“ศรีจันทร์” ฉลอง HAPPY PRIDE MONTH หนุน LGBTQ เป็นตัวเองให้สุด

02 มิ.ย. 2565 | 11:55 น.

“ศรีจันทร์” ฉลอง HAPPY PRIDE MONTH หนุนชาว LGBTQ เป็นตัวเองให้สุด หลังไฟเขียวเพิ่มวันลา ‘ผ่าตัดแปลงเพศ’ ได้ 30 วัน

หลังประกาศปรับเพิ่มสวัสดิการให้กับพนักงาน บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน โดยเฉพาะพนักงานในกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย LGBTQ ซึ่งมีสัดส่วนราว 10% ของพนักงานทั้งหมด  แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจและพิจารณาการให้สวัสดิการ

 

โดยเฉพาะสวัสดิการ Medical Leave for Gender Reassignment Surgery ให้พนักงานมีสิทธิ์ลาเพื่อการผ่าตัดแปลงเพศได้ไม่เกิน 30 วัน จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล และชาว LGBTQ ต่างก็อยากให้องค์กรที่ตนทำงาน นำไปใช้เป็นสวัสดิการเช่นกัน

PRIDE MONTH  LGBTQ  

นายรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ให้เหตุผลในการ ปรับเพิ่ม ‘สวัสดิการ’ ให้กับพนักงานศรีจันทร์ ครั้งนี้ว่า

 

“เพราะมองว่าพนักงานคือหัวใจหลักในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พนักงานทุกคน ทุกตำแหน่ง ล้วนเป็นสมาชิกของครอบครัวศรีจันทร์ เราจึงอยากมอบโอกาสให้กับทุกคนและพร้อมจะสร้างให้เกิดความสุขและรอยยิ้มในทุกๆ วัน 

 

เราอาศัยความเข้าใจ ใส่ใจในรายละเอียดและบริบทของทุกชีวิต เพื่อมอบโอกาสที่สมควรได้รับผ่านรูปแบบสวัสดิการที่พนักงานแต่ละคนต้องการในช่วงจังหวะเวลาที่ใช่ นี่คือสิ่งที่เราพร้อมจะยึดเป็นแนวทางหลักในการบริหารงานจากปัจจุบันสู่อนาคต”

PRIDE MONTH  LGBTQ

ล่าสุดเพื่อฉลองเดือน Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย (LGBTQ)  ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ “ศรีจันทร์” จัดแคมเปญ เชิญชวนให้กลุ่มคนที่มีความหลากหลาย มาร่วมฉลองในเดือน HAPPY PRIDE MONTH  ผ่านเพจ https://www.facebook.com/srichand1948 ด้วยแนวคิด Be Yourself & More "เป็นตัวเองให้สุด"

 

เพราะเราเป็นเรา เราเป็นผู้กำหนดชีวิตของตัวเอง จงรัก ให้เกียรติตัวเอง และสนับสนุนตัวเองอยู่เสมอ มีความสุขในแบบที่เราอยากเป็น เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ให้โอกาสตัวเองได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้เป็นในสิ่งที่อยากเป็น พร้อมที่จะส่งต่อพลังดี ๆ ให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ

ศรีเชื่อว่าทุกคนมีเสน่ห์ และความงดงามของตัวเอง อย่าให้ใครมาตีกรอบ หรือวัดคุณค่าความงดงามของเราจากมาตรฐานที่สังคมสร้างเอาไว้ แค่เริ่มต้นจากความมั่นใจจากภายใน เรียนรู้ที่จะเคารพตัวเอง พอใจในสิ่งที่เป็นเรา สร้างคุณค่า และโอบกอดตัวเองอยู่ตลอดเวลา...

 

ศรีขอส่งเสริมให้ทุกคนเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง เริ่มต้นจากความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ผ่านการดูแลตัวเองง่าย ๆ ในทุก ๆ วันด้วยผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์เพื่อนๆ จะพบว่าสิ่งดีๆ และโอกาสอยู่รอบตัวเสมอ 

 

ไม่ว่าจะเป็นใคร เพศอะไร ก็ใช้ และมั่นใจได้

เพราะความงามไร้ซึ่งกรอบ เพราะเราคือผู้กำหนดเอง

Be Yourself & More เป็นตัวเองให้สุดในแบบที่เราอยากเป็น