งนี้ โรงแรมฮ็อป อินน์  มีสาขาที่เข้าร่วมรายการ 10 สาขา ได้แก่ จังหวัดลำปาง, จังหวัดเชียงใหม่ ,จังหวัดมุกดาหาร, จังหวัดหนองคาย ,จังหวัดอุดรธานี,  จังหวัดอุบลราชธานี, จังหวัดขอนแก่น, จังหวัดร้อยเอ็ด, จังหวัดสกลนคร และจังหวัดพิษณุโลก โดยลูกค้านครชัยแอร์สามารถใช้สิทธิส่วนลดโรงแรมฮ็อป อินน์ ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 – วันที่ 30 เมษายน 2560

“ เพื่อเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้โดยสารนครชัยแอร์ อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯขยายกิจกรรมเพิ่มขึ้นอีก 3 จังหวัด คือ จังหวัดกรุงเทพฯ-ปริมณฑล, จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเดิมบริษัทฯได้นำร่องมอบสิทธิพิเศษ   3 จังหวัดแรกทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือคือ จังหวัดนครพนม, จังหวัดหนองคาย และจังหวัดอุดรธานี ปัจจุบัน รายชื่อโรงแรม และร้านอาหารที่เข้าร่วม ทั้งสิ้นกว่า 102 แห่ง ใน 6 จังหวัดดังกล่าว และในอนาคตอันใกล้นี้ นครชัยแอร์ยังเตรียมขยายสิทธิพิเศษในเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ,จังหวัดชลบุรี และเมืองพัทยา อีกด้วย”

ทั้งนี้ บริษัทฯมีเป้าหมายขยายกิจกรรม เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ให้ครอบคลุมโรงแรม และร้านอาหาร ในทุกจังหวัดที่นครชัยแอร์ให้บริการรถโดยสารแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งสิทธิประโยชน์จากโรงแรม และร้านอาหารในจังหวัดดังกล่าว สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน 2560 ลูกค้านครชัยแอร์สามารถรับสิทธิส่วนลดโดยแจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่โรงแรมพร้อม แสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ หรือสลิปชำระเงินค่าโดยสารที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยต้องเป็นตั๋วที่มีอายุไม่เกิน 1 เดือน (นับจากวันที่ใช้บริการ) สามารถใช้ได้ทั้งตั๋วที่เดินทางแล้วหรือยังไม่ได้เดินทางลูกค้าสามารถดูรายละเอียดรายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วม และสิทธิประโยชน์อื่นๆได้ที่ www.nakhonchaiair.com

ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น. และติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca_Official