สยามพารากอนคว้าที่ 1 สุดยอดมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

14 มี.ค. 2565 | 09:58 น.

สยามพิวรรธน์ กวาด 7 รางวัล “The Best of SHA Awards 2021” สยามพารากอน คว้าที่ 1 สุดยอดสถานประกอบการ ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด

นางสาวนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ประธานบริหารสายงานปฎิบัติการ (Chief Operating Officer) บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  ผู้พัฒนาธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดเผยว่า สยามพิวรรธน์ คว้า 7 รางวัลสุดยอดสถานประกอบการมาตรฐาน SHA หรือ The Best of SHA Awards

The Best of SHA Awards 2021

ประกอบด้วย

  • สยามพารากอน คว้ารางวัลและโล่เกียรติคุณ The Best of SHA Awards 2021 ประเภทห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า สุดยอดสถานประกอบการที่เป็นที่สุดทั้งด้านมาตรฐาน SHA การท่องเที่ยวสีขาว และสิ่งแวดล้อม
  • สยามพารากอน คว้ารางวัลรางวัลพร้อมทั้งประกาศนียบัตร The Best of SHA 3 ดาว
  • ไอคอนสยาม คว้ารางวัลและประกาศนียบัตร The Best of SHA 3 ดาว ที่มอบให้กับสถานประกอบการยอดเยี่ยมที่มีมาตรฐาน SHA สูงกว่าเกณฑ์มากที่สุด ประกอบกับมีมาตรฐานการท่องเที่ยวสีขาว และสิ่งแวดล้อม
  • สุขสยาม คว้ารางวัลและประกาศนียบัตร The Best of SHA 3 ดาว ที่มอบให้กับสถานประกอบการยอดเยี่ยมที่มีมาตรฐาน SHA สูงกว่าเกณฑ์มากที่สุด ประกอบกับมีมาตรฐานการท่องเที่ยวสีขาว และสิ่งแวดล้อม

 

  • สยามเซ็นเตอร์ คว้ารางวัลและประกาศนียบัตร The Best of SHA 1 ดาว ที่มอบให้กับสถานประกอบการคุณภาพสูงที่มีมาตรฐาน SHA สูงกว่าเกณฑ์
  • ทรู ไอคอน ฮอลล์ คว้ารางวัลและประกาศนียบัตร The Best of SHA 3 ดาว ที่มอบให้กับสถานประกอบการยอดเยี่ยมที่มีมาตรฐาน SHA สูงกว่าเกณฑ์มากที่สุด ประกอบกับมีมาตรฐานการท่องเที่ยวสีขาว และสิ่งแวดล้อม

The Best of SHA Awards 2021

  • รอยัล พารากอน ฮอลล์ คว้ารางวัลและประกาศนียบัตร The Best of SHA 2 ดาว ที่มอบให้กับสถานประกอบการคุณภาพสูงที่มีมาตรฐาน SHA สูงกว่าเกณฑ์มาก

 


“ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์การค้าในเครือและศูนย์ประชุม โดยเฉพาะสยามพารากอนได้รับความไว้วางใจในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุดจากลูกค้าซึ่งเป็นผลสำรวจจากนักท่องเที่ยวทั่วประเทศที่เคยเข้ามาใช้บริการที่มีต่อมาตรการสุขอนามัยเชิงรุกที่ศูนย์ฯ กำหนดไว้”

 

ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยตั้งแต่ช่วงแรกของสถานการณ์การแพร่ระบาด โดยยึดหลักมาตรการเชิงรุกเฝ้าระวังขั้นสูงสุด ได้แก่ COVID-Free Setting และ Universal Prevention เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน ร้านค้า และผู้ใช้บริการทุกท่าน

The Best of SHA Awards 2021

บริษัทตระหนักว่า การดำเนินงานมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดและครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านสุขอนามัยของพนักงานผู้ให้บริการ ความสะอาดปลอดภัยในทุกพื้นที่ของศูนย์การค้า และการคัดกรองดูแลลูกค้าผู้ใช้บริการ จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจเดินหน้าต่อไป

 

สำหรับการมอบรางวัลสุดยอดสถานประกอบการมาตรฐาน SHA หรือ The Best of SHA Awards มีขึ้น ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล