“Jakola Star”เครื่องครัวเกาหลีบุกตลาดเฮลตี้

19 เม.ย. 2564 | 07:00 น.

จาโคล่า สตาร์ เครื่องครัวเกาหลีบุกไทย นำร่อง "กระทะนอนสติ๊ก" ตอบรับไลฟ์สไตล์นิว นอร์มอล กลุ่มคนรักสุขภาพ

ฮา นา คิม ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท HanaM Happy Company Limited ผู้นำเข้าแบรนด์จาโคล่า สตาร์ จากเกาหลี เปิดเผยว่า ช่วงโควิดที่ผ่านมาทำให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป หันมาใช้เวลาอยู่บ้านและทำอาหารกันเองมากขึ้น รวมถึงการดูแลสุขภาพก็เป็นสิ่งจำเป็นในยุคนิวนอร์มัล อาหารที่เลือกรับประทานต้องดีต่อสุขภาพ 

แต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดีเท่านั้นอาจยังไม่เพียงพอ เครื่องครัวในการประกอบอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กระทะ” เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ต้องสัมผัสอาหารโดยตรง ส่วนตัวเมื่อได้ทำอาหารทานเองบ่อยขึ้น พบว่าการหากระทะนอนสติ๊กที่ดีและราคาไม่สูงนั้นค่อนข้างยาก 

“Jakola Star”เครื่องครัวเกาหลีบุกตลาดเฮลตี้

เมื่อมีโอกาสได้ลองใช้กระทะแบรนด์ Jakola ที่เพื่อนซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ส่งมาให้จากเกาหลี รู้สึกประทับใจในคุณภาพและเล็งเห็นช่องว่างในตลาด จึงได้ร่วมกันตั้งใจออกแบบและพัฒนากระทะขึ้นใหม่ในนามJakola Star ที่ผลิตขึ้นในเกาหลี 100% โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษและนวัตกรรมทำให้กระทะมีคุณสมบัติเด่นที่ความลื่น ไม่ติดกระทะ มาพร้อมความปลอดภัยปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 

นอกจากนี้บริษัทยังพิถีพิถันอย่างมากในเรื่องการออกแบบกระทะให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ช่วยให้การรังสรรค์เมนูอาหารคาวและหวานเป็นเรื่องง่ายขึ้น และมั่นใจได้ว่าอาหารที่คุณและครอบครัวรับประทานจะปลอดภัยต่อสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม

“Jakola Star”เครื่องครัวเกาหลีบุกตลาดเฮลตี้

สำหรับกระทะ Non-Stickมีขนาด 28 ซม.มีคุณสมบัติเด่นเรื่องพื้นผิวที่ลื่นไม่ติดกระทะช่วยให้ประกอบอาหารได้โดยไม่ต้องใช้น้ำมันหรือใช้น้ำมันน้อย ผิวเคลือบกระทะมีความแข็งแรงทนทาน ไม่หลุดลอกง่าย มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูทันสมัยและยังใช้ได้กับเตาทุกประเภท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Healthy Kitchenware for a Healthy Life”หรือเครื่องครัวคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของทุกคนในครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: