“บีทูเอส" ทุ่มสร้างแลนด์มาร์คใหม่ “BOOK CAVE” เซ็นทรัลชิดลม

19 ก.พ. 2564 | 14:30 น.

บีทูเอส ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เปิดตัว “บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัล ชิดลม” เซ็นทรัลชิดลม ชูคอนเซ็ปต์ “BOOK CAVE” แลนด์มาร์คอุโมงหนังสือขนาดใหญ่ กระตุ้นนักช้อป นักอ่าน ตั้งเป้าดันยอดขายโต 20-30%

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า ได้ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท สร้าง “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” แฟลกชิพสโตร์บนเนื้อที่ 1,000 ตารางเมตร ที่บริเวณชั้น 6 เซ็นทรัลชิดลม โดยชูดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปท์อุโมงหนังสือ “BOOK CAVE” เพื่อเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ที่จะถึงดูดลูกค้าด้วยบรรยากาศที่แตกต่าง กับความครบถ้วนของหนังสือมากกว่า 10,000 รายการ ทั้งภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ รวมทั้ง โซนเครื่องเขียน “Stationery Space” โซนสี อุปกรณ์ศิลปะ และงานประดิษฐ์ “Art&Craft Space” 

“บีทูเอส" ทุ่มสร้างแลนด์มาร์คใหม่ “BOOK CAVE” เซ็นทรัลชิดลม

นอกจากนี้ ยังมีโซน “Lifestyle Space” ที่รวม Gadget ที่มีดีไซน์ทันสมัยตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ และสุดท้าย “Play&Learn space” ที่มีหนังสือเด็กและสินค้าเสริมสร้างจินตนาการมากมาย และถ้ายังช้อปไม่จุใจ บีทูเอส ยังมีบริการระบบ E-ordering ที่มีสินค้าอีกกว่า 60,000 รายการ 
 

บีทูเอส ได้ใช้กลยุทธ์ Omni-Channel เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริดภค ที่สามารถช้อปปิ้งได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และยังมี “Line store” ช้อปด้วยการแชทผ่าน LINE ของสาขา พูดคุยกับพนักงานสาขา โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าผ่าน Drive Thru ณ จุดนัดรับสินค้า และยังเปิดบริการ E-Ordering Service บริการสั่งซื้อสินค้านอกเหนือจากที่มีจำหน่ายในร้าน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และเพื่อขยายข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่ของร้าน ที่ไม่สามารถวางสินค้าได้ทุกอย่าง 

ปัจจุบัน บีทูเอส มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 130 สาขา โดยในปีนี้จะมีการพลิกโฉม บีทูเอส สาขาหลักๆ ทั้งในกรุงเทพฯและตามหัวเมืองใหญ่ให้เป็นรูปแบบ บีทูเอส ธิงค์สเปซ เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา และเรียนรู้ เพื่อมุ่งเป็นแหล่งการเรียนรู้ของชุมชน และเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้เป็นลูกค้ากันแบบยั่งยืน 

“บีทูเอส" ทุ่มสร้างแลนด์มาร์คใหม่ “BOOK CAVE” เซ็นทรัลชิดลม