อิชิตันผนึกทรู จัดสแกนลุ้นโชคใต้ฝาชาเขียว เจาะคนรุ่นใหม่

01 ธ.ค. 2563 | 10:10 น.

อิชิตันผนึกทรู ปลุกตลาดชาเขียวโค้งท้าย จัดสแกนลุ้นโชคใต้ฝา เจาะคนรุ่นใหม่

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อิชิตัน และ True ร่วมกันพัฒนาชารสชาติใหม่ ลิมิเชั่นต็ด อิดิชั่น “วินเทอร์ ยูสุ ฟิวส์ ที” ภายใต้คอนเซ็ปต์ 5G 5Good คือ Good Origin, Good Health, Good Feeling, Good Taste และGood Moment เป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้ลิ้มลองชารสชาติพิเศษไม่เหมือนใครภายใต้โปรเจกต์ “สุขปังทุกฝากับรหัสอัจฉริยะ”  และเป็นการผนึกพันธมิตรในการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเจนเนอเรชั่นผ่าน True 5G

 

โดยโปรเจกต์ “สุขปังทุกฝากับรหัสอัจฉริยะ” ได้เตรียมโปรโมชันเพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจส่งท้ายปีให้คนไทยผ่านพ้นปีที่เต็มไปด้วยวิกฤติโดยเร็ว กับรางวัลสุดล้ำสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z-Fold 2 5G  ซึ่งเชื่อว่าจะโดนใจกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และต้องการสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ที่มาช่วยตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน  และพิเศษมากขึ้นสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ”รับรางวัลเพิ่มทันที 5 ทรูพอยท์ และเน็ต 2GB สำหรับดูคอนเทนต์บนทรูไอดี กับทุกการส่งรหัสร่วมรายการโดยไม่ต้องลุ้น

อิชิตันผนึกทรู จัดสแกนลุ้นโชคใต้ฝาชาเขียว เจาะคนรุ่นใหม่

ด้านนายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะ Tech Company  นำอัจฉริยภาพเทคโนโลยี True 5Gเชื่อมโยงคนและสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด True 5G จับมือกับอิชิตัน ยกระดับการตลาดยุคดิจิทัล เปิดแคมเปญ “ICHITAN x TRUE 5G สุขปังทุกฝา กับรหัสอัจฉริยะ” ให้ลูกค้าอิชิตันและลูกค้าทรู ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ เพียงใช้แอป True 5G AR สแกนโลโก้ True 5G ข้างขวดชาพร้อมดื่มอิชิตัน 4 รสชาติ ที่รวมถึงรสชาติใหม่ล่าสุด วินเทอร์ ยูซุ ฟิวส์ ที รุ่นฉลาก True 5G Edition ก็จะได้สนุกกับ H-Man ที่จะมาสร้างสีสัน และให้ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับชารสชาตินั้น 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อิชิตัน’ กางแผน 5 ปี ลุย Non-Drink โกยยอดหมื่นล้าน 

‘อิชิตัน’ กางแผนบุกเฮลตี้  ฟื้นยอดครึ่งปีหลัง ตั้งเป้าทะยาน 50%

กล้าคิด! “อริสา กุลปิยะวาจา” สาวนักบริหารรุ่นใหม่ ผู้บุกเบิกตลาดนมทางเลือก

นอกจากนี้ ยังร่วมกันจัดโปรโมชั่น จับฉลากลุ้นโชคแบบดิจิทัล แจกรางวัลทุกวัน ทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้  ซึ่งเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงเทคโนโลยี 5G ได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น โดยจะกระตุ้นให้ลูกค้าเครือข่ายทรูใช้ระบบเติมเงินมากขึ้นเพราะใต้ฝาจะได้อินเตอร์เน็ตใช้งาน 2GB  ส่วนคนที่จ่ายรายเดืนอจะได้ร่วมลุ้นโทรศัพท์มือถือซัมซุง แซด โฟลด์2 หรือแพ็คเกจทรูพรีเมียร์ลีกตลอดฤดูกาล  ขณะที่อิชิตัน ตั้งเป้าที่จะมีลูกค้าเพิ่ม 20% และมียอดขายราว 200 ล้านบาท

 

อิชิตันผนึกทรู จัดสแกนลุ้นโชคใต้ฝาชาเขียว เจาะคนรุ่นใหม่

สำหรับตลาดเครื่องดื่มในเมืองไทยมีมูลค่ารวมกว่า 1 แสนล้านบาท ขณะที่ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่าราว 1.1 หมื่นล้านบาทติดลบ 10.5% จากเดิมที่คาดการณ์ว่าจะเติบโต  5% ซึ่งปัจจัยหลักมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขณะที่ตลาดน้ำดื่มวิตามินกลับมีการเติบโตสูงขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจมีการเติบโตตามไปด้วย โดยคาดว่าในปีนี้บริษัทจะมีรายได้ใกล้เคียงกับปีก่อน ขณะที่ 9 เดือนแรกมีรายได้กว่า 3,900 ล้านบาท กำไรสุทธิกว่า 430 ล้านบาท