ยูนิลีเวอร์เปิดตัว คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เชฟอาร์ต”

15 พ.ค. 2559 | 13:02 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

Breaking-News ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “Golden Drop Gala by Unilever Food Solutions Thailand” เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพ  “คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น” ซอสปรุงรสชนิดเข้มข้นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ทำจากไก่แท้คุณภาพที่เคี่ยวนานอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นหยดซอสสีทองแสนอร่อย ที่ให้รสชาติอาหารทุกจานอร่อยเข้มข้นเพราะมีไก่มากกว่า 10 เท่า  พร้อมเปิดตัว คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เชฟอาร์ต” ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง โดยมีวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์โชว์ทำอาหารสุดพิเศษ  ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

12 ชาช่า ทามาดะ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เชฟ อาร์ต- ศุภมงคล และรัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา “คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น” ซอสปรุงรสที่ซึมเข้าเนื้อง่าย ทำให้เนื้อนุ่ม และชุ่มฉ่ำ ทำให้ทุกจานมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้น รับประกันความอร่อยระดับมืออาชีพโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เชฟอาร์” ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ผู้พลิกวงการอาหารเมืองไทย

นางมนจุฑา ปรียารัตน์ กรรมการผู้จัดการ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวว่า ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารระดับโลกได้เห็นความสำคัญของอุตสาหกรรมด้านการบริการอาหารที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง เราเข้าใจความต้องการของเชฟ  จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดที่ตอบสนองต่อความต้องการของเชฟ ให้เชฟได้ส่งต่อความอร่อย และสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมา

ยูนิลีเวอร์ฟู้ดโซลูชั่นส์ จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยยกระดับการทำอาหารอย่างไม่หยุดยั้ง จนได้เป็นนวัตกรรมซอสปรุงรสชนิดเข้มข้น คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น “Knorr Intense Meaty Essence”  ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของฟู้ดโซลูชั่นส์ในเอเชีย ที่คิดค้นมาเพื่อเชฟและผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ที่จะกลายมาเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งด้านเครื่องปรุงให้แก่ธุรกิจอาหารทุกระดับ ทำจากไก่ที่บรรจงเคี่ยวอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นหยดซอสสีทองเข้มข้นกว่าแบบเดิมถึง 10 เท่า  สามารถใช้ปรุงความเข้มข้นทั้งในอาหารสไตล์ไทยและยุโรปช่วยเพิ่มเรื่องรสชาติและเนื้อสัมผัส เพราะเป็นสูตรซอสชนิดเข้มข้นจึงละลายและซึมเข้าเนื้ออาหารได้ดี ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมและสีสันให้อาหารดูน่ารับประทาน “หยด คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น ให้ทุกจานรสชาติอร่อยเข้มข้นขึ้น”

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์กับการเปิดตัว คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์  “เชฟอาร์ต”     ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เซเลปบิตี้เชฟชื่อดังของเมืองไทย ที่มาส่งต่อแรงบันดาลใจกับเมนูสุดพิเศษที่ใช้ คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น ที่มาสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์แบบเรียลลิตี้พร้อมดาราสาวสวยตัวแทนผู้บริโภควุ้นเส้น  วิริฒิพา ภักดีประสงค์ในโชว์ทำอาหารเมนูสปาเก็ตตี้ผัดกุ้งลายเสือซอสเสาวรสท่ามกลางความสนใจจากผู้ประกอบการโรงแรมและผู้ประกอบการร้านอาหารชั้นนำรวมถึงเชฟผู้นำความคิดชั้นแนวหน้าของวงการอาหารของประเทศไทย

19. เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เชฟอาร์ต” ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์   สำหรับวันนี้ผมก็อยากมาแบ่งปันสูตรลับความ

อร่อยเข้มข้นกับคนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้นหยดซอสสีทองที่ทำจากไก่แท้คุณภาพที่เคี่ยวนานจนเข้มข้นเป็น10 เท่ากว่าสูตรเดิม จึงละลายและซึมเข้าเนื้ออาหารง่าย ช่วยเคลือบอาหารให้เงามันสีสวยและกลิ่นหอมน่ารับประทาน ทำได้หลากหลายเมนู อาทิ ผัด แกง และหมัก ช่วยให้รสชาติอาหารทุกจานอร่อยเข้มข้น เพียงหยด คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น อาหารที่อร่อยก็จะอร่อยเลิศรสมากขึ้น

