แบรนด์ ซันโทรี่ ควงช้อปปี้ลุยมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day

03 มี.ค. 2565 | 09:35 น.

แบรนด์ ซันโทรี่ เดินเกมรุกเปิดตลาดออนไลน์จับมือ ช้อปปี้ ชวนคนไทยช้อปผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในงาน Shopee 3.15 Consumer Day ระหว่าง 4-15 มีนาคมนี้

นางสาว ศุภิสรา พสวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เทรนด์การบริโภคอาหารเสริมเพื่อสุขภาพของโลกมีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง โดยตัวเลขจาก Nutrition Business Journal (NBJ) รายงานว่าในปีที่ผ่านมาตลาดอาหารเสริมทั่วโลกเติบโตถึง 11% และมีการคาดการณ์ว่าในปีนี้จะยังคงเติบโต 3.8% คาดว่าตลาดอาหารเสริมในประเทศไทยจะยังคงมีการเติบโตแปรผันตามการเติบโตของตลาดโลกเช่นกัน

 

บริษัทเล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ดังนั้น แบรนด์ ซันโทรี่ ในฐานะที่เป็นผู้นำด้าน “ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ” (Health Enrichment Company) จึงได้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาแผนธุรกิจเพื่อให้สอดรับกับความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ศุภิสรา พสวงศ์

ปีนี้บริษัทร่วมมือกับผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ “ช้อปปี้” ในการวางแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเข้มข้น เริ่มต้นจากการเข้าร่วมแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ในไตรมาสแรกนี้ ด้วยการจัดทัพผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายมาเข้าร่วมกิจกรรม Shopee 3.15 Consumer Day เพื่อตอกย้ำภาพความมุ่งมั่นของแบรนด์ ซันโทรี่ ในการสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่ทุกคน

 

นาย ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ ซันโทรี่ ในการเข้าร่วมมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee 3.15 Consumer Day ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะแบรนด์ ซันโทรี่เป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพชื่อดังสามารถเชื่อมต่อกับฐานลูกค้าของช้อปปี้ ซึ่งมีอยู่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์

เพื่อให้สามารถบรรลุจุดมุ่งหมายในการสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ผ่านการบูรณาการความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องมือการตลาดอันทรงพลังอย่าง Shopee Brands Suite ซึ่งจะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่แบรนด์ ซันโทรี่ ในการออกแบบกิจกรรมทางการตลาดใหม่ ๆ ให้เหมาะสมกลุ่มเป้าหมายได้แบบไร้ขีดจำกัด

 

นอกจากนั้นยังได้จัดเตรียมทีมงานที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และมีความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในโลกออนไลน์อย่างแท้จริง เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจให้สามารถปลดล็อคข้อจำกัดต่าง ๆ ในการทำธุรกิจในช่องทางออนไลน์ พร้อมผลักดันให้แบรนด์ต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มของช้อปปี้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืนบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ ซึ่งได้กลายมาเป็นช่องทางการจับจ่ายใช้สอยหลักของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน