เอฟดับบลิวดี กระตุ้นให้คน“ออกไปใช้ชีวิต”

16 พ.ค. 2559 | 11:00 น.
 

[caption id="attachment_53599" align="aligncenter" width="503"] มร. อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด 1 อามาน คาปัวร์[/caption]

อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ชุด “ออกไปใช้ชีวิต” ที่ท้าทายธุรกิจประกันชีวิตแบบดั้งเดิม พร้อมวางตำแหน่งตนเองให้เป็นบริษัทประกันชีวิตที่กระตุ้นให้คนออกไปใช้ชีวิต ทั้งนี้ เอฟดับบลิวดีได้ร่วมกับบริษัท ซาทชิแอนด์ซาทชิ จำกัด บริษัทโฆษณาระดับโลกในการสร้างสรรค์แบรนด์ โดยแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ที่จะเน้นย้ำวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ “ต้องการเปลี่ยนมุมมองของประชาชนที่มีต่อธุรกิจประกันชีวิต

ธุรกิจประกันชีวิตมักจะสร้างพันธสัญญาแบบเดิมๆที่ขาดความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับการดำเนินชีวิตของคนเอเชียสมัยใหม่ แต่ในความเชื่อของเรา ธุรกิจประกันชีวิตควรจะกระตุ้นให้ประชาชนรู้สึกอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองในการใช้ชีวิตแบบไม่ลังเล แบรนด์ของเราจึงออกแบบเรื่องราวให้สะท้อนถึงการมองโลกในแง่ดี ความมีชีวิตชีวาที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความมั่นใจ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าของเรา

“แนวคิดหลักเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จึงเป็นการสื่อให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างภาพที่บริษัทประกันชีวิตอื่นๆชอบใช้กันและวิสัยทัศน์ของเอฟดับบลิวดี ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่วันนี้” อามาน กล่าว

“ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แบรนด์เอฟดับบลิวดีได้ถูกสร้างสรรค์ให้มีภาพลักษณ์และสร้างความรับรู้ในหมู่คนไทยว่าเป็นแบรนด์ที่สนุก สดใส เรากล้าที่จะแตกต่างด้วยการจัดกิจกรรมที่แปลกใหม่ ในสื่อรูปแบบใหม่ๆ รวมทั้งกิจกรรมในสื่อดิจิตอล ซึ่งทำให้คนไทยกว่า 50% รู้จักแบรนด์เอฟดับบลิวดี สำหรับแบรนด์ใหม่อย่างเอฟดับบลิวดี ตัวเลขนี้เป็นแนวโน้มที่ดีมาก“

นอกจากการโฆษณาแล้ว เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ให้คนไทยได้รู้จักอย่างต่อเนื่อง แคมเปญใหม่ “ออกไปใช้ชีวิต” นี้จะนำเสนอผ่านสื่อใหม่ๆเช่น สื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารบีอาร์ที สื่อนอกบ้าน ทั้ง ป้ายจอแอลอีดีบนทางแยกสำคัญในต่างจังหวัด และจุดรับกระเป๋าที่สนามบินภายในประเทศ 10 แห่งทั่วประเทศ แคมเปญใหม่นี้จะนำเสนอที่ประเทศฮ่องกง มาเกีา อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ด้วย