คิง เพาเวอร์ โดดชิงแชร์ น้ำดื่มวิตามิน

19 พ.ค. 2564 | 08:38 น.

เครือ คิง เพาเวอร์ ส่ง “วิตมอรส์” (VITMORES+) น้ำผสมวิตามินในขวดแคปซูล ลงตลาดเครื่องดื่มน้ำวิตามินเจาะลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม แมส

นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด   กลุ่มบริษัทในเครือ บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ผู้บริโภคมักจะมีความต้องการสินค้าในรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบสนองได้มากกว่า ประกอบกับเทรนด์ของเครื่องดื่มที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง 

คิง เพาเวอร์ โดดชิงแชร์ น้ำดื่มวิตามิน

ทำให้บริษัท พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้คุณค่ามากกว่าวิตามิน ในราคาจับต้องได้ออกสู่ตลาด เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคภายใต้แบรนด์  VITMORES+ (วิตมอรส์) ชูความแตกต่างด้านคุณสมบัติที่อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุจากต่างประเทศ 

และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขวดแคปซูลที่สวย โดดเด่น ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ น้ำวิตามินในขวดแคปซูล มากกว่าวิตามิน ดื่มได้ประโยชน์ทุกวัน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในรูปแบบ Trendy Well Being Lifestyle 

สำหรับ “VITMORES+ น้ำผสมวิตามินในขวดแคปซูล มีเป้าหมายเจาะกลุ่มผู้บริโภคพรีเมี่ยม แมส ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในราคาจับต้องได้ ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ปราศจากแคลอรี และน้ำตาล 0% เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล

ในการทำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ  VITMORES+  จะเน้นไปที่มุ่งสร้างการจดจำและเข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น ด้วยการฉีกกฎเกณฑ์บรรจุภัณฑ์ให้เป็นที่กล่าวขานถึงในด้านบรรจุภัณฑ์ “ขวดสวย” เด่น สะดุดตา แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ด้วยการออกแบบขวดทรงแคปซูล เพื่อตอกย้ำจุดยืนของการใส่ใจผู้บริโภคด้านสุขภาพ 

และสื่อสารถึงคุณค่าภายในขวดที่ให้คุณค่ามากกว่าวิตามินอย่างชัดเจน ทั้งยังตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ โดย  VITMORES+ เริ่มเข้าสู่ตลาดและวางจำหน่ายพร้อมกันผ่านช่องทาง เซเว่น อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ทุกสาขาในราคาขวดละ 30 บาท”   

คิง เพาเวอร์ โดดชิงแชร์ น้ำดื่มวิตามิน                                                                    

“นอกจากนี้ VITMORES+ ยังเดินหน้าโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สะท้อนบุคลิกแบรนด์ชัดผ่าน “อิ๊งค์” วรันธร เปานิล นักร้องสาวรุ่นใหม่ ที่เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ ความสดใส ร่าเริง มีผิวสุขภาพดี ที่จะช่วยสื่อสารและผลักดันตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพออกมา

พร้อมเป็นแรงขับเคลื่อนให้ VITMORES+ เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ได้แก่ ผู้ที่สนใจและตระหนักถึงสุขภาพ ใส่ใจเรื่องความงาม และมีไลฟ์สไตล์ใส่ใจสุขภาพได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :