BRAND’S ผุด BRAND’S Family ลุยตลาดขายตรง 70,000 ล้าน

14 ก.ค. 2565 | 02:03 น.

ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) มัดรวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family พร้อมดึง โต๋-ไบร์ท นั่งแท่นพรีเซนเตอร์สร้างสีสันในตลาดขายตรงให้คึกคัก

ตลาดขายตรงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่ายังต้องลุ้น โดยในปี2564 ที่ผ่านมาตลาดขายตรงไทยมีมูลค่า 70,000 ล้านบาท ติดลบ 1% สวนทางการเติบโตของตลาดขายตรงโลก ที่เติบโต 5.8% มูลค่าตลาด 179,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5.9 ล้านล้านบาท

BRAND’S  ผุด BRAND’S Family ลุยตลาดขายตรง  70,000 ล้าน

โดยการเติบโตของตลาดขายตรงโลกจะมาจากผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ สร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นเทรนด์ที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นหลักและยังคงได้รับความนิยมสืบเนื่องมาจนถึงปัจุบัน

อย่างไรก็ตามแม้ภาพรวมตลาดจะติดลบเล็กน้อย แต่ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่ตบเท้าเข้าสู่ตลาดกันอย่างคึกคัก ล่าสุด บิ๊กเนมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแพลตฟอร์ม BRAND’S Family อย่างเป็นทางการเพื่อ รุกตลาดขายตรง และรองรับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย

 

โดยจะเจาะกลุ่มรักสุขภาพด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค, แบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ และผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ พร้อมดึงคู่รักสุดหวาน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ ช่วยสร้างสีสันในตลาดขายตรง หวังต่อยอดความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่นด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับครอบครัวแบรนด์

สำหรับโมเดลขายตรงของ BRAND’S นั้นโดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการหารายได้เสริมควบคู่กับการทำงานประจำ โดยแพลตฟอร์ม BRAND’S Family เปิดให้บริการผ่านเว็บไซต์ https://brands-family.com ซึ่งสามารถใช้บริการหรือสั่งซื้อสินค้าได้ 2 รูปแบบ คือ

  • สมาชิกครอบครัวแบรนด์ สามารถเป็นตัวแทนขายสินค้าหมวด Exclusive แบบไม่จำเป็นต้องสต๊อคสินค้า โดยได้รับผลตอบแทนสูงสุดถึง 40% หรือทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อบริโภคได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30%
  • ลูกค้าครอบครัวแบรนด์ สามารถซื้อสินค้าหมวด Exclusive ได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อกรอกรหัสสมาชิกครอบครัวแบรนด์ทำการสั่งซื้อสินค้า

 

ทั้งนี้ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง มองอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีแนวโน้มความต้องการอาหารเสริมและวิตามินเพิ่มสูงขึ้น หลังเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคในกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน และผู้สูงอายุหันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทางบริษัทฯ จึงดึงคู่รักสุดหวานอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรกหลังแต่งงานอย่างเป็นทางการ

 

เนื่องจากมีภาพลักษณ์ของการเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อบอุ่น มีความใกล้ชิดกัน พร้อมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตรงกับจุดยืนของแพลตฟอร์ม BRAND’S Family ที่ต้องการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนใกล้ตัวและคนในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันในตลาดขายตรงไทยให้คึกคักขึ้นอีกด้วย