มิดไนท์เซลคัมแบค ช้อปสนั่นยันเที่ยงคืน ห้างเซ็นทรัล ลดสูงสุด 70%

26 มี.ค. 2564 | 10:45 น.

ห้างเซ็นทรัล ชูต้นแบบ “Midnight Sale” จัดใหญ่คอนเซปต์ใหม่ “เป็นใครก็ต้องช้อป” ขนทัพแบรนด์เนมลดสูงสุด 70% หวังโกยพันล้าน

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างเซ็นทรัลเป็นผู้ประกอบการค้าปลีกรายแรกที่ริเริ่มจัดแคมเปญ “มิดไนท์เซล” ขึ้นตั้งแต่ปี 1988 ถือเป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ Central Midnight Sale ในคอนเซ็ปต์ “เป็นใครก็ต้องช้อป”  

พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ เรื่อง “เป็นใครก็ต้องช้อป” ที่จะมาสร้างสีสันให้ทุกคนได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่จะปลุกอินเนอร์ความเป็นนักช้อปของคนในทุกสายอาชีพ เป็นกลยุทธ์ Emotional Marketing สร้างอารมณ์ ความรู้สึกโดยใช้ความ Creative เป็นตัวนำเรื่องให้ลูกค้าเข้าถึงและมีความรู้สึกร่วม เพื่อสร้าง Brand loyalty อย่างเหนียวแน่น

Central Midnight Sale

โดยรับชมได้ทาง Youtube : CentralDepartmentStore และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกสบาย ทั้งการมาช้อปที่หน้าร้าน และบนแพลทฟอร์ม Omni-channel

นอกจากนี้ยังมีบริการใหม่ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425, แอปพลิเคชั่น Central App, เว็บไซต์ Central Online รวมถึง Central Chat & Shop, Call & Shop และ Drive Thru ด้วย

รวิศรา จิราธิวัฒน์

“จากข้อมูล Big Data พบว่ามีลูกค้าของห้างเซ็นทรัลที่เป็น Omni-customer  คือลูกค้าที่ช้อปทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ใช้ช่องทางการ ช้อปหลากหลายแพลทฟอร์ม ช้อปผ่านบริการ Omni-channel เพิ่มขึ้นกว่า 320% ดันยอดขาย Omni-channel เพิ่มขึ้น 200% เมื่อเทียบจำนวนผู้ใช้บริการ และยอดขายในปี 2019 และ 2020” 

สำหรับไฮไลท์ของ Central Midnight Sale ครั้งนี้คือ

โปรโมชั่น Hot brands อาทิ      Shiseido                        Kiehls

                                             Casio                            KitchenAid

                                             Wacoal                          Lego

                                             Levi’s                           Adidas

จะหมุนเวียนกันมาจัดดีลสุดพิเศษลดสูงสุด 70%  

-สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%

-สินค้าปกติลดสูงสุด 70%

-ลด/รับเพิ่มสูงสุด 31% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

-รับฟรี!! คูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 21% เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

-รับคูปองส่วนลดผ่าน Central App มูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป

-สินค้าราคา One price

-“แจกโค้ดทุกวัน ช้อปมันส์ถึงเที่ยงคืน” ลูกค้าสามารถเก็บโค้ดลดเพิ่มได้ 3 รอบต่อวัน เพื่อใช้ช้อปสินค้าผ่าน Central App

นอกจากนี้ยังมี “Midnight Market” ครั้งแรกที่จะมาตอบโจทย์ลูกค้าให้ช้อปสะดวก เป็น One Stop Shopping Point ที่นำสินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ  จัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% มารวมไว้ลูกค้าได้มาเลือกช้อปกันอย่างจุใจ ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม / ลาดพร้าว / เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์ / ปิ่นเกล้า / บางนา / อีสต์วิล และเวสต์เกต

Central Midnight Sale

“มั่นใจว่า Central Midnight Sale  จะสามารถดึงทราฟฟิคและทำยอดขายแคมเปญแตะ 1,000 ล้านบาท สร้าง Beyond experience ให้ลูกค้าทุกคนไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ผ่าน Omni-channel ที่เชื่อมโยงทุกช่องทางแบบไร้รอยต่อ”

สำหรับ “Central Midnight Sale”  ในคอนเซ็ปต์ “เป็นใครก็ต้องช้อป” เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :