LPN จัดแคมเปญ“ซ้อมอยู่” ก่อนซื้อนาน 1 ปี

15 มิ.ย. 2559 | 10:25 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 27 ปีของบริษัท จึงได้จัดแคมเปญ “ซ้อมอยู่” ก่อนซื้อจริง เริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,000 บาท ถึง 4,000 บาท เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านแต่อาจจะไม่พร้อมหรือลังเล หรือต้องการระยะเวลาในการได้รับพิจารณาสินเชื่อจากสถาบันการเงิน โดยแคมเปญนี้จะส่งเสริมให้ลูกค้ามีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง โดยมีข้อเสนอ คือ ลูกค้าสามารถเข้าพักอาศัยใน “ชุมชนน่าอยู่”คอนโดลุมพินีพร้อมผ่อนเงินจองไปก่อน นานสูงสุด 1 ปี และหลังจากมีความพร้อมหรือปัญหาของลูกค้าลดลงจนผ่านการพิจารณาสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ลูกค้าก็จะสามารถเป็นเจ้าของคอนโดลุมพินีได้  การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งนี้ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ลูกค้าให้ทดลองอยู่ก่อนซื้อจริงครั้งแรกของแบรนด์ “ลุมพินี” ซึ่งจะส่งผลดีให้ลูกค้ามีเวลาเตรียมตัวก่อนขอสินเชื่อจากธนาคาร รวมถึงได้สัมผัสกับคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” จากแบรนด์ “ลุมพินี” อีกด้วย

“แคมเปญนี้ประกอบด้วย 9 โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท, ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง 2, ลุมพินี วิลล์ นาเกลือ-วงศ์อมาตย์, ลุมพินี ซีวิว จอมทียน และลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี  (จ.อุดรธานี)  บริษัทวางเป้าหมายสำหรับแคมเปญนี้ 2,000 ยูนิต โดยเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงความมั่นใจในแบรนด์ลุมพินี ด้วยจุดแข็งการบริหารหลังการขายตามกลยุทธ์ชุมชนน่าอยู่ จะสามารถดึงกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยได้ในสภาวะตลาดเช่นนี้” นายโอภาส กล่าวในที่สุด