“เดอะมอลล์” ทุ่ม 1,500 ล้านรีแบรนด์ สาขาท่าพระ เอาใจนักช้อปฝั่งธน

29 ก.ย. 2564 | 02:17 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มกว่า 1,500 ล้านรีแบรนด์ดิ้งท่าพระ ซุ่มปรับกูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน รองรับนักช้อปรีเทิร์น

นางสาวอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตามแผนโรดแมพยุทธศาสตร์ 5 ปี โดยใช้งบกว่า 1,500 ล้านบาท ในการรีแบรนด์ดิ้งปรับโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ”  โดยเริ่มทำการปิดปรับปรุงทั้งตึกและจะเปิดโฉมใหม่ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564 

 

ทั้งนี้ได้ประเดิมด้วยการเผยโฉมใหม่ของ“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” NO.1 WORLD CLASS GOURMET DESTINATION และ “กูร์เมต์ อีทส์” แหล่งรวมอาหารที่ครบครันและดีที่สุดของย่านฝั่งธนฯ  ไปแล้วเมื่อวันที่  1 กรกฎาคมที่ผ่านมา   บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. รวมวัตถุดิบและอาหารจากร้านชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

นอกจากนี้กูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน  ได้ทำการปรับโฉมใหม่ เนรมิตพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. ให้เป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต ในคอนเซ็ปต์ GOURMET MARKET STYLE  มีแกนหลัก คือ คำว่า MARKET ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Market หลากหลายแห่ง ทั้งจากเมืองเก่าในฝั่งยุโรปที่มีความคลาสสิกหรือเมืองใหม่ๆ ที่มี VIBE ของความ MODERN แบบมี LIFESTYLE

อัจฉรา อัมพุช

จึงนำความเป็น NEW TOWN และ OLD TOWN  มาผสมผสาน  โดยใช้คำว่า Market เป็นตัวเชื่อมโยง วัตถุประสงค์คือต้องการให้ลูกค้าได้รับความเพลิดเพลิน และประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เพลิดเพลิน ตื่นตาไปกับทั้งสินค้าคุณภาพมากมายทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศ การันตีความครบครันที่สุด ด้วยสินค้ากว่า 50,000 รายการ

ตั้งแต่อาหารสด สินค้าโกรเซอรี่ สินค้าออร์แกนิค ไปจนถึงสินค้าบิวตี้และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่พร้อมตอบโจทย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดดเด่นด้วยโซน YOU HUNT WE COOK นอกจากลูกค้าจะเลือกซื้อวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษอย่าง CHEF’S TABLE ที่เชิญ CELEBRITY CHEF รวมถึง MICHELIN STAR CHEF มาปรุงอาหารให้ลูกค้าด้วย

“เดอะมอลล์” ทุ่ม 1,500 ล้านรีแบรนด์ สาขาท่าพระ เอาใจนักช้อปฝั่งธน

นางสาวอัจฉรา กล่าวอีกว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ส่งเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต เข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลจากเวที RETAIL ASIA AWARD 2021 โดยนิตยสาร RETAIL ASIA ประเทศสิงคโปร์ ละสามารถคว้ารางวัลสุดยอดค้าปลีกได้ 4 รางวัล ได้แก่

 

1. MALL OF THE YEAR – THE MALL LIFESTORE NGARMWONGWAN

 

2. BRAND TRANSFORMATION OF THE YEAR – THE MALL LIFESTORE NGARMWONGWAN

 

3. STORE DESIGN OF THE YEAR – THE MALL LIFESTORE NGARMWONGWAN

 

4. SUPERMARKET OF THE YEAR – GOURMET MARKET THAILAND

 

โดยในปีนี้มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดถึงกว่า 200 โครงการ จาก 15 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ศรีลังกา, ฟิลิปปินส์, ปากีสถาน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อาเซอร์ไบจาน และ อุซเบกิสถาน

 

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ฉลองการก้าวสู่ทศวรรษที่ 4  โดย รีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ จาก เดอะมอลล์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว สู่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว”  รีเทลโมเดลใหม่  ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา โดยได้เริ่มปรับโฉมใหม่ที่สาขางามวงศ์วาน เป็นสาขาแรก

“เดอะมอลล์” ทุ่ม 1,500 ล้านรีแบรนด์ สาขาท่าพระ เอาใจนักช้อปฝั่งธน

โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (CUSTOMER CENTRIC) ทำให้เดอะมอลล์ กรุ๊ป สามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติมาถึง 4 ทศวรรษ  และจากการปรับโฉมในครั้งนี้ ทำให้เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รับ 3 รางวัล จาก RETAIL ASIA AWARD 2021  ได้แก่ MALL OF THE YEAR, BRAND TRANSFORMATION OF THE YEAR  และ STORE DESIGN OF THE YEAR”