บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี รีเทิร์นจัดอีเว้นท์ ดึง 70 บูธ ร่วมฉลอง 7 ปี

20 พ.ย. 2564 | 04:59 น.

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี ฉลอง 7 ปี จัดบิ๊กอีเว้นท์ “PET | PLANT | GARDEN” ชวนช้อปสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง บ้านและสวน รวมกว่า 70 บูธ

หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 มีแนวโน้มลดลง รัฐบาลประกาศนโยบายเปิดประเทศ ทำให้ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ หลายแหล่งกลับมาเปิดให้บริการและจัดกิจกรรมต่างๆ อีกครั้ง ล่าสุด “บีไฮฟ” ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี  ประกาศจัดงานฉลองครบรอบ 7 ปี ภายใต้มาตรการสาธารณสุขอย่างเข้มงวด

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี เตรียมความพร้อมให้บริการ โดยปัจจุบันมีร้านค้าเช่าจำนวน 50 ร้าน พนักงานของทุกร้านได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และศูนย์ยังมีมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในทุกครั้งที่มาใช้บริการ

 

ในโอกาสครบรอบ 7 ปี  “บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์” จัดงาน PET | PLANT | GARDEN โดยรวบรวมสินค้าและบริการเพื่อคนรักบ้าน รักสัตว์เลี้ยง รักต้นไม้ ได้แวะเวียนมาช้อปปิ้งกว่า 70 บูธ พบกับหลากหลายสินค้าตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน ได้แก่ ต้นไม้ ไม้ประดับ ไม้ด่าง ไม้กระแส กระถาง ดินปลูก ฯลฯ พร้อมสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง ได้แก่ อาหารสัตว์ เสื้อผ้า ของเล่น บริการเพื่อสัตว์เลี้ยง

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี

ภายในงานยังมีเวิร์คช็อปให้ความรู้เกี่ยวกับไม้ใบและสัตว์เลี้ยง รวมถึงกิจกรรมสร้างความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงาน อาทิ การอนุบาล..น้องใบเลื่อยทองใบเลื่อยเขียว, การจัดสวนถาดมินิมอล, ยกทะเลทรายมาไว้ในถาด, รวมตัวแก๊งค์สัตว์เผือกหายาก, เจ้าตูบยอดนักสืบ, การแข่งหมาเลีย Championship, การแข่งแมวเลีย Championship, สุนัขแสนรู้, กิจกรรมมาหาแม่มา Mini Championship เป็นต้น

 

โดยผู้ที่จับจ่ายสินค้าหรือใช้บริการต่างๆ นำใบเสร็จแลกรับแต้มสะสม ในทุกการใช้จ่าย 500 บาท รับ 1 แต้ม และสูงสุดไม่เกิน 10 แต้มต่อ 1 ใบเสร็จ เมื่อสะสมครบ 10 แต้ม รับวอย์เชอร์แลกรับของสมนาคุณฟรี ซึ่งวอย์เชอร์ 1 ใบ จะแลกรับที่วางโทรศัพท์มือถือ วอย์เชอร์ 2 ใบ แลกรับโต๊ะอเนกประสงค์พับได้ เริ่มสะสมและแลกรับของสมนาคุณได้ตั้งแต่วันนี้-31 ม.ค 2565 หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี

“บีไฮฟ ถือเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทองธานี ที่ให้บริการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยมาตรฐานตลอดระยะเวลา 7 ปี ต้องขอขอบคุณลูกค้า ทั้งร้านค้าเช่าและลูกค้าผู้มาใช้บริการทุกท่าน เราหวังว่ากิจกรรมสะสมแต้มแลกรับของสมนาคุณและการจัดงาน PET | PLANT | GARDEN ระหว่างวันนี้-21 พ.ย.นี้