IPG จับมือ TikTok เปิดบริการและคำปรึกษาเชิงกลยุทธ์

24 พ.ค. 2564 | 06:25 น.

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย จับมือกับ TikTok สร้างบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ครบวงจร ปั้นแบรนด์ให้โตแบบออร์แกนิค

ดร. ธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “การร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่าง ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส กับ TikTok นี้ อยู่ในกรอบความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลา 3 ปีเพื่อให้ลูกค้าของไอพีจี มีเดียแบรนด์สทั่วโลก สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและการฝึกอบรมของ TikTok อีกทั้งเป็นโอกาสที่ดี เพื่อร่วมกันพัฒนาวัฒนธรรมออนไลน์ สร้างเป็นแนวทางปฏิบัติสำหรับการสื่อสารการตลาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในอนาคต”  

ขณะที่นางกนกวรรณ คุณาเรืองโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายซื้อสื่อโฆษณา ของแม็กนา (MAGNA) ประเทศไทย ซึ่งแม็กนาเป็นหน่วยธุรกิจภายใต้ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ที่ร่วมงานกับทาง TikTok โดยตรง กล่าวถึงการร่วมมือในการสร้างบริการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์แบบครบวงจรว่า “การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด (COVID-19) ส่งผลให้การใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้งแอปพลิเคชั่น โซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของแบรนด์ในการเพิ่มมูลค่าการตลาดให้ตัวเอง

ด้วยการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเฉพาะ TikTok หนึ่งในแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมจากคนไทย รวมทั้งไอพีจี มีเดียแบรนด์สกับ TikTok เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี ร่วมมือกันสร้างสรรค์บริการให้แก่ลูกค้าในเชิงธุรกิจมาตลอด โดยบริการ “Creator Organic Growth Service” นั้นนอกจากเรื่องของธุรกิจแล้ว เรายังมีจุดมุ่งหมายให้ทุกคนเรียนรู้พลังจากการสร้างเนื้อหา และวัฒนธรรมของชุมชนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วย”

ทั้งนี้ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส และ TikTok  ยังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นวิธีการและบริการใหม่ ๆ ในการส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียมและการสร้างวัฒนธรรมเพื่อชุมชน ทั้งในและนอกแพลตฟอร์มของทั้ง 2 บริษัท เพื่อพัฒนาเป็นกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ต่อองค์กรและสังคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :