200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

06 ต.ค. 2564 | 12:53 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอิ่มท้อง อิ่มใจ อิ่มบุญ ในงาน “ที่สุดตำนานอาหารเจ #22” รวบรวมที่สุดแห่งเมนูอาหารเจ เลื่องชื่อกว่า 200 ร้านค้า 2,000 เมนู

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) จัดงาน “เดอะมอลล์รวมที่สุดตำนานอาหารเจ เจทั่วทิศกุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 22” รวบรวมที่สุดแห่งเมนูความอร่อยของอาหารเจเลื่องชื่อไว้ในงานเดียวกว่า 200 ร้านค้าชื่อดังกว่า 2,000 เมนู

 

พร้อม 22 เมนูอาหารเจไฮไลท์ในงาน รวมที่สุดตำนานอาหารเจทั่วกรุง สุดยอดร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และร้านที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง ยกทัพมาไว้ในงานเดียว งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 13 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค,เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

เทศกาลกินเจ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 6-14 ตุลาคม 2564 รวมเป็นเวลา 9 วัน ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ ในงาน “เดอะมอลล์รวมที่สุดตำนานอาหารเจ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย” ปีที่ 22 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิ่มท้องปลอดภัย อิ่มใจความสะอาด อิ่มบุญสุขภาพดี” ชวนลิ้มชิมรสกับ 22 เมนูอาหารเจไฮไลท์

 

รวมที่สุดตำนานอาหารเจทั่วกรุง สุดยอดร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์และร้านที่ร่วมโครงการคนละครึ่งยกทัพมาไว้ในงานเดียวรวมกว่า 200 ร้านค้าชื่อดัง กว่า 2,000 เมนู ภายใต้การตกแต่งบรรยากาศของเมืองจีนโบราณสุดยิ่งใหญ่

 

ภายในงาน ได้คัดสรร 22 เมนูอาหารเจสุดพิเศษและเมนูอาหารเจยอดนิยมจากร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานให้ได้อิ่มอร่อย อิ่มบุญและสุขภาพดี ได้แก่

 

ร้านลิ้มอ่วงซุย ร้านขายขนมจีบ-ซาลาเปาเก่าแก่ ในตลาดเล่งบ๊วยเอี๊ยะ ย่านเยาวราช เปิดให้บริการมานานกว่า 60 ปี กับเมนู ซาลาเปาไส้หมูแดงเจ ซึ่งไส้ทำจากหมี่กึง, ยำเกี่ยมฉ่าย, หมี่กึงพะโล้ มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

ร้านขนมเปี๊ยะฮ่องกงซิง่วนฮะ กับเมนูขนมเปี๊ยะไส้มันม่วง ได้ความหอมของมันม่วง รสชาติหวานกำลังดี มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแคและเดอะมอลล์ บางกะปิ

 

ร้านซินหมิง ติ่มซำ  กับเมนูซาลาเปาเห็ดหอม ซาลาเปาสไตล์ฮ่องกงแท้ๆที่ใช้ส่วนผสมของเห็ด 4 ชนิด ทั้งเห็ดหอมสด เห็ดออรินจิ เห็ดนางฟ้าและเห็ดฟาง มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

East Ocean Restaurant by SC Park Hotel ภัตตาคารอาหารจีนต้นตำรับกับรสชาติอาหารจีนต้นตำรับสไตล์กวางตุ้งแท้ๆ กับเมนู ), ฝั่นโก๋ไส้ปวยเล้งทอด, พายหมูแดงเจ มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

ร้านข้าวต้มแปลงนาม 24 น. ร้านข้าวต้มชื่อดังย่านเยาวราช เปิดมายาวนานกว่า 100 ปี กับเมนู กะหล่ำปลีตุ๋นเห็ดหอมเจ กะหล่ำปลีต้มจนเปื่อย แต่ใบยังเรียงกันสวย เนื้อไม่เละ ละลายในปาก, กาน่าฉ่ายและเห็ดหยอง มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแค และบางกะปิ

 

ร้านจุ๋ยก้วยตลาดน้อย 100 ปี เป็นขนมโบราณของคนจีนแคระ หาทานยาก กับขนมจุ๋ยก้วย มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

ร้านคุณปุ๊ตลาดน้อย กับกระหรี่ปั๊บแป้งบาง ไม่อมน้ำมัน กรอบอร่อยตลอดทั้งวัน ไส้แน่นมีให้เลือกทั้งไส้เผือก ไส้ถั่วหวาน ไส้ถั่วเค็ม ไส้มะพร้าวและไส้สับปะรด มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

