เคที ออพติคผนึกโรเด้นสต๊อกอัพเดทเทรนด์ใหม่ตอกย้ำผู้นำแว่นตาแฟชั่น 

20 ส.ค. 2562 | 08:13 น.

เคที ออพติค ชูแว่นตาแฟชั่นแนวโมเดิร์นมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว หวังให้เป็นองค์ประกอบการแต่งตัวที่ “อินเทรนด์” สอดรับทุกบุคลิกของคนรุ่นใหม่ ที่มีหลากหลายในทุกเพศและวัย เกาะเทรนด์แฟชั่นแว่นตาให้อัพเดทเสมอ  จับมือ“โรเด้นสต๊อก” ค่ายแว่นตายักษ์ใหญ่จากเยอรมัน  จัด “Open House Rodenstock” ตั้งแต่วันนี้-31 ส.ค.62 สาขาเมกาบางนา นำเสนอแว่นตา “พอร์ชดีไซน์”และแบรนด์“โรเด้นสต๊อก” พร้อมดึงนักแสดงหนุ่มหล่อเจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  มาร่วมอัพเดทเทรนด์แบบสุดเอ็กซ์คูลซีพ

เคที ออพติคผนึกโรเด้นสต๊อกอัพเดทเทรนด์ใหม่ตอกย้ำผู้นำแว่นตาแฟชั่น 

นายชัชวาลย์   วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ เคที ออพติคผู้นำด้านการดูแลสายตาและศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์ชั้นนำเผยว่า แว่นตา ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งตัวที่ช่วยเสริมบุคลิกของแต่ละคนให้ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์  เพื่อเป็นการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตาใหม่ๆ ที่มีดีไซน์ล้ำๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เคที ออพติคจึงได้ร่วมมือกับ “โรเด้นสต๊อก” จัดงาน Open House Rodenstockขึ้น เพื่อนำเสนอแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้แบรนด์“โรเด้นสต๊อก” และ “พอร์ชดีไซน์” รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการออกแบบจากแนวคิดเหนือกาลเวลา ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับผู้ที่มีแรงบันดาลใจและชื่นชอบไลฟ์สไตล์เท่ๆ ในลุคแนวสปอร์ต

แว่นตา“โรเด้นสต๊อก”คือกรอบแว่นตาคุณภาพระดับชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ให้ความเหนือกว่าต่อสายตา ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบเข้ากับวัสดุชั้นเยี่ยม จนเกิดเป็นดีไซน์แนวโมเดิร์นเหนือกาลเวลาในคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส สวมใส่ได้กระชับพอเหมาะและพอดีกับรูปหน้านอกจากนี้ ภายในงาน Open House “โรเด้นสต๊อก” ยังมีการจัดแสดงแว่นตาแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด 30% และ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมของที่ระลึก

เคที ออพติคผนึกโรเด้นสต๊อกอัพเดทเทรนด์ใหม่ตอกย้ำผู้นำแว่นตาแฟชั่น 

การจับมือกันระหว่าง เคที ออพติคกับ โรเด้นสต๊อก  จะช่วยเสริมด้านโลจิสติกส์และอัพเดทเทรนด์แว่นตา ใหม่ๆ ให้กับ เคที ออพติค  อีกทั้งช่วยนำความรู้และประสบการณ์มาถ่ายทอดให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการทุกคน  เป็นไปตามมาตรฐานการตรวจวัดสายตาในระดับสากล ตามแบบฉบับของโรเด้นสต๊อกจากเยอรมัน นอกจากนี้  เคที ออพติคยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแว่นตาแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการให้บริการที่ดีเยี่ยม พร้อมบริการ Free service 5 รายการได้แก่ 

ตรวจวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน ที่มีความละเอียดและแม่นยำสูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตาที่จะคอยให้คำแนะนำปัญหาด้านสุขภาพสายตา  การล้างแว่นตา ด้วยเครื่องล้างแว่นตา Ultrasonic Cleaner  ขจัดคราบแบคทีเรีย พร้อมทำความสะอาดแว่นตา ทำให้แว่นตาของคุณเหมือนใหม่ ปราศจากเชื้อโรค   การปรับแต่งทรงแว่น รวดเร็ว ทันใจ   การตรวจเช็คองศาของแว่นตา ด้วย Parameter Board  และบริการ I'm Gadget ชุดอุปกรณ์บำรุงรักษาแว่นตา

เคที ออพติคผนึกโรเด้นสต๊อกอัพเดทเทรนด์ใหม่ตอกย้ำผู้นำแว่นตาแฟชั่น 

ด้านเจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  นักแสดงสังกัดช่องวัน กล่าวว่า ปกติตนเป็นคนแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่ให้ดูมีเอกลักษณ์แนวผู้ชายเท่ๆ การเลือกแว่นตาดีไซน์สวยๆ นับว่าช่วยเสริมบุคลิกธรรมดาๆ ให้ดูดีขึ้นมาได้ในพริบตา โดยการเลือกดีไซน์ของแว่น จะเลือกให้กระชับและเหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง พอทราบว่า โรเด้นสต๊อก และ พอร์ชดีไซน์ออกดีไซน์ใหม่ก็สนใจมาก เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ที่นำเสนอคุณภาพระดับเฟิร์สคลาสมีโอกาสได้มาเลือกชมในงาน Open House Rodenstockรู้สึกดีใจมาก ได้เลือกดูแว่นที่ถูกใจ แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนตัวแล้วชอบแว่น พอร์ชดีไซน์มากเพราะเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ สวมใส่ได้เหมาะเกือบจะกับทุกรูปทรงใบหน้า ไม่ต้องแต่งตัวอะไรเยอะแค่สวมแว่นตา ก็ช่วยให้ดูดี
    
สำหรับผู้สนใจ แว่นตา โรเด้นสต๊อก และ พอร์ชดีไซน์สามารถชมในงาน Open House Rodenstock ที่ร้าน เคที ออพติคสาขาเมกาบางนา บริเวณชั้น 1 ฝั่งอิเกีย ได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 31 สิงหาคม 2562 แล้วจะได้พบกับแว่นตารุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย  รวมไปถึง การใช้บริการ FREE SERVICE ภายใต้การให้บริการด้วยการ “ใส่ใจ” และ “เต็มใจ” ด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสายตา 

เคที ออพติคผนึกโรเด้นสต๊อกอัพเดทเทรนด์ใหม่ตอกย้ำผู้นำแว่นตาแฟชั่น 

เคที ออพติคผนึกโรเด้นสต๊อกอัพเดทเทรนด์ใหม่ตอกย้ำผู้นำแว่นตาแฟชั่น