โลตัส รื้อ ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’ ทรานส์ฟอร์มสู่คอมมูนิตี้ ไลฟ์สไตล์ 24 ชม.

03 พ.ย. 2564 | 10:34 น.

โลตัส พลิกโฉม ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’ สู่ SMART Community Center แห่งแรกของโลตัส บนถนนราชพฤกษ์ ใจกลางกรุงเทพโซนตะวันตก ตอบรับคนเมือง 24 ชม.

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส เปิดเผยว่า โลตัส ปรับรูปแบบโครงการ นอร์ธ ราชพฤกษ์ให้เป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ โดยเปลี่ยนโฉมจากศูนย์การค้ารูปแบบเดิม ๆ ไปสู่ SMART Community Center แห่งแรก ซึ่งจะเป็น ศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้ง กิน ดื่ม เที่ยว และการใช้ชีวิตในแบบ 24 ชั่วโมง

 

โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ติดกับ DBS Denla British School Bangkok  (โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส) ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงในกรุงเทพฝั่งตะวันตก จากการสำรวจเราพบว่ามีประชากรมากกว่า 200,000 คนอาศัยอยู่ในรัศมี 6 กิโลเมตรรอบโครงการ และมีค่าเฉลี่ยในการไปศูนย์การค้ามากถึง 4.5 ครั้งต่อเดือน

โลตัส รื้อ ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’  ทรานส์ฟอร์มสู่คอมมูนิตี้ ไลฟ์สไตล์ 24 ชม.

จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัยในรัศมีใกล้เคียงพบว่ากว่า 87% ของประชากรมองหากิจกรรมให้สมาชิกในครอบครัวทำร่วมกัน, 84% เป็นนักช้อป, 72% ต้องการสถานที่สำหรับผ่อนคลาย และ 63% มองหาแหล่งพบปะสังสรรค์

 

โดยโครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ คอนเซ็ปต์ใหม่ เน้นการออกแบบที่ทันสมัยทั้งภายในและภายนอก โดยมีบริเวณสวนหย่อมเป็นจุดศูนย์กลางของโครงการ มีการจัดสัดส่วนแต่ละโซนที่เด่นชัด แต่เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Lotus’s Mega Food Store บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร

โลตัส รื้อ ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’  ทรานส์ฟอร์มสู่คอมมูนิตี้ ไลฟ์สไตล์ 24 ชม.

ซึ่งเป็นมากกว่าไฮเปอร์มาร์เก็ต แต่เป็นแหล่งรวมอาหารคุณภาพนานาชนิดและสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน, Lotus’s Eats ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วไทย, โซนสินค้าแฟชั่น สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าสำหรับตกแต่งบ้าน สินค้าอุปกรณ์ IoT และ gadget, ธนาคารและแหล่งบริการด้านการเงิน, Pet Us จุดหมายของคนรักสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

การสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยี ที่ทันสมัยมาใช้เพื่อยกระดับความสะดวกสบายในการใช้บริการ อาทิ Indoor Positioning และ Augmented Reality ช่วยให้ลูกค้าสามารถหาร้านค้าที่ต้องการ EV charging station และ SMART parking ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบที่จอดรถได้จากแอพพลิเคชั่น cashless payments เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

โลตัส รื้อ ‘นอร์ธ ราชพฤกษ์’  ทรานส์ฟอร์มสู่คอมมูนิตี้ ไลฟ์สไตล์ 24 ชม.

การมีร้านค้าชั้นนำที่ครบครัน และการตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว ตลอด 24 ชั่วโมง โดยโครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ SMART Community Center ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสาขาต้นแบบสำหรับการพัฒนาและพลิกโฉมศูนย์การค้าของโลตัสต่อไปในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว โดยคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2565