คาลวินไคลน์รุกตลาดนาฬิกาและเครื่องประดับขยายฐานคนรุ่นใหม่

21 มิ.ย. 2559 | 07:32 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

แบรนด์ “คาลวิน ไคลน” นาฬิกาและเครื่องประดับ เอาใจหนุ่มสาว และคนมีสไตล์ล้ำกว่าใคร หวังขยายฐานลูกค้าคนไทย เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่กว่า 20รุ่น ทั้งรุ่นสีนีออนสะท้อนแสงเอาใจวัยมันส์ ราคาจับต้องง่ายเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น และคนเริ่มต้นทำงานได้ง่าย เพียงเริ่มต้นราคาประมาณ 6,000 บาท เท่านั้น มั่นใจยอดพุ่งกว่า 70 % แน่นอน

นางสาวสายหยุด วิศัลยางกูร ผู้จัดการนาฬิกาและเครื่องประดับ คาลวิน ไคลน์ บริษัท สวอตช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับนาฬิกาและเครื่องประดับ แบรนด์ “คาลวิน ไคลน์” (Calvin Klein) ปีนี้เตรียมนำเข้าสินค้ารู ปแบบใหม่ๆ กว่า 20 รุ่น 20 แบบ ซึ่งจะทยอยเปิดตัวทุกๆ 4 เดือน โดยในเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป จะนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่จากงาน จากงานแสดงนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก บาเซลเวิลด์ 2016 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และรุ่นที่ใช้สีนีออนสะท้อนแสง เอาใจวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ เน้นความสดใส เร้าใจ ดึงดูดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและผู้ที่เริ่มต้นทำงาน ซึ่ง “คาลวิน ไคลน์” ต้องการจะขยายฐานกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ให้ได้มากขึ้น

Calvin Klein color-1 ซึ่งในปีนี้ยังคงกิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อว่าจะยังคงสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย จากความหลากหลายของสินค้าและรู ปแบบที่พัฒนาให้มีความสวยงามขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีก อาทิ งานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ การทำกิจกรรมซีอาร์เอ็มด้วยการส่งข้อมูลข่าวสารให้ลูกค้าโดยตรงๆ ทุกๆ เดือน ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายทีเป็นร้านค้า และอาจจะขยายพื้นที่เคาน์เตอร์ ในห้างสรรพสินค้าในที่ต่างๆ หลังจากที่ได้ทดลองขยายพื้นที่ สาขาพารากอนไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ลูกค้ามองเห็นแบรนด์ “คาลวิน ไคลน์” ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถโชว์สินค้าได้ หลากหลายมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาขยายตัวเพิ่มขึ้นถึงกว่า 70% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าคนไทยก็ยังเพิ่มข้นอีกว่า 24% รวมถึงการเพิ่มจุดขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำให้มากยิ่งขึ้นเพื่อขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งปัจจุบันแบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับ “คาลวิน ไคลน์” มีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าทั้งหมด 15 สาขา แฟล็กชิฟ สโตร์  1 สาขา

ปัจจุบัน สินค้านาฬิกาในราคาระดับกลางยั งเติบโตได้ เมื่อเทียบกับนาฬิการะดับบน ซึ่งเป็นโอกาสของ “คาลวิน ไคลน์” ที่เป็นนาฬิกาแฟชั่น ชูจุดขายผลิตจากประเทศสวิตเซอร์ แลนด์ และยังมีราคาเข้าถึงได้ง่ายเฉลี ่ยตั้งแต่ 6,000 – 10,000บาทเท่านั้น นางสาวสายหยุด กล่าวปิดท้าย