ผู้นำภาครัฐ-เอกชน ระดมสมอง เสวนาสร้างแรงบันดาลใจ คนไทยก้าวไปข้างหน้า

05 ธ.ค. 2564 | 06:00 น.

Head100 ร่วมกับ ภาคเอกชนและรัฐ CPF, เซ็นทรัลพัฒนา, Imagining Better Futures for All. Grab, Technology for Positive Impact on Thais’ Lives, ยูนิลีเวอร์, IP One และ DITP จัดงาน AHEAD ! FEST THAILAND เฟสติวัลทางความคิดรูปแบบเวอร์ชวล 3 วันเต็ม ในลักษณะ Cross Lane

กิจกรรมครั้งนี้ ได้เชิญคนดังจากภาคการเมืองและเศรษฐกิจ มาร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์สร้างมุมมองใหม่ๆ และกิจกรรมรูปแบบเวิร์คช็อป ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง

ผู้นำภาครัฐ-เอกชน ระดมสมอง เสวนาสร้างแรงบันดาลใจ คนไทยก้าวไปข้างหน้า

พร้อมจุดประกายไอเดียสร้างแรงบันดาลใจ ให้คนไทยทุกคนและประเทศไทยก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างท้าทาย ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2564 งานนี้เปิดให้ฟรีตลอดงาน โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

ภายในงานจะได้พบผู้นำ นักบริหารมากประสบการณ์ที่พร้อมใจมาจุดประกายความคิด สร้างแรงบันดาลใจ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ รวมตัวนักคิด นักสร้างสรรค์นวัตกรรม ฮีโร่และเหล่านักสู้ กว่า 50 ชีวิต มาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน… ให้เป็นก้าวสำคัญ ผลักดันธุรกิจและคนไทยทุกคนไปต่อได้ไกลกว่า พร้อมวางผังสู่อนาคตข้างหน้าได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น  

ผู้นำภาครัฐ-เอกชน ระดมสมอง เสวนาสร้างแรงบันดาลใจ คนไทยก้าวไปข้างหน้า

อาทิ  ALAN JOPE ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด บริษัท ยูนิลีเวอร์ global, กรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), อนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), 

เศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), วรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน), ดร.สันติธาร เสถียรไทย ประธานทีมเศรษฐกิจ SEA LIMITED และปฐมา จันทรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด เป็นต้น

ผู้นำภาครัฐ-เอกชน ระดมสมอง เสวนาสร้างแรงบันดาลใจ คนไทยก้าวไปข้างหน้า

ทั้งนี้  เพื่อให้ผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจ รวมไปถึงผู้ประกอบการ และคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำในอนาคต เนื้อหาถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานจริง ตั้งแต่ข้อมูลเชิงลึกสู่ความเป็นผู้นำในแต่ละอุตสาหกรรม อนาคตของเทคโนโลยีและความยั่งยืน อนาคตของโลกการตลาดและการเงิน โลกนวัตกรรมสุดล้ำ โลกความคิดสร้างสรรค์และความบันเทิง ไปจนถึงการแลกเปลี่ยนความคิดที่ครอบคลุมและเปิดโลกแบบข้ามอุตสาหกรรม ข้ามรุ่น… ด้วยความตั้งใจวางแนวทาง สร้างความพร้อมในการไปต่อให้ไกลกว่าเดิม อัดแน่นไปด้วยไอเดียและแรงบันดาลใจแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วัน