คริสตัล เตรียมเปิดตัว “คริสตัล แคน” 4 ดีไซน์ใหม่ในขวดรีไซเคิล 100%

21 ก.ค. 2564 | 23:46 น.

คริสตัล สานต่อแนวคิด Crystal CARE เตรียมเปิดตัว “คริสตัล แคน” บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ 100% พร้อมต่อยอดสร้างสรรค์ฉลากบรรจุภัณฑ์ตามภูมิภาคต่างๆ แบบใหม่ถึง 4 ดีไซน์ ปลายเดือน ก.ค. นี้

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “น้ำดื่มสะอาด และได้คุณภาพ กลายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากขึ้นท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาด สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจและระมัดระวังในการบริโภคที่ส่งผลต่อสุขภาพของตัวเอง ไม่ว่าจะเลือกอะไรก็ต้องมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ”

 

โดยล่าสุด “คริสตัล” สานต่อแนวคิด Crystal CARE ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบใส่ใจทุกขั้นตอนการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสังคมและสิ่งแวดล้อม พิสูจน์ได้จากการรับรางวัลฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นต์ และมาตรฐาน Water Footpirnt Certificate

 

สอดคล้องตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของไทยเบฟเวอเรจ เปิดตัว “คริสตัล แคน” บรรจุภัณฑ์น้ำดื่มรูปแบบกระป๋อง ขนาด 325 มล. บรรจุภัณฑ์ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศ โดยเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

นอกจากนี้ยังเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์ 4 ดีไซน์ใหม่ โดยใช้คาแรกเตอร์ที่อยู่ตามภูมิภาคต่างๆ ซึ่งออกแบบโดย “ยุรี เกนสาคู” ศิลปินร่วมสมัยชั้นนำของประเทศ เป็นตัวแทนน้ำดื่มคริสตัล เพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มั่นใจในคุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับสากลหนึ่งเดียวในทุกๆ โรงงานคริสตัลทั่วประเทศ

 

สำหรับ 4 ดีไซน์ฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ ประกอบด้วย “พี่ยักษ์วัดแจ้งมาดเข้ม” และ “พี่ยักษ์วัดโพธิ์สุดเท่” พร้อมวิวเสาชิงช้าที่โดดเด่น บนท้องฟ้าเห็นว่าวจุฬาตัดกับสีเขียวของสนามหญ้า พร้อมด้วย “เจ้าไซบีเรียนแสนรู้” วิ่งเล่นขี่ม้าก้านกล้วยไล่จับ “น้องเหมียวจอมซน” ที่กำลังเดินกะลาอย่างมีความสุข เป็นตัวแทนของภาคกลาง

 

ดีไซน์ที่ 2 โดดเด่นด้วย “กวางสาวหล่ายูนิคอร์นแห่งเอเชีย” ในชุดไทยล้านนากางร่มบ่อสร้าง และ “แพนด้าสายกิน” ตีกลองสะบัดชัยอย่างเมามัน โดยด้านหลังเป็นประตูเมืองเชียงใหม่ การลอยโคมยี่เปง ตุง และดอกกาสะลอง เป็นตัวแทนของภาคเหนือ 

 

ดีไซน์ที่ 3 เป็น “นกกระเรียนมงกุฏแดงผู้รักเดียวใจเดียว” กำลังเป่าแคน ได้บรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกับกระติ๊บข้าวเหนียว ผ้าขาวม้า และหน้ากากผีตาโขน เป็นตัวแทนของภาคอีสาน

ดีไซน์ที่ 4 ที่มี “Gogi Chan เงือกน้อยชุบแป้งทอด” นั่งอยู่บนเกาะแก้วคริสตัล หรือเกาะแก้วพิสดารที่ภูเก็ต และ “เต่าทะเลนักว่ายน้ำตัวยง” ที่กำลังเชิดหนังตะลุงอย่างสบายใจ เป็นตัวแทนภาคใต้ 

 

ทั้งนี้คริสตัลพร้อมเป็นตัวเลือกน้ำดื่มคุณภาพให้กับทุกคนในช่วงสถานการณ์นี้ ในฐานะแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริงที่คนไทยทั่วประเทศไว้วางใจ ซึ่งได้รับการรับรองจาก NSF International และมั่นใจได้ว่าน้ำดื่มคริสตัลทุกขวดได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศของโรงงานทั้ง 15 แห่ง

 

“ด้วยการสร้างสรรค์ฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ทั้ง 4 ดีไซน์ และบรรจุภัณฑ์น้ำดื่มกระป๋องรักษ์โลก “คริสตัล แคน” ที่สามารถตอบโจทย์รีไซเคิล 100% จะสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำดื่มในช่วงครึ่งปีหลัง รวมทั้งตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพยอดนิยมของคนไทยและสร้างความแข็งแกร่งให้กับคริสตัลในตลาดภูมิภาคได้อย่างแน่นอน”