เนสท์เล่ เพียวไลฟ์  คว้า “เป๊ก-ผลิตโชค” นั่งพรีเซนเตอร์คนแรก  บุกตลาดน้ำดื่ม  

05 ส.ค. 2563 | 05:49 น.

เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คว้า “เป๊ก-ผลิตโชค” นั่งพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย ชูนวัตกรรมไมโครฟิลเตอร์ บุกตลาดน้ำดื่ม

นายลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่ได้มาตรฐานสูงสุดให้กับผู้บริโภค รวมทั้งนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาปรับใช้อยู่เสมอ ล่าสุดได้นำเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ที่สามารถกรองน้ำละเอียดถึงระดับ 0.2 ไมครอน มาใช้เพื่อให้ได้น้ำดื่มคุณภาพ บริสุทธิ์ และปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

เนสท์เล่ เพียวไลฟ์  คว้า “เป๊ก-ผลิตโชค” นั่งพรีเซนเตอร์คนแรก  บุกตลาดน้ำดื่ม  

ทั้งนี้น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เป็นแบรนด์น้ำดื่มไทยแบรนด์เดียวที่ใช้เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน เป็นไปตามมาตรฐานสากลของเนสท์เล่ทั่วโลก โดยเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้รับการการันตีด้วยมาตรฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา และ อย. ควอลิตี้ อวอร์ดมาเป็นเวลา 6 ปีซ้อน นอกจากนี้ โรงงานน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในจังหวัดอยุธยาและสุราษฎร์ธานี เป็นโรงงานผลิตน้ำดื่มเพียง 2 แห่งในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ด้านการจัดการ และดูแลทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนอย่างเป็นทางการจาก Alliance for Water Stewardship (AWS)

 

ล่าสุดเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้ประกาศเปิดตัว “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” พรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์ Virtual Livetertainment 0.2 Beyond Better ซึ่งแฟนคลับและสื่อมวลชนจะได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน ของเนสท์เล่ เพียวไลฟ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูนิเซฟดึง “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วม"ฟัง x เล่า = ความสุข" รายการสุขภาพจิตแนวใหม่

น้ำสิงห์ส่ง Mickey Mouse Collection รุกตลาดน้ำดื่ม

 

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ยังเอาใจใส่แฟนคลับราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน และให้ความสำคัญกับคุณภาพสูงสุด มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย  ในอนาคตเราจะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพน้ำดื่มของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำดื่มไทยต่อไป”

เนสท์เล่ เพียวไลฟ์  คว้า “เป๊ก-ผลิตโชค” นั่งพรีเซนเตอร์คนแรก  บุกตลาดน้ำดื่ม  

สำหรับเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ภายใต้ธีม “ก้าวไปอีกขั้นกับน้ำดื่มคุณภาพ” (Go a Step Further) จะจัด แคมเปญตลอดทั้งปีครอบคลุมถึงการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณา สื่อเอาท์ออฟโฮม กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อหลากหลายรูปแบบ เพื่อเข้าถึงและสร้างการตระหนักรู้ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศด้วย