6 จุดสุดชิล วิวหลักล้านที่ “ไอคอนสยาม”

11 ธ.ค. 2564 | 09:27 น.

“ไอคอนสยาม” เนรมิตแสง สี เสียง สุดอลังการ นับถอยหลังสู่ปี 2022 กับ 6 จุดสุดชิล วิวหลักล้านริมเจ้าพระยา ที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ ที่พร้อมให้ชิม ช้อป

ใครที่กำลังมองหาวิธีปลดล็อกความเครียด ใช้ชีวิตแบบชิล ชิล ครบทุกอรรถรสใน 1 วัน แนะนำให้ไปที่นี่ “ไอคอนสยาม”  เพราะคุณสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูมื้อกลางวันแบบชิค ชิค  นั่งชิลแบบคูล คูลกับกาแฟแก้วโปรด หรือจะเป็นดินเนอร์สุดหรู ชมทไวไลท์ริมเจ้าพระยา และยังมีเวลาเหลือเฟือกับการช้อปปิ้งแบรนด์เนมหรูจากทั่วโลก

ไอคอนสยาม

ยิ่งช่วงเซเลเบรท 2022 เช่นนี้ บอกได้เลยว่า “ไอคอนสยาม” งดงามยิ่งนัก จากการแตกแต่งแสงไฟประดับหลากสีระยิบระยับ เนรมิตให้ที่นี่เป็นอีกโมเมนต์ที่ต้องบันทึกไว้ในความทรงจำ                  

เทศกาลไฟ Bangkok Illumination งานเทศกาลประดับไฟตกแต่งอิลลูมิเนชั่นประจำปีที่ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นงานที่ทุกคนตั้งตารอคอย เพราะขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามอลังการในเรื่องของการประดับไฟสุดวิจิตรงดงามผสมผสานเอกลักษณ์ของความเป็นไทยและความเป็นสากลเข้าไว้ด้วยกัน

ไอคอนสยาม

โชว์น้ำพุ The ICONIC Multimedia Water Feature สุดอลัง สุดปังกับการแสดงระบำสายน้ำบนน้ำพุที่มีระยะทางยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความยาว 400 เมตร จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย แต่เห็นโชว์อลังการแบบนี้ รู้หรือไม่ว่าเปิดให้ชมได้ฟรี! โดยสามารถเข้าชมการแสดงน้ำพุได้ตามเวลาต่อไปนี้

ไอคอนสยาม

• ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี แสดงวันละ 1 รอบ เวลา 18.30 น.

 

• วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ แสดงวันละ 2 รอบ เวลา 18.30 น. และ 20.00 น.

 

สัมผัสทไวไลท์ ริมเจ้าพระยา กับช่วงเวลาสุดชิล วิวหลักล้าน

 

พื้นที่เอาท์ดอร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดชิล วิวหลักล้าน ที่ให้คุณไปเยือนได้ในทุกเวลา กับความงดงามที่พร้อมเปลี่ยนทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นยามเที่ยง กับท้องฟ้าใส งดงาม หรือจะเป็นยามเย็นกับลมเย็นๆ ที่พร้อมเปลี่ยนผ่านสู่ทไวไลท์ และยามค่ำคืนอันงดงามจากทัศนียภาพที่หาชมได้ยาก

ไอคอนสยาม

พร้อมกับร้านอาหารหลากสไตล์ หลายอารมณ์ให้เลือกรับประทานได้ทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในโซนติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ Blue by Alain Ducasse ร้าน Jumbo Seafood ร้านอาหารเจ้าดังระดับตำนานจากสิงคโปร์ที่ตั้งอยู่ในโซนไอคอนลักซ์ ชั้น 1 หรือจะเป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่นร้านโปรดของใครหลายคนอย่าง Greyhound Café ตั้งอยู่หัวมุมติดบริเวณไอคอนสยามพาร์ค ชั้น 2

ไอคอนสยาม

หรือจะเป็นร้าน Höbs หรือร้าน Fallabella River Front ตั้งอยู่ริมระเบียงชั้น 6 โซนทัศนานครกับจุดชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในไอคอนสยาม ถือเป็นแมคเน็ตที่ใครหลายคนเลือกที่จะมาดื่มด่ำทิวทัศน์ที่สวยงามของโค้งน้ำเจ้าพระยาและแสงไฟระยิบระยับของเมืองกรุงเทพฯในยามค่ำคืนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถือเป็นอีกเช็คลิสต์ที่เพอร์เฟ็กเหมาะกับการเซเลเบรทในทุกมู้ดไม่ว่าจะแฮงเอาท์กับแกงค์เพื่อน พาคู่รักมาสวีท หรือใช้เวลากับครอบครัว ฉลองแบบไหนก็พิเศษแน่นอน 

ไอคอนสยาม

ถือเป็นการปิดฉาก 1 Day สุดชิล ที่พร้อมแชร์ให้คนทั่วโลกรับรู้ แต่ภายใน "ไอคอนสยาม" ยังตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ชนิดที่ว่า ตื่นตาตื่นใจ ให้คุณต้องยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปกันจนเมื่อยมือทีเดียว