บิ๊กซี ชวนอิ่มเจ อิ่มบุญ ราคาเดียว 39 บาท

06 ต.ค. 2564 | 22:52 น.

บิ๊กซี ขนทัพสินค้ากว่า 2,000 รายการ อัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลกินเจผ่านแคมเปญ “อิ่มใจ ได้บุญ” ชูไฮไลท์เมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทานราคาเดียว 39 บาท กว่า 22 เมนู ที่บิ๊กซี ทุกสาขา

นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า สถานการณ์โควิด-19 ทำให้เทศกาลกินเจไม่คึกคักส่งผลพฤติกรรมผู้บริโภคอาหารเจควบคุมค่าใช้จ่ายมากขึ้น เลือกเมนูหรือร้านอาหารที่ไม่แพง รองลงมาคือการลดกับข้าว รวมถึงลดวันและจำนวนมื้อลง

 

รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคอาหารเจในยุคนี้ได้ให้ความสำคัญต่อความสะดวกต่อการซื้อสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงปรับกลยุทธ์เทศกาลกินเจเพื่อตอบโจทย์ยุคชีวิตวิถีใหม่ ผ่านแคมเปญ “อิ่มใจ ได้บุญ” เสนอสินค้าและโปรโมชั่นราคาคุ้มค่า เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคและร่วมผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

วิชัย เบญญาดิลก

สำหรับโปรโมชั่นไฮไลท์ อาทิ เมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทานราคาเดียว 39 บาท กว่า 22 เมนู และกลุ่มอาหารเจที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาหารผักผลไม้ ของแห้ง หรือแม้แต่อาหารพร้อมปรุงที่รับประกันความอร่อย และรับประกันคุณภาพ กว่า 1,200 รายการ

 

พร้อมบริการสั่งซื้อผ่านบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี  ช้อปปิ้งออนไลน์  พิเศษซื้อสินค้าเจที่ร่วมรายการ ครบ 350 บาท รับฟรีองุ่นน้ำมันถั่วเหลือง  1 ขวด มูลค่า 55 บาท และโปรโมชั่นกลุ่มสินค้าประจำสัปดาห์อีกมากมาย ที่บิ๊กซี และมินิบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ -14 ตุลาคม  64

บิ๊กซี ชวนอิ่มเจ อิ่มบุญ ราคาเดียว 39 บาท

สำหรับ มินิ บิ๊กซี “สะดวก ใกล้บ้านคุณ” จัดแคมเปญ “กินเจ อิ่มใจ ได้บุญ”  ด้วยเมนูอาหารกว่า 60 รายการ เสนอเมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมทาน เพียง 29 บาท เท่านั้น อาหารเจในกลุ่มเบเกอรี่ ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท กลุ่มผักออร์แกนิก ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท และโปรโมชั้น ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ 2 ชิ้น ถูกกว่า และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มินิบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