ซานตาเฟ่ จับมือบิ๊ก 4 โหมดีลิเวอรี

16 ม.ค. 2564 | 08:32 น.

ซานตาเฟ่ จับมือ 4 บิ๊ก  Grab Food – Foodpanda - Gojek - Robinhood โหมดีลิเวอรี

นายสุรชัย ชาญอนุเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการร้านสเต๊ก   แบรนด์ “ซานตา เฟ่”   (SANTA FE’)  เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน หรือ Work from home  มากขึ้น การใช้บริการสั่งสินค้าและบริการออนไลน์จึงเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

 

ล่าสุดซานตาเฟ่จึงเสริมทัพการให้บริการดีลิเวอรี ด้วยการร่วมกับ 4 เครือข่าย Application Food Delivery มืออาชีพชั้นนำ ได้แก่ Grab Food , Foodpanda, Gojek และน้องใหม่ล่าสุด Robinhood ในการให้บริการดีลิเวอรีครอบคลุมทั่วประเทศ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ

ซานตาเฟ่

อย่างไรก็ดี ซานตาเฟ่ ยังมีให้บริการ “ซานตาเฟ่ เดลิเวอรี่ 02-081-0777”  ซึ่งมีความโดดเด่นนอกเหนือจากการคัดสรรวัตถุดิบและเครื่องเคียงที่ได้คุณภาพ มาตรฐาน สดใหม่ เมื่อต้องส่งตรงสินค้าไปยังผู้บริโภค ยังมีการออกแบบ บรรจุภัณฑ์ (Packaging) ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบฟอยด์เก็บความร้อน ระดับ Food Grade ที่คงความอร่อยอยู่เสมอ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความร้อนของอาหาร ก็สามารถนำเข้าไมโครเวฟ กำลังไฟ 800 วัตต์ เพียง 1 นาที ครึ่ง

 

“การร่วมมือระหว่างซานตาเฟ่ และ 4 พันธมิตรมืออาชีพในการจัดส่งอาหารครั้งนี้ นับเป็นการเสริมแข็งแกร่งทางธุรกิจ ที่เปิดให้บริการส่งอาหารถึงมือคุณ ดีเดย์ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม นี้เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในราคาสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าซานตาเฟ่ เดลิเวอรี่  สั่งผ่าน Grab Food , Foodpanda, Gojek และ Robinhood  เท่านั้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะ พิซซ่าฯ”  โหมดีลิเวอรี รับ WFH  

“แม็คโคร” ยกระดับดีลิเวอรี่ ส่งอาหารปลอดภัยขั้นสูงสุด

ไลฟ์บอยผนึกไมเนอร์ สั่งดีลิเวอรีแจกเจลแอลกฮอล์      

‘แม่ศรีเรือน’ ยกเครื่อง ชูออนไลน์-ดีลิเวอรี 

ส. ขอนแก่น ลุยดีลิเวอรี่ รับเทรนด์ New Normal