“เบลลินี่” บุกอุดรธานี ปักหมุดเบเกอรี่คาเฟ่ ชิคๆ

23 ก.พ. 2564 | 10:16 น.

“เบลลินี่” บุกอีสาน ปักหมุดเบเกอรี่คาเฟ่สไตล์ยุโรป จุดเช็คอินชิคๆ ใจกลางเมืองอุดรธานี

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้เปิดให้บริการร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew)  สาขายูดีทาวน์ จ.อุดรธานี จำหน่ายเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียม พร้อมบริการเบเกอรี่อบสดใหม่ทุกวัน

 เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

โดยเมนูเด่นคือ ครัวซองต์ที่ได้นำเข้าวัตถุดิบจากฝรั่งเศสมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แป้งบางกรอบ หอม ฉ่ำเนย สไตล์ต้นตำรับแท้ๆ ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์แห่งความสุขและเพื่อมอบสุนทรียในการชิมกาแฟระดับพรีเมียมให้กับพี่น้องชาวไทย

ชรัส ลิขิตคุณวงศ์

แนวคิดและจุดเด่นของ ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่คาเฟ่ระดับพรีเมี่ยม ที่มีความโดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญที่ทำขนมอบและเค้กสไตล์ฝรั่งเศสมืออาชีพ

รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’   ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา

 เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขายูดีทาวน์ ออกแบบให้ร้านมีบรรยากาศสไตล์ยุโรปร่วมสมัย(Contemporary European)ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ดั่งคอนเซ็ปต์ที่ว่า “Happiness Brings Us Together” ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ใกล้ชุมชน ที่พักอาศัย และศูนย์การค้า

“นอกจากการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รสชาติของอาหารและมาตราฐานในการให้บริการแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบร้านเพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจและพึงพอใจสูงสุด ทั้งมีบริการอาหารและขนม ของว่าง หลากหลายรายการ โดยหวังว่าร้านเบลลินี่ฯ จะเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางเมืองของพี่น้องชาวอุดรธานี”

 เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู

ปัจจุบันร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรูเปิดให้บริการแล้วกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ โดยมีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 100 สาขา ภายในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :