แว่นท็อปเจริญ รุกหนักตลาดเกมมิ่ง

06 เม.ย. 2564 | 11:54 น.

แว่นท็อปเจริญ จับตลาดเกมมิ่ง ชูคอนเซ็ปท์ #คมชัดทุกเกม ผลักดันนักกีฬาอีสปอร์ตสายตาแกร่ง คว้าแชมป์ระดับประเทศ

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ เผยว่า ปัจจุบันกีฬา ‘อีสปอร์ต’ หรือการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์นั้นมีการแพร่หลายและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว 

ทางแว่นท็อปเจริญจึงมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบริการและแว่นตาที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ รวมถึงยังให้การสนับสนุนวงการอีสปอร์ตในประเทศไทยอย่างจริงจัง ด้วยการส่งเสริมผลักดันผู้เล่นยุคใหม่ให้ก้าวไปเป็นนักกีฬาชั้นนำระดับโลก ยกระดับเป็นกีฬาออนไลน์และความบันเทิงใหม่ในยุคนิวนอร์มอล

 

ปี 2564 นี้ จึงนับเป็นโอกาสดีที่แว่นท็อปเจริญได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับทีม Xavier Esports (เซเวียร์ อีสปอร์ต) สโมสรนักกีฬา อีสปอร์ตชั้นนำ ในการแข่งขัน eFootball PES 2021 รายการ E-League Thailand และในลีกต่างๆ ทั้งในประเทศจนไปสู่การแข่งขันระดับอินเตอร์เนชันแนล

 

ด้วยเล็งเห็นถึงอุปสรรคและปัญหาของเกมเมอร์ ที่ต้องใช้สายตาเพ่งจ้องจอสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานๆ จึงอาจทำให้เกิดอาการตาล้า ตาแห้ง มองภาพเบลอได้ เกมเมอร์จึงควรมีตัวช่วยในการแข่งขัน อย่างกรอบแว่นตาคุณภาพจากแว่นท็อปเจริญ อาทิแบรนด์ COSCLUB หรือ PERCY ที่มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย กระชับใบหน้า ประกอบเลนส์สายตาดูน่า บลูคัท (DUNA BLUE CUT) ตัดแสงสีฟ้า ที่เหมาะกับคอเกม

อีกทั้งแว่นท็อปเจริญยังให้การสนับสนุนการดูแลสุขภาพดวงตาของนักกีฬาผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ด้วยการให้บริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งเลือกแว่นสายตาคุณภาพ ประกอบเลนส์สายตาที่เหมาะสมและช่วยถนอมสายตาให้กับเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องใช้สายตาอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างหนักและเป็นเวลานาน เพื่อให้นักกีฬามีสุขภาพดวงตาที่แข็งแรง สายตาคมชัด และส่งผลให้การแข่งขันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :