เมืองทองธานีกลับมาเปิดให้บริการศูนย์การค้า-คอมมูนิตี้มอลล์6แห่งแล้ว

01 ก.ย. 2564 | 10:13 น.

บางกอกแลนด์ ขานรับนโยบายรัฐ ยกระดับความปลอดภัย พร้อมเปิดบริการศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ในพื้นที่เมืองทองธานี รวม 6 แห่งแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้

วันนี้ (1 กันยายน 2564) กลุ่มบริษัทบางกอกแลนด์ ยกระดับความปลอดภัย เผยพนักงานในเครือกว่า 1,600 คน รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 100% อีกทั้งสนับสนุนคู่ค้าธุรกิจอสังหา ร้านค้าเช่า เอาท์เล็ต ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ อาคารสำนักงาน ให้ได้รับวัคซีนเรียบร้อยแล้วเช่นกัน พร้อมพร้อมเปิดบริการศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ในพื้นที่เมืองทองธานี 1 กันยายนนี้ นำร่อง อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมแห่งแรกของไทย ที่สร้างภูมิคุ้มกันหมู่เสริมความมั่นใจในการให้บริการลูกค้า

เมืองทองธานีกลับมาเปิดให้บริการศูนย์การค้า-คอมมูนิตี้มอลล์6แห่งแล้ว

 

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงมติที่ประชุม ศบค. เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เห็นชอบปรับระดับมาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด – 19 ในจังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด (พื้นที่สีแดงเข้ม) ให้ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านค้าและร้านอาหาร เปิดให้บริการได้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ทางกลุ่มบางกอกแลนด์ ซึ่งเป็นผู้บริหารศูนย์การค้า 3 แห่งในพื้นที่เมืองทองธานี ประกอบด้วย คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ และ เดอะ พอร์ทอล รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์อีก 3 แห่ง ได้แก่ เอาท์เล็ต สแควร์, คอสโม วอล์ค และป็อปปูล่า วอล์ค

 

โดยได้เตรียมความพร้อมเปิดธุรกิจในทุกยูนิตอย่างปลอดภัย โดยยกระดับมาตรการป้องกันและคัดกรองขั้นสูงสุด ภายใต้ระเบียบข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐในการควบคุมโรค โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารเปิดได้ตามเงื่อนไข หากเป็นร้านอาหารในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ ให้นั่งรับประทานได้ 50% ของจำนวนที่นั่งปกติ งดจำหน่ายและดื่มสุราในร้าน ควบคู่ไปกับมาตรการในการดูแลความสะอาดและรักษาความปลอดภัยภายในอาคารทุกแห่งอย่างเคร่งครัด

เมืองทองธานีกลับมาเปิดให้บริการศูนย์การค้า-คอมมูนิตี้มอลล์6แห่งแล้ว

 

อาทิ จัดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้เข้าใช้บริการ ก่อนเข้าภายในศูนย์ฯ หรือร้านค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย จัดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กำหนดระยะการทำความสะอาดจุดสัมผัสรวมทุก 2 ชม. การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล กำหนดเวลาเปิดปิดตามคำสั่งราชการ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่องฉายแสง UVC เป็นประจำหลังปิดศูนย์ฯ ทุกวัน เป็นต้น

 

“บางกอกแลนด์ ให้ความสำคัญกับการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สนับสนุนให้พนักงานในเครือทั้งหมดรวม 1,600 คน ทั้งที่ทำหน้าที่ในส่วนของธุรกิจอสังหา อาคารที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงานให้เช่า ศูนย์การค้า ช้อปปิ้งมอลล์ เอาท์เล็ต ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็ม หรือ 100% แล้ว และยังให้การสนับสนุนคู่ค้าธุรกิจ ร้านค้าเช่า พนักงานร้านอาหาร ให้เข้ารับวัคซีนไปพร้อมกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย และเราพร้อมให้บริการลูกค้าในวันที่ 1 กันยายน 2564 ตามประกาศของ ศบค.”

เมืองทองธานีกลับมาเปิดให้บริการศูนย์การค้า-คอมมูนิตี้มอลล์6แห่งแล้ว

เมืองทองธานีกลับมาเปิดให้บริการศูนย์การค้า-คอมมูนิตี้มอลล์6แห่งแล้ว

พนักงานในเครือบางกอกแลนด์นอกจากกลุ่มธุรกิจอสังหา ธุรกิจค้าปลีกแล้ว ยังคลอบคลุมถึงธุรกิจโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค, ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค และศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี แม้ปัจจุบันศูนย์ฯ จะยังไม่ได้รับอนุญาตให้จัดงานประชุม สัมมนา แสดงสินค้า คอนเสิร์ต ฯลฯ แต่พนักงานทั้งหมดก็ได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมแห่งแรกของไทยที่สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เสริมความมั่นใจด้านความปลอดภัย และพร้อมให้บริการลูกค้าในทันที เมื่อมีประกาศให้ดำเนินการจัดงานได้

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยืนยันที่จะปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ และ ศบค. อย่างเต็มกำลัง พร้อมสนับสนุนการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายการเปิดเมืองอย่างปลอดภัย ร่วมผลักดันเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้สามารถก้ามข้ามวิกฤตนี้ไปให้ได้โดยเร็ว