ไอคอนสยาม จับมือ ฮาร์เบอร์แลนด์ เปิด บิ๊กเพลย์ กราวน์ เจาะกลุ่มครอบครัว

22 ธ.ค. 2564 | 09:44 น.

ไอคอนสยาม จับมือ บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ ผู้เปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่แห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา ไอคอนสยาม The Family Happy Moments” พื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ดีเดย์23 ธันวาคมนี้

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  กล่าวว่า  “ ไอคอนสยามมุ่งสร้างปรากฏการณ์และนำเสนอความแปลกใหม่อยู่เสมอภายใต้วิสัยทัศน์ The Best of Thailand Meets The Best of The World  ล่าสุดกับการเปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์   “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์” โดยตั้งอยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยาม โดยมีขนาดพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร   เป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับโลก  

ไอคอนสยาม จับมือ ฮาร์เบอร์แลนด์ เปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับโลกแห่งใหม่ การเปิด เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ครั้งนี้ คาดว่าจะสร้างประสบการณ์ความสุขและความสนุกให้แก่เด็กๆ และเหล่าผู้ปกครองในช่วงส่งท้ายปลายปีใหม่นี้อย่างแน่นอน และยังปลอดภัยด้วยการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทางกรมควบคุมโรคได้แนะนำไว้อย่างเคร่งครัด โดยยึดหลัก Covid-Free Setting Protocol ที่ครอบคลุมทุกส่วน ทั้งพนักงานร้านค้า เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน  การดูแลความสะอาดเครื่องเล่น และการทำความสะอาดในพื้นที่ส่วนกลางของศูนย์ฯ และมาตรการสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ 

 

ด้าน นายปราการ นกหงส์ กรรมการผู้จัดการ ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์โควิดจะ ทำให้ฮาร์เบอร์แลนด์ต้องปิดให้บริการเป็นระยะ แต่เพราะความเชื่อมั่นที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว รวมถึงเชื่อมั่นใน ศักยภาพของไอคอนสยาม ในฐานะแลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

ไอคอนสยาม จับมือ ฮาร์เบอร์แลนด์ เปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับโลกแห่งใหม่

บริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจลงทุนเปิด เมกา  ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา ไอคอนสยาม  ถือเป็นสนามเด็กเล่นในร่มแห่งที่ 9 ในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นสาขาที่ 14  ของฮาร์เบอร์แลนด์ โดยที่นี่เป็นสาขาภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด เป็นแห่งแรก บริษัทฯ เห็นศักยภาพของไอคอนสยาม ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวได้เป็นอย่างดี จึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับฮาร์เบอร์แลนด์ ในการเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น 

 

โดย เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา ไอคอนสยาม จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่  23 ธันวาคม 2564  สาขานี้เป็น สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ติดอันดับโลก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในธีม “Little Thailand” สนุกที่เดียว เที่ยวได้ทั่วไทย เหมือนพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่าง ๆ  รอบเมืองไทย ได้ใน 1 วัน  โดยด้านในจะแบ่งเป็นโซนเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้งหมด 4 โซน  ได้แก่

1.HarborLand “ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่มาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตชั้นนำจากยุโรป โดยภายในโซนฮาร์เบอร์แลนด์ ได้แบ่งเครื่องเล่นออกเป็น โซนย่อยต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุและความสูงของเด็ก ๆ ครอบคลุมทุกช่วงวัย 

2.JumpZ “จัมพ์ซ” สนามแทรมโพลีนแบบ Extreme รูปแบบใหม่ 

3.Harbor Inflatable “ฮาร์เบอร์ อินแฟลตเทเบิล” เครื่องเล่นเป่าลมขนาดใหญ่ นำเข้าจาก UK (ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้)

และ 4. AdventureLand “แอดเวนเจอร์แลนด์”  ท้าทายไปกับการปืนไต่เชือกผจญภัยไปตามฐานต่าง ๆ  เพื่อทดสอบความกล้าหาญของเด็ก ๆ บนที่สูง (ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้)  รวมถึงมีร้านอาหารให้บริการอีกด้วย”      

ไอคอนสยาม จับมือ ฮาร์เบอร์แลนด์ เปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับโลกแห่งใหม่

นอกจากนี้ ฮาร์เบอร์แลนด์ยังให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด คุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากยุโรป พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัทชั้นนำของโลก โดยจะมีการตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