บาร์บีคิวพลาซ่า โตนอกพอร์ต กอดคอ"ห่านคู่"บุกตลาดเครื่องนุ่งห่ม

06 ต.ค. 2564 | 12:30 น.

บาร์บีคิวพลาซ่า ปล่อยเสื้อสุดลิมิเต็ด “GON X ห่านคู่” ทางFB LIVE หลังผนึกกำลัง ห่านคู่ บุกตลาดเครื่องนุ่งห่ม ตามเกมกลยุทธ์ Licensing Partnership ปลุกมู้ดจับจ่ายสายแฟ และชาว Gon Lover

บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่นเผยว่า  ห่านคู่ เป็นพันธมิตรหลักในการบุกตลาดอุตสาหกรรมสิ่งทอ และเครื่องนุ่งห่มในไทย ขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และเด็ก ในหมวดเสื้อผ้าแฟชั่น ตอบโจทย์การทำการตลาดในรูปแบบ Licensing Partnership ที่ต้องการความครอบคลุมสี่อุตสาหกรรมแบบปัจจัยสี่ 

บาร์บีคิวพลาซ่า โตนอกพอร์ต กอดคอ"ห่านคู่"บุกตลาดเครื่องนุ่งห่ม

สำหรับห่านคู่มีความเป็นตำนาน และมีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ เมื่อนึกถึงห่านคู่ ต้องนึกถึงเสื้อยืดใส่สบาย โดนใจเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้า เราจึงตัดสินใจส่งบาร์บีกอนครีเอท Product Collaboration เป็นเสื้อยืด “GON X ห่านคู่” จากทีมดีไซน์ เน้นความครีเอทีฟในสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ที่จะมอบให้แก่ชาว Gon Lover และแฟนห่านคู่ มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ในราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท คาดจะสร้างสินค้าไอเทมใหม่ ครองใจวัยรุ่น หนุนยอดขายสินค้าพารท์เนอร์ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 

นายคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด เจ้าของแบรนด์ ห่านคู่ “เพราะเราเชื่อเรื่องการให้ที่มากกว่า เราเชื่อในความหลากหลาย และความต้องการของผู้คนที่กว้างขึ้น จึงเป็นที่มาของแบรนด์ “ห่านคู่พลัส” ที่เราพลัส ความเข้าใจ ทั้งเรื่อง ขนาด รูปทรง สรีระ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่หลากหลายขึ้น ในการใช้งานเสื้อผ้าในหลายสภาพอากาศ สำหรับบาร์บีคิวพลาซ่า ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน ที่มีบาร์บีกอนเป็นสัญลักษณ์ของความอร่อย มาหลายเจนเนอเรชั่น และมีฐานลูกค้าที่ครอบคลุม “GON X ห่านคู่” จึงเป็นการเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการเปิดตัว “ห่านคู่ Plus+” เสื้อโอเวอร์ไซส์ลาย “ห่านคู่ Gon” เนื้อผ้าอยู่ทรง ระบายเหงื่อและความร้อน พร้อม พลัส Extra โบนัสให้กับลูกค้า ภายในชุดกล่องสุดพิเศษ และเสื้อ“ห่านคู่ Plus+ รุ่น AirMesh” ให้แฟน ๆ ได้ใส่เล่นกีฬาหรือใส่ลำลองในชุดเดียวกันได้ทั้งวัน