ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ารีเทิร์นเปิดวันแรก

01 ก.ย. 2564 | 11:10 น.

ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ายกขบวนเปิดบริการวันแรกรับมาตราผ่อนคลายในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด สูงสุด ด้านประชาชนตบเท้าเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่องภายใต้มาตราฐานความสอาดเข้มข้น พร้อมอัดโปรลด แลก แจก แถมกระตุ้นกำลังซื้อ

หลังจากรัฐบาลมีมติเห็นชอบให้ผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มโควิด-19 เปิดห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้ม 29 จังหวัด ภายใต้เงื่อนไข คือร้านเสริมสวย ร้านตัดผมหรือแต่งผม เปิดได้เฉพาะตัดผมเท่านั้น ไม่เกิน 1 ชั่วโมง ร้านนวด เปิดได้เฉพาะนวดเท้า คลินิกเสริมความงาม เปิดจำหน่ายสินค้าเท่านั้น (อาจมีการนัดหมายส่วงหน้า เมื่อมีความพร้อม) ร้านอาหาร เปิดได้ตามเงื่อนไขของมาตรการร้านอาหารมีเครื่องปรับอากาศ โดยผู้ประกอบการต้องดำเนินตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด และให้สภาหอการค้าไทย และ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด
กำกับติดตามมาตรการอย่างใกล้ชิดและให้บริการถึงเวลา 20.00 น.  มีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.เป็นต้นไป 

 

บรรยากาศการเปิดห้างสรรพสินค้าวันแรก หลังถูกสั่งปิดบริการ ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้าหลายแห่งปรับมาตราคุมเข้มเรื่องความสอาดและสุขอนามัย รวมทั้งจัดแคมเปญ-โปรโมชั่นพิเศษชุดใหญ่ หวังกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

 

ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค เปิดวันแรกพร้อมปลอดภัยสูงสุดทุกมิติ คาดทราฟฟิกฟื้นตัว50%

ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ารีเทิร์นเปิดวันแรก

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ มีร้านค้าเปิดในวันแรกที่ทาง ศบค. ผ่อนคลาย ภายในศูนย์การค้าฯกว่า 80 %  คาดว่าจะเพิ่มทราฟฟิกภายในศูนย์การค้า และมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวถึง 50% 

สำหรับบรรยากาศการเปิดศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ทั้ง 5 ศูนย์การค้า หลายร้านได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ด้าน เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริการและจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างต่อเนื่อง

ไอคอนสยาม และวันสยาม คัดกรองพนักงานต้องฉีดวัคซีนและตรวจ ATK ทุกคน ก่อนเข้าห้าง

ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ารีเทิร์นเปิดวันแรก

ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามซึ่งประกอบด้วย สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ร่วมกับบรรดาร้านค้าภายในศูนย์การค้า ได้เปิดให้บริการภายใต้มาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดและมาตรฐานคัดกรองพนักงาน 100 % เข้มข้นก่อนเข้าปฏิบัติงาน สร้างความมั่นใจให้แก่ทั้งผู้ประกอบการ ร้านค้า พนักงาน และลูกค้าทุกคน พร้อมให้การต้อนรับลูกค้าด้วยคอนเซ็ทป์ “ONE SMILE FORWARD สยามยิ้มสู้ไปด้วยกัน” ก้าวสู่ชีวิตวิถีใหม่ไปพร้อมกัน รวมทั้งมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยแคมเปญโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า

 

เซ็นทรัล ชูมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+”รับเปิดห้าง

ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ารีเทิร์นเปิดวันแรก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำโดยเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการวันนี้วันแรกตามประกาศของภาครัฐ บรรยากาศลูกค้ามั่นใจสูงสุดด้วยมาตรการยกระดับเข้มข้นสูงสุด “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ตอกย้ำผู้นำศูนย์การค้าสะอาดปลอดภัย ด้วยความพร้อมของพนักงานและสถานที่ รวมถึงความเป็นมืออาชีพเพื่อให้มั่นใจว่าศูนย์การค้าเป็นสถานที่ปลอดภัย COVID-FREE และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดทุกจุด และส่งเสริมรณรงค์สังคมสะอาดปลอดภัย 

 

ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งผู้เช่าร้านค้า และพนักงานภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการอย่างเต็มที่ รวมถึงการประเมินร้านค้าผ่าน Thai Stop Covid Plus, พนักงานประเมินตนเองผ่าน Thai Safe Thai ทุกวัน ตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้มาใช้บริการ

 

 

ดิ เอ็มโพเรี่ยม-ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดแคมเปญ “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ช้อปเปอร์ รียูเนียน” ปลุกกำลังซื้อ

 

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ กลับมาเปิดบริการ ด้วยมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด 5 มาตรการหลัก ด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตราการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ ที่ปฏิบัติเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ารีเทิร์นเปิดวันแรก

นอกจากนี้ ยังมอบความสุขในช่วงของการกลับมาเปิดบริการด้วยแคมเปญ  “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ช้อปเปอร์ รียูเนียน” ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 ให้ลูกค้าที่ ช้อปปิ้งในศูนย์การค้าทุกๆคน

 

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เปิดคู่สายพิเศษสอบถามข้อมูลและรับฟังข้อแนะนำ ต้อนรับลูกค้าวันแรก

ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ารีเทิร์นเปิดวันแรก

 ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด เปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมมาตราการเข้มด้านสุขอนามัย ที่สอดคล้องกับแนวทางของภาครัฐ โดยบรรยากาศการใช้บริการวันแรกมีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน 

นอกจากนี้ ทางห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เปิดคู่สายพิเศษให้ลูกค้า สามารถสอบถามข้อมูลและพร้อมรับฟังข้อแนะนำ หรือข้อมูลเพิ่มเติมในทุกสถานการณ์ ติดต่อได้ที่ โทร 1425 กด 2 เพื่อพูดคุยและปรึกษากับพนักงานของห้างฯ ได้ทันที

นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษพร้อมจัดแคมเปญ “Save & Safe ช้อปประหยัด ปลอดภัย” ลดทั้งศูนย์การค้าสูงสุด 70% พร้อมบัตรของขวัญจาก Tops Market

 

สามย่านมิตรทาวน์ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ค้า พร้อมจัดหา ATK ให้ร้านค้า

ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้ารีเทิร์นเปิดวันแรก

สามย่านมิตรทาวน์พร้อมร้านค้ากว่า 92%เปิดบริการวันแรก โดยปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้นสูงสุดตามแนวทางปฏิบัติที่ ศบค. กำหนด อย่างเคร่งครัด พร้อมมาตรการช่วยเหลือร้านค้า อาทิจัดซื้อวัตถุดิบอุปกรณ์,รวบรวมออเดอร์ เพื่อจัดซื้อชุดตรวจ ATK ให้แก่ร้านค้า 

 

ทั้งนี้ สามย่านมิตรทาวน์คาดการณ์ว่าจะมียอดผู้ใช้บริการอยู่ที่ 40% หรือ เฉลี่ยมากกว่า 26,000 คนต่อวัน ในช่วง 1-2 เดือนแรกหลังการกลับมาเปิดให้บริการ ด้วยจุดแข็งของการเป็นคลังแห่งอาหารและการเรียนรู้ ประกอบกับยังเป็นจุดให้บริการฉีดวัคซีนอีกด้วย