ซิซซ์เล่อร์ สปีดโมเดลทู โก เจาะลูกค้านอกห้าง

12 มี.ค. 2564 | 07:27 น.

เปิดแนวรบ "ซิซซ์เล่อร์ " สปีดขยายโมเดล ทู โก พร้อมเปิดไลน์เมนูสุขภาพ รับไลฟ์สไตล์ยุคนิว นอร์มอล

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจปีนี้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา บวกกับโมเดลร้านแบบใหม่ที่เราทำขึ้น ทำให้ตั้งแต่ต้นปีสถานการณ์ของธุรกิจดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์ มีการปรับตัวรับกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไปหลังยุคนิวนอร์มอล บวกกับเทรนด์สุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลจากสวนดุสิตโพล ปี 2563 พบว่า คนไทยหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น 68.10% และหนึ่งในสิ่งที่คนไทยใส่ใจด้านสุขภาพเป็นพิเศษ คืออาหารการกิน คิดเป็น 68.52%  

โดยออกเมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพออกมารองรับกับความต้องการของผู้บริโภค และเป็นการดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่ซิซซ์เล่อร์ ทั้ง 54 สาขา

ซิซซ์เล่อร์ สปีดโมเดลทู โก เจาะลูกค้านอกห้าง

ขณะเดียวกัน ซิซซ์เล่อร์ มีการขยายสาขาซิซซ์เล่อร์ ทู โก เพิ่มขึ้น ล่าสุดได้เปิดตัว “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก สาขา รพ. กรุงเทพ” เพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคเข้าถึงซิซซ์เล่อร์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ปัจุบันมีสาขารวม 7 สาขา และมีแผนขยายให้ครบ10สาขาภายในปีนี้ นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ เองก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาด้านบริการเดลิเวอรี่อย่างต่อเนื่อง เพื่อจับกลุ่มคนรักสุขภาพ 

ซิซซ์เล่อร์ สปีดโมเดลทู โก เจาะลูกค้านอกห้าง

“ปีนี้เราจะเน้นไปที่การขยายซิซซ์เล่อร์ ทู โก  โดยจะเน้นที่กรุงเทพเป็นหลัก เพราะตั้งแต่เกิดโควิด ร้านอาหารแบบ Take away เติบโตอย่างมาก เพราะลูกค้าไม่อยากนั่งทานในร้าน ซึ่งลูกค้าของซิซซ์เล่อร์เองก็ต้องการเมนู ซิซซ์เล่อร์ที่กินง่าย กินได้ทุกวันในสถานที่ที่ใกล้ตัว และปรับเมนูให้เฮลตี้มากขึ้นเพื่อโฟกัสตลาดอาหารสุขภาพ ในราคาแต่ไม่เกิน 100 บาท ”

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า ในส่วนของแนวทางการพัฒนาเมนูของ “ซิซซ์เล่อร์” และ “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก”  ในปี 2564 จะมุ่งเน้นไปที่ความทันสมัยและความแปลกใหม่  แต่มีคุณค่าทางโภชนาการ 

ซิซซ์เล่อร์ สปีดโมเดลทู โก เจาะลูกค้านอกห้าง

ปรับเอาเมนูซิกเนเจอร์ของ ซิซซ์เล่อร์ สู่ ร้านซิซซ์เล่อร์ ทู โก อย่าง เมนูสลัดบาร์ ทู สลัดโบวล์ (Salad Bar to Salad Bowl) ซึ่งเป็นการเปิดให้ลูกค้าซิซซ์เล่อร์ ทู โก เลือกวัตถุดิบในจานสลัดของตัวเองได้ตามใจชอบเหมือนการเดินตักสลัดเองที่ร้าน และ เมนูสเต๊กบอกซ์ (Steak Box) ที่นำเอาเมนูซิกเนเจอร์ของซิซซ์เล่อร์มาปรับให้อยู่ในรูปแบบเมนูข้าวกล่องสะดวกต่อการพกพา 

รวมถึงเมนูจานเดียว (Single Meal) ในรูปแบบใหม่  อาทิ เมนูโปเกโบวล์ (Poke Bowl) เมนูข้าวคลุกกับผักนานาชนิดและซอสหลากหลายรสชาติ โดยทั้งสามเมนูใหม่ของซิซซ์เล่อร์ ทู โก จะนำร่องขายที่ ซิซซ์เล่อร์ ทู โก สาขา รพ. กรุงเทพ เป็นแห่งแรกเท่านั้น

ซิซซ์เล่อร์ สปีดโมเดลทู โก เจาะลูกค้านอกห้าง

นอกจากนี้ยังเพิ่มเครื่องดื่มต่าง ๆ ภายในร้านไม่ว่าจะเป็น เมนูสมูธตี้ เฮลท์ตี้ รีเฟรชเชอร์ (Healthy Refresher) อย่าง แอปเปิ้ลฝรั่งสมูธตี้  ส้มสัปปะรดสมูธตี้ และ เมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% น้ำผลไม้โคลด์เพลส (Cold-pressed Juice) สามรสใหม่ ได้แก่ ทรอปิคอล เลิฟเวอร์ แทนเจอรีน ดรีม และ โกลด์เด้น ซันไรซ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :