CMO GROUP จัดงานครบรอบ 30 ปี

22 มิ.ย. 2559 | 08:11 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

CMO GROUP กลุ่มธุรกิจชั้นนำด้านการบริหารจัดการอีเว้นท์ แบบครบวงจรและสื่อสารการตลาดแห่งภูมิภาคอาเซียน ประกาศจัดงานครบรอบ 30 ปี การก่อตั้งธุรกิจ เชิญผู้สนใจเข้าร่วมเติมไอเดีย และสัมผัสประสบการณ์กับผลงานความคิดสร้างสรรค์ ที่ผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยี ระบบภาพ แสง เสียง และมัลติมีเดียที่ใช้ในงานอีเว้นท์ระดับโลก นำมาจัดแสดงด้วยฝีมือคนไทย ในงาน “30 ปี CMO Group - The Endless Evolution” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-10 กรกฎาคม 2559 สำหรับวันธรรมดาเริ่ม 15.00-21.30 น. และในวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มเวลา 11.00-21.30 น. ณ ลานพาร์คพารากอน (Parc Paragon) ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/ CMOgroup2014

ในงานจะมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ อาทิ The Mask การสร้างสรรค์งานศิลปะบนใบหน้า ด้วยเทคนิค “Face Mapping” ครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงตื่นตาตื่นใจไปในกับโซน “Starry Dome” ติดตั้งไฟ LED ผสมผสานเทคนิคการออกแบบที่ สวยงามที่นำมาเรียงร้อย ส่องแสงระยิบระยับ สะกดสายตาที่ให้คุณเหมือนเดินท่องในห้วงอวกาศสุดจินตนาการ นอกจากนี้ ยังมีโซน CMO Gallery เอ็กซิบิชันสุดแนวผสานเรื่องราว 30 ปี รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยต่อยอดความคิดสร้ างสรรค์จินตนาการให้กับผู้เข้ าชมได้อย่างแน่นอน