สำหรับเมนูที่ผมได้เชิญคุณวุ้นเส้นมาลองทำวันนี้ก็คือสปาเก็ตตี้ผัดกุ้งลายเสือซอสเสาวรส  ซึ่งพอผมได้เห็นคนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้นนี้เป็นครั้งแรกก็นึกถึงเมนูนี้เลยครับ และลองทำดูก็พบว่าคนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้นเข้ากับเมนูนี้มาก เมนูพาสต้านี่ก็ถือเป็นเมนูที่ทุกคนชอบรับประทานกันอยู่แล้ว ไปกันด้วยดีกับกุ้งลายเสือที่มีความหรูหราชวนให้นึกถึงหยดสีทองของซอสไก่ เป็นอาหารจานประยุกต์ระหว่าง Asian Food และ Western Food ซึ่งซอสไก่ตัวนี้ก็เข้ากันได้ดีกับเนื้อสัตว์ทุกชนิด และใช้ได้กับทั้งอาหารไทย อาหารตะวันออกและอาหารตะวันตก  ส่วนซอสเสาวรสทำจากเสาวรสที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว  รสเปรี้ยวอมหวานของเขาเข้ากันได้ดีกับอาหารทะเลครับ โดยเฉพาะกุ้งที่จะช่วยขับรสหอมหวานในเนื้อกุ้งให้โดดเด่นยิ่งขึ้นครับ”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหรูหราในแบบที่เอื้อมถึงได้และเป็นกันเอง ท่ามกลางความสนใจจากผู้ประกอบการโรงแรมและผู้ประกอบการร้านอาหารชั้นนำรวมถึงเชฟผู้นำความคิดชั้นแนวหน้าของวงการอาหารของประเทศไทย โดยมีวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์สาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ปรุงเมนูที่คิดค้นและประยุกต์โดยเชฟอาร์ต ทำให้เมนูสุดหรูอย่างสปาเก็ตตี้ผัดกุ้งลายเสือซอสเสาวรสกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย “คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น” ที่ทำให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์อาหารจานใหม่ๆ ออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัด

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ได้เล่าถึงความรู้สึกในการใช้ผลิตภัณฑ์ว่า “เป็นซอสที่ใช้ง่าย  เพียงแค่หยดเดียวก็ทำให้อาหารทีสีสันและมีกลิ่นหอมขึ้น  ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับงานนี้ก็ถือเป็นงานต้อนรับสมาชิกใหม่ของวงการอาหาร คือ คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น  ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้อาหารทุกจานเป็นเรื่องและกลิ่นหอมน่ารับประทาน เป็นซอสปรุงรสที่ซึมเข้าเนื้อง่าย ทำให้เนื้อนุ่ม และชุ่มน่ารับประทานระดับฝีมือเชฟ พร้อมพลิกโฉมอาหารในจาน  ให้จานเก่งของคุณเป็นจานเด็ด”

ชาช่า ทามาดะ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ผู้ครอบครองตำแหน่งหวานใจบีม ศรันยูกล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ และได้นั่งแถวหน้าดูโชว์ทำอาหารด้วยค่ะ ซึ่งพี่วุ้นเส้นสามารถทำอาหารที่เชฟเป็นคนออกแบบโดย ใช้คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น และทำออกมาได้ดีเหมือนเชฟทำเลย”

โอบอุ้ม- รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เซเลบสาวแถวหน้าและนักล็อบบี้ยิสต์ที่พม่ากล่าวว่า “เคยเห็น ซอสไก่ชนิดเข้มข้นที่ประเทศจีนและเป็นที่นิยมมาก  ก็ตื่นเต้นแทนวงการอาหารไทยที่จะได้ซอสตัวนี้มาช่วยชูรสชาติให้เข้มข้นขึ้นค่ะ”

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านฟู้ดเซอร์วิสของ ยูนิลีเวอร์ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ คุณภาพตรา คนอร์ เบสท์ฟู้ดส์ และ ลิปตัน แบรนด์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับระดับสากล เราทำงานร่วมกันกับเชฟกว่า 230 คนใน 74 ประเทศทั่วโลก เพื่อให้บริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เชฟและผู้ประกอบการในด้านงานครัวและการสร้างสรรค์รสชาติความอร่อย พร้อมให้บริการแก่ทุกธุรกิจอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือโรงแรม  เฟ้นหา เลือกสรร พัฒนา และส่งมอบวัตถุดิบในการประกอบอาหารที่ดีที่สุด