ร้านขนมกุ๋ยช่ายเจ๊ต้อย ศาลเจ้าพ่อเสือ กับเมนูขนมกุ๋ยช่ายเจหลากรส แป้งบางเฉียบอัดไส้แน่น มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

ร้านเจ้เซี้ยมเยาวราช เปิดมายาวนานกว่า 50 ปี กับเมนูข้าวซอยเป็ดเจ รสชาติความอร่อยต้นตำรับเมืองเหนือ มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแค และ เดอะมอลล์ บางกะปิ

200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

ร้านโกเอี่ยว กับเมนูราดหน้าจักรพรรดิเจ ที่อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารและวัตถุดิบคุณภาพทั้งเห็ดหอม แปะก๊วย คะน้าฮ่องกง มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

ร้านสาวสวนแกง กับเมนูเต้าหู้ดำพะโล้ ที่ใช้เต้าหู้ดำของชาวโพธาราม จ. ราชบุรี ซึ่งโดยที่ทำจากถั่วเหลืองแท้ๆไม่ผสมแป้ง ไปต้มกับเครื่องพะโล้และสมุนไพรไทยจีนสูตรลับเฉพาะ เคี่ยวนาน 3 วัน โดยใช้เตาถ่าน (ไม้ลิ้นจี่)ในการเคี่ยว จนน้ำพะโล้ซึมเข้าเนื้อเต้าหู้ มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ

 

ร้านห่อหมกพุดดิ้ง  กับเมนูห่อหมกเจ ที่ปรุงจากเห็ดสามอย่างช่วยล้างสารพิษ ต้านมะเร็ง มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแค

200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

Fortune Hotel กับเมนูปาท่องโก๋ ที่ส่วนผสมของธัญพืชต่างๆ ถึง 6 ชนิด ได้แก่ งาขาว งาดำ เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ข้าวโอ๊ต เมล็ด   อัลมอนด์ มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ โคราช

 

ร้านเรือนมณี ร้านขนมไทยที่ใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบและการปรุงทุกขั้นตอน กับขนมสอดไส้ มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ โคราช

 

ร้านฮั่วเซงฮง กับเมนูหมูกรอบเจ, ราดหน้าเจ และกระเพาะปลาน้ำแดงเจ กระเพาะปลาแท้ชั้นดี  เห็ดหอมนุ่มๆ ปรุงรสด้วยซุปสูตรพิเศษและสมุนไพรจีนช่วยบำรุงร่างกาย มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแค และ เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

ร้าน Fuji Restaurant กับเมนูฟองเต้าหู้ผัดและซูชิเจ มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์   บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิและเดอะมอลล์ โคราช

 

นอกจากนี้ ยังมีเมนูเจสุดพิเศษรวมทั้งโปรโมชั่นมากมาย พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตร SCB M VISA ใช้จ่ายผ่านบัตรภายในศูนย์ฯ หรือห้างฯ ครบ 500 บาท รับคูปองเงินสด มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้จ่ายภายในงานเท่านั้น (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน/สาขา) และสามารถแลก 299 M Point เพื่อรับคูปองเงินสด มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้จ่ายภายในงาน (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน/สาขา)

200 ร้านค้า 2,000 เมนู กับตำนานอาหารเจ ของดีปีละครั้ง

และเมื่อร่วมกิจกรรม แชะ! แชร์! ที่จุดถ่ายภาพ SCB M อิ่มบุญมหากุศล รับคูปองเงินสด มูลค่า 50 บาท เพื่อใช้จ่ายภายในงานเท่านั้น (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/ตลอดรายการ) สิทธิประโยชน์ลูกค้าทรูรับสิทธิพิเศษ เพียงใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ครบ 300 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสด มูลค่า 50 บาท เพื่อใช้จ่ายภายในงานเท่านั้น (จำกัด 1 สิทธิ์/1 ท่าน/ตลอดรายการ)

 

สมาชิก M Card กดรับ E-Coupon ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน แลก 12 M Point รับคูปองส่วนลด มูลค่า 30 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดอาหารในงาน (จำกัด 1 สิทธิ์/1 ท่าน/1 สาขา) หรือซื้ออาหารภายในงาน รับฟรี! ไอศครีม เด็กสมบูรณ์ มูลค่า 20 บาท (จำนวนจำกัด) เฉพาะสาขาบางกะปิ

 

นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งอาหารในงานนี้ได้สะดวกสบายง่ายๆผ่าน Food Delivery ทั้ง LINEMAN และ ROBINHOOD โดยลูกค้าที่สั่งผ่าน Line Man มีโปรโมชั่นพิเศษ รับโค้ดส่วนลด LINEMAN มูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งอาหารภายในงานมูลค่า 150 บาทขึ้นไปอีกด้วย