เนสกาแฟ ทุ่ม 700 ล้าน ดึง “ณเดชน์-ญาญ่า” พรีเซนเตอร์

12 มิ.ย. 2564 | 04:20 น.

เนสกาแฟ เขย่าตลาด 1.49 หมื่นล้าน ทุ่ม 700 ล้านเปิดตัวแคมเปญ พรีเซนเตอร์คู่รักซุปตาร์ “ณเดชน์-ญาญ่า”  

นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เทรนด์ความนิยมการดื่มกาแฟในบ้านที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เนสกาแฟเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดในครึ่งปีหลัง โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายฐานลูกค้าไปสู่คอกาแฟสดและผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ

โดยเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เดินหน้าลุยตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ ทุ่มงบ 700 ล้านบาทส่งแคมเปญการตลาด “สิ่งดีๆ มีมากกว่าที่เห็น” ซึ่งเป็นแคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 5 ปี เพื่อรุกตลาดกาแฟปรุงสำเร็จที่มีมูลค่า 14,900 ล้านบาท  และเนสกาแฟมีส่วนแบ่งการตลาด 55% (ข้อมูลจาก ดัชนีค้าปลีกนีลเส็น)

“แคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 5 ปี พร้อมเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” คู่รักซุปตาร์นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ชวนฟินกาแฟซองรสชาติเหมือนกาแฟสด กับคอนเซ็ปต์ใหม่ “กลมกล่อม หอม ครบ จบในซอง”

เนสกาแฟ ทุ่ม 700 ล้าน ดึง “ณเดชน์-ญาญ่า” พรีเซนเตอร์

การทำตลาดเฟสแรก เนสกาแฟได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “กลมกล่อม หอม ครบ” ความยาว 30 และ 15 วินาที นำเสนอเรื่องราวความรู้ใจกันของคนสองคน นำเสนอผ่านทางสถานีโทรทัศน์และสื่อดิจิทัลชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูบของเนสกาแฟ https://www.youtube.com/watch?v=zDQDXEAOPJE ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนนี้เป็นต้นมา

นอกจากนี้ ยังมีสื่อโฆษณานอกบ้านสุดครีเอท ชูความหอมของผลิตภัณฑ์พร้อมข้อความโดนใจ ไม่ว่าจะเป็น “ซองนี้จะหอมไปถึงไหน” “พหอมโยธิน” “รัชดมภิเษก” หรือ “สูดขุมวิท” “มาภูเก็ต หาดก็เด็ด เนสกาแฟก็หอม” เป็นต้น ซึ่งมีการเปิดตัวพร้อมกันในเดือนนี้ในกรุงเทพฯ และในจังหวัดใหญ่ทั่วประเทศ เช่น ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี บุรีรัมย์ อุบลฯ หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครศรีธรรมราช

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข

“จากกิจกรรมในเฟสแรก ตั้งเป้าที่จะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 50 ล้านคนทั่วประเทศ และสร้างกระแส #กาแฟสดณเดชน์ญาญ่า ไปทั่วประเทศ พร้อมทั้งตอกหมุดการเป็นผู้นำในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จอย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้ เรายังเตรียมกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับคอกาแฟในเร็ว ๆ นี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :